Vietnam Moving
Vietnam Moving

Cách thức chuyển nhà nhanh chóng, an toàn

Vinamoving.com | 4/6/2017

Trong cuộc đời mỗi người, mỗi gia đình việc chuyển nhà, thay đổi chỗ ở là điều rất bình thường. Vì nhiều lý do khác nhau (hoàn cảnh, công việc, cuộc sống) mà rất ít người ở một nơi cố định suốt cuộc đời. Mỗi lần chuyển nhà, chúng ta gặp phải nhiều khó khăn: đồ đạc nhiều (nhất là gian những gia đình đông người), cồng kềnh khó vận chuyển, không có nhiều thời gian, giữ chúng được an toàn, không bị hỏng hóc, rơi vỡ, mất mát do vận chuyển. Cách thức nào giúp bạn chuyển nhà nhanh chóng, an toàn mà không mất đồ đạc?

Cách thức chuyển nhà nhanh chóng, an toàn

Khó khăn mang tên chuyển nhà

Sau khi đã chọn ngày lành tháng tốt chuyển nhà, hãy lên ngay kế hoạch cho công việc chuyển nhà của mình để tiện thực hiện, theo dõi đảm bảo mọi việc diễn ra suôn sẻ: bạn cần chuẩn bị những gì, khi nào chuyển, nhân lực tham gia, khối lượng đồ đạc, đóng gói ra sao, danh sách các công việc phải làm, có thuê dịch vụ chuyển nhà hay không….? Hãy lên kế hoạch thật chi tiết và bắt tay thực hiện từng khâu một nhé

Tốn nhiều thời gian nhất có lẽ là việc thu dọn, đóng gói đồ đạc. Công đoạn này đòi hỏi bạn phải thật cẩn thận để tránh hỏng hóc, rơi vỡ, thiếu sót đồ đạc khi thu dọn cũng như vận chuyển tới nhà mới. Nếu bạn bận rộn cả ngày, hãy tranh thủ thời gian buổi trưa hoặc tối để sắp xếp dần đồ đạc. Nên sử dụng thùng carton cho đa số đồ dùng. Thùng carton mới, cứng, yêu cầu dán băng dính để gia cố đáy thùng cho chắc chắn. Sắp xếp vật nặng xuống dưới, vật nhẹ hơn bên trên. Hãy tận dụng hết phần không gian trống trong thùng với khăn vải, tấm lót hoặc miếng xốp để chống thùng méo mó biến dạng khi vận chuyển làm vỡ hỏng các đồ đạc bên trong nhất là đồ dễ vỡ. Đảm bảo không chất đồ quá miệng thùng, để có thể đậy nắp và dán băng keo dễ dàng. Hãy dán ghi chú vào thùng để tiện cho việc xếp dỡ lên xe và dọn đồ ra nhà mới dễ dàng nhé. Đối với những vật dụng nhỏ linh tinh hoặc quý giá như nữ trang, điện thoại hãy cho vào túi vải nhỏ bền hoặc mang theo bên mình để đảm bảo an toàn. Đối với các đồ điện tử, linh kiện như điều hòa, tủ lạnh, ti vi máy giặt nên thuê thợ tháo trước để không gây hỏng hóc và tiện cho việc đóng gói.

chuyển nhà nhanh chóng, an toàn

Đóng gói cẩn thận và sắp xếp đồ đạc gọn gàng

Vấn đề tiếp theo là vận chuyển. Nên sử dụng phương tiện gì để vận chuyển. Bạn cần khảo sát kỹ đường ra và đường vào nhà mới để sử dụng phương tiện vận chuyển văn phòng trọn gói cho hợp lý. Tùy vào khu vực nhà ở của bạn mà bạn có thể sử dụng xe ba gác, xe tải thậm chí là xe máy để chuyển đồ ra đường lớn nếu ngõ vào nhà bạn quá nhỏ. Nếu có nhiều thời gian, bạn có thể chuyển dần đồ đạc mỗi ngày một ít nhưng việc này mất rất nhiều thời gian và công sức, mà không tiết kiệm được đáng kể.

Cách thức chuyển nhà nhanh chóng

Xe tải lớn để vận chuyển

Ngày nay, đời sống được nâng cao, con người sắm sửa rất nhiều tiện nghi cho sinh hoạt của mình, vì vậy mà mỗi lần chuyển nhà khối lượng công việc lớn hơn. Hơn nữa, đa số mọi người đều bận rộn, thời gian hạn chế, nên sử dụng dịch vụ chuyển nhà là cách thức tối ưu, được rất nhiều gia đình lựa chọn. Nên sử dụng đơn vị uy tín, kinh nghiệm lâu năm trong ngành. Với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, hoạt động nhiều năm trên thị trường, bạn sẽ không còn phải đau đầu và mất thời gian cho việc tháo dỡ, phân loại đóng gói đồ đạc ra sao cũng như vận chuyển thế nào. Dịch vụ chuyển nhà trọn gói của vina moving với quy trình chuẩn sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề, chắc chắn sẽ làm khách hàng hài lòng.

Một điều nữa là trước khi chuyển nhà cho khách hàng, vinamoving sẽ cử cán bộ khảo sát kỹ càng vị trí, khối lượng đồ đạc trong nhà từ đó đưa ra mức giá hợp lý, tiết kiệm nhất. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm nhé.

dịch vụ chuyển nhà an toàn

Thuê đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp

Chắc chắn, với cách thức trên, việc chuyển nhà không còn là công việc mệt mỏi, tốn thời gian công sức nữa. Hãy đánh bay khó khăn mang tên chuyển nhà và tận hưởng niềm vui, phấn khởi ở ngôi nhà mới bạn nhé!

MỚI NHẤT

Có nên chuyển nhà trong lúc dịch Virus Corona - nCoV bùng phát

Dịch cúm Corona đang ngày càng lây lan nhanh chóng, ở thời điểm này, bạn đang phân vân nên hay không việc chuyển nhà trong lúc đại dịch bủa vây? Hãy cùng Vietnam Moving tham khảo thêm một số thông tin dưới đây ...

logo