Vietnam Moving
Vietnam Moving

Xem ngày hoàng đạo tháng 11 năm 2017

Vinamoving.com | 4/6/2017

Thật chẳng dễ dàng để chọn ra được một ngày vừa ý để làm đại sự, một ngày hoàng đạo không thuộc ngày làm việc, hạp với tuổi của gia chủ, một ngày nhiều khí tốt, làm chuyện gì cũng thông suốt, ở đâu tìm được danh sách ngày hoàng đạo tháng 11/2017 để tuyển chọn? Bên dưới bài viết này có lời giải đáp bạn cần cho câu hỏi trên, xem ngay nào!

Bạn cần dịch vụ:

➦ Dịch vụ chuyển nhà trọn gói

➦ Dịch vụ chuyển văn phòng

Hãy liên hệ gọi ngay 1800 7011 để được Vina Moving (Vina Moving ) được tư vấn dịch vụ hiệu quả

Ngày hoàng đạo từ 1/11 đến 10/11

Xem ngày hoàng đạo tháng 11 năm 2017

Giai đoạn đầu của tháng 11 ngay ngày 1 đã là một ngày hoàng đạo tuyệt đời mưu trăm sự đều thông đạt, chuyện tốt nhất gia chủ có thể làm trong ngày là làm đám tang, chôn cất gia quyến, tu bổ phần mộ của gia tiên, làm cửa nhà, xuất hành trong và cả ngoài nước đều thuận lợi, khai trương cửa hiệu, làm những việc liên quan đến thủy lợi. Tuy nhiên, những người tuổi Bính Dần, Bính Tuất, Giáp Tuất thì nên hạn chế mưu sự đặng tránh cho việc bại hoặc thành nhưng miễn cưỡng, kết quả tốt không đạt tối đa.

Ngày hoàng đạo vào tháng 11còn có ngày 2, tương tự ngày 1 đây cũng là một ngày hoàn hảo để khởi tạo mọi việc, ngày này thì đặc biệt ưu tiên làm các việc xây đắp, sửa sang lại phần mộ, tiến hành các công việc kinh doanh, giao dịch lớn nhỏ của doanh nghiệp, cá nhân, mưu cầu địa vị, công danh. Trong ngày Thanh Long Đẩu, cần cầu tài hay mưu đại sự nên đi sớm, không để đến trưa hoặc chiều, vận khí không tốt.

Trong ngày 6 tháng 11 cũng là một ngày cực tốt cho việc chôn cất, xuất hành cầu tài nhanh chóng nhận được kết quả cao, thậm chí nếu hợp ngày thì gia chủ còn mang về nhiều niềm vui bất ngời, đi đi về về đường nào cũng thong thả, không gì vất vả, khó khăn.

Chọn ngày 8 tháng 11 để khởi công tạo tác trăm sự đều tốt. Bạn trai hay bạn gái có ý định cưới gã thì nên chọn ngày lành tháng tốt là ngày 8/11, tương lai vợ chồng thuận hòa, đời sống phú quý, hạnh phúc tràn đầy, tiền bạc dư dả, khai trương cửa hàng ngày này cũng mua may bán đắc, khách ra vào đông đảo mỗi ngày, làm việc thiện trong ngày rất nhanh nhận được quả ngọt.

Ngày hoàng đạo từ 11/11 đến 20/11

Ngày 13 tháng 11 không phải là ngày hoàng đạo tháng 11 của người ở tuổi bị Nhâm Tuất, Canh Tuất và Canh Thìn, 3 tuổi này xung khắc với ngày nên khó liệu sự được thông đạt, còn những tuổi khác khởi tạo việc chi cũng dễ dàng, chọn ngày 13 để chôn cất, cưới gã, làm hay sửa chữa cửa chính, cửa sổ trong nhà đều thuận. Còn việc khai trương, xuất hành đi học hay làm ăn xa cũng thuận buồm xuôi gió, đi bình an về an bình.

Ngày 14 tháng 11 thích hợp để mọi người khởi sự các việc tốt, trừ những tuổi bị xung khắc là Tân Tỵ, Quý Hợi và Tân Hợi, tuyệt đối đừng chủ trì, tự mình mưu sự gì vào ngày này, việc tất không được như ý. Ngày 14 cũng không hạp để chôn cất hay làm các việc có liên quan đến sự chết như làm đám tang, sửa phần mộ, di quan, đóng thọ đường… Ngày Bạch Hổ Đầu, gia chủ nên lựa chọn xuất hành cầu tài chắc chắn có được kết quả vừa ý, cầu gì được nấy.

Ngày Kim Dương 20 tháng 11 quý nhân trợ giúp nên xuất hành tốt đi đâu cũng thông đạt, tài lộc về đầy túi, tranh chấp, kiện tụng cũng là người có lý. Khởi công tạo tác việc nào cũng thành như xây cất nhà cửa, công trình xây dựng, làm mái hiên, trổ cửa làm cửa, cưới xin, chôn cất, việc nhà nông các loại, làm thuỷ lợi…

Ngày hoàng đạo từ 21/11 đến 30/11

Xem ngày hoàng đạo tháng 11 năm 2017

Ngày 22/11 được xem là một ngày may mắn cho gia chủ nên chọn để xây nhà, cưới hỏi, chôn cất, dựng phòng ở, xuất hành đi xa. Ngày hoàng đạo trong tháng 11/2017 thì 22 là một trong những ngày tốt nhất, đáng chọn, gia chủ nên cân nhắc để lựa chọn đúng đắn.

Ngày 27 tháng 11 loại trừ một số việc là xây cất nhà cửa, chôn cất, làm giường, cưới xin, kiện tụng thì việc gì cũng tốt, nhất là việc xuất hành cả đường đi và về dù ở canh giờ nào cũng thắng lợi, có cầu tài cũng được toại ý.

Ngày 28 tháng 11 ngược lại với ngày 27, dù 2 ngày sát nhau, ngày này vô cùng tốt cho việc chôn cất, nạp thân cưới gỏi, xây nhà, làm vụ thủy lợi, khai trương khách sạn, nhà hàng, cửa hàng, siêu thị…

Ưa thích ngày hoàng đạo nào trong tháng 11 thì bạn có thể đề cử với người thân để góp thêm ý kiến khi có sự trọng đại trong gia đình cần thực hiện, yêu cầu phải làm trong ngày tốt để chuyện được tiến hành thành công, nếu không phải là gia chủ bạn nhé.

Bài viết : Xem ngày hoàng đạo tháng 11 năm 2017

MỚI NHẤT

Xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 1 năm 2018

Trước khi bắt đầu một công việc quan trọng mọi người đều phải xem ngày hoàng đạo. Tuy nhiên bạn lại không biết xem ngày hoàng đạo trong tháng 1 năm 2018 như thế nào ?

Xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 11 năm 2018

Xem ngày hoàng đạo tháng 11/2018 theo tuổi chính xác giúp mọi việc thuận lợi, Vina Moving chia sẻ cách chọn ngày giờ hoàng đạo tốt tháng 11 năm 2018

Xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 12 năm 2018

Bạn đang có kế hoạch quan trọng trong tháng 12 năm 2018 và muốn xem ngày hoàng đạo để được thuận lợi và may mắn hãy xem những ngày, giờ Hoàng Đạo trong tháng 12/2018 có ngày nào tốt nhé

Xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 2 năm 2018

Xem ngày hoàng đạo là việc cực kỳ quan trọng, nếu bạn đang cân nhắc khi xem ngày hoàng đạo trong tháng 2 năm 2018, hãy để Vinamoving giúp bạn lựa chọn.

Xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 3 năm 2018

Từ xa xưa, ông cha ta luôn xem ngày giờ hoàng đạo để tiến hành các công việc quan trọng. Vậy làm thế nào để xem ngày hoàng đạo trong tháng 3 năm 2018 ?

Xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 4 năm 2018

Các gia đình cần xem ngày hoàng đạo để chọn ra ngày phù hợp bắt đầu công việc. Hãy xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 4 năm 2018 để công việc được thuận lợi

Xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 5 năm 2018

Bạn đang có nhu cầu xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 5 năm 2018? Chọn ngày giờ hoàng đạo tháng 5/2018 tốt giúp công việc của bạn diễn ra suôn sẻ hơn.

Xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 6 năm 2018

Việc xem ngày hoàng đạo đã trở thành phong tục mỗi khi chúng ta quyết định xây nhà, tổ chức lễ cưới, xuất hành.. Cùng tìm hiểu các ngày đẹp trong tháng 6 năm 2018 nhé

Xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 7 năm 2018

Bạn muốn tìm hiểu để có những kiến thức cơ bản xem ngày hoàng đạo, trong tháng 7/2018 có những ngày hoàng đạo nào ? hoặc muốn xem ngày giờ tốt hoàng đão tháng 7 năm 2018 theo tuổi. Vinamoving sẽ giúp bạn tiế...

Xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 8 năm 2018

Bạn muốn xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 8 năm 2018 chính xác nhất? Vậy thì hãy cùng Vinamoving tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!

Xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 9 năm 2018

Xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 9 năm 2018 sẽ giúp chúng ta biết được đâu là ngày giờ tốt để tiến hành những công việc quan trọng cho mình.

logo