Vietnam Moving
Vietnam Moving

Xem ngày tốt chuyển nhà trong tháng 11 năm 2017

Vinamoving.com | 4/6/2017

Người trẻ có ưu điểm lớn là năng động nhưng các kiến thức về tập quán, phong tục cổ truyền của dân tộc lại có phần hạn chế, nhất là trong việc coi ngày nào tốt để chuyển nhà. Bạn nếu không biết tự xem ngày tốt chuyển nhà trong tháng 11 năm 2017 thì có thể đọc thông tin trong bài viết này.

Bạn cần dịch vụ chuyển nhà hay dịch vụ chuyển văn phòng hãy liên hệ ngay Vina Moving để được hướng dẫn tận tình.

Các ngày tốt chuyển nhà tháng 11 năm 2017

Xem ngày tốt chuyển nhà trong tháng 11 năm 2017

Ảnh nguồn internet

Chuyển nhà trong tháng 11, bạn có thể lựa chọn linh hoạt trong 6 ngày hoàng đạo là 4/11, 11/11, 13/11, 22/11, 25/11, 26/11. Xem ngày cũng cần chú ý ngày đó có xung khắc với tuổi của gia chủ hay không, để tránh ngày tốt nhưng khắc tuổi làm giảm đi sự tác động của các nguồn năng lượng tích cực cho ngôi nhà và gia đình bạn.

Giờ lành trong mỗi ngày hoàng đạo giúp tăng trợ lực để ngôi nhà bạn tiếp thêm nhiều năng lượng tốt, quá trình chuyển nhà thuận lợi, không có gì khó khăn, thuận buồm xuôi gió, đường đi thông suốt từ lúc bắt đầu cho đến khi chuyển hết đồ đạc vào ngôi nhà mới.

Đồ đạc bảo quản vẹn toàn, không bị hư hỏng, sức mẻ, nhân viên chuyển nhà chu đáo, cẩn thận, làm việc chuyên nghiệp, không phát sinh sự cố, nếu có sự cố cũng được giải quyết êm thấm nhanh chóng, nhẹ nhàng. Nếu tự chuyển đồ thì được nhiều người quen biết đến hỗ trợ nhiệt tình, hăng hái.

Thường giờ đẹp cho mỗi ngày tốt khác nhau, kéo dài từ khoảng 23 giờ hôm trước đến 23 giờ ngày hôm sau, tuy rằng trên lý thuyết là gia chủ có linh động chọn canh giờ phù hợp với hoàn cảnh thực tế của mình nhưng các chuyên gia phong thủy khuyên các gia chủ nên chuyển nhà vào những giờ tốt ban ngày.

Khi nguồn năng lượng dương dồi dào, giúp tinh thần của mọi người đều thoải mái, vui vẻ, làm việc hăng say. Chuyển nhà với năng lượng dương bao trùm những mang lại nhiều điều tốt lành.

Đặc biệt phù hợp với lịch làm việc, nghỉ ngơi của mọi người, chứ nếu bạn chuyển nhà vào ban đêm, năng lượng âm quá nhiều, không đem lại kết quả tốt nhất khi chuyển nhà mà tinh thần mọi người cũng dễ mệt mỏi, khó chịu, làm việc kém năng suất.

Hướng xuất hành khi chuyển nhà cũng là một yếu tố cần được quan tâm, mỗi ngày hoàng đạo không những có giờ tốt bạn cần chọn mà cũng cần để ý và chọn những hướng xuất hành tốt, thông thường xuất hành chia làm 3 hướng chính, tương ứng với 3 vị thần là Tài Thần, Hỉ Thần, Hạc Thần, bạn muốn cầu điều gì hay rước thêm tài lộc, may mắn, điềm lành của các vị thần nào về tổ ấm mới thì yêu cầu xe tải đựng đồ dùng của mình di chuyển theo phương hướng đó.

Nếu bạn muốn xem các ngày tốt trong tháng khác hãy tham khảo vào đây >> Xem ngày tốt chuyển nhà

Lưu ý cần biết vào ngày tốt chuyển nhà tháng 11/2017

Xem ngày tốt chuyển nhà trong tháng 11 năm 2017

Ảnh nguồn internet

- Hẹn chính xác thời gian với bên dịch vụ chuyển nhà để đảm bảo đồ đạc của bạn được chuyển đến nhà mới đúng thời gian mong muốn, kịp thời tiến hành thủ tục nhập trạch vào canh giờ tốt trong ngày. Nếu lo lắng, sợ có trở ngại, sự cố bất ngờ khiến bạn không thể đến nhà mới trong thời gian đã định có thể lưu ý với bên chuyển nhà và yêu cầu họ tới sớm hơn tùy theo từng hoàn cảnh cụ thể.

- Các đồ cúng lễ nên được chuẩn bị trước tại nhà cũ, sau đó gia chủ nên tự mình mang đến nhà mới, sắp lễ tùy theo phong tục của mỗi vùng miền. Cúng, đọc bài khấn đúng thứ tự, đầy đủ để lễ nhập trạch diễn ra thuận lợi, mọi sự được như ý.

- Không làm lễ vào canh giờ xấu, nếu bạn vẫn tiếp tục làm lễ thì có thể khiến nguồn năng lượng xấu vào nhà, tạo ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống, sự phát triển về mọi mặt tài lộc đến sức khỏe của gia đình.

- Chuẩn bị bếp lửa phải là bếp than, bếp dầu hoặc là bếp gas có ngọn lửa hữu hình xuất hiện trên bếp, không dùng bếp điện thay thế vì chúng tạo nhiệt nhưng không có lửa hữu hình, khi làm lễ sẽ không đủ sự thành kiến cũng như đạt hiệu quả nghi lễ tốt nhất.

- Trước khi làm lễ cần mở hết các cửa có trong nhà từ cửa sổ cho đến cửa chính ra vào, đèn bật sáng trong mọi gian phòng để áng sáng len lỏi vào mọi ngóc ngách trong nhà của bạn, đun nước trên bếp để báo cáo với ông Táo.

- Sau khi làm lễ, khai báo với gia thần, thổ địa… thì mới chuyển đồ đạc vào nhà. Không chuyển vào trước khi làm lễ. Gia đình có thờ Phật, Chúa, Thần nên đưa tượng hay ảnh thờ vào nhà trước tiên.

Mong rằng những ngày tốt tháng 11/2017 để chuyển nhà cùng những lưu ý nhỏ ở trên sẽ hữu ích cho bạn khi gia đình chuyển nhà.

Xem thêm ➦ Xem ngày tốt chuyển nhà tháng 11 năm 2018

Bài viết : Xem ngày tốt chuyển nhà trong tháng 11 năm 2017

MỚI NHẤT

Xem ngày tốt chuyển nhà tháng 1 năm 2018

Bạn muốn chuyển nhà trong tháng 1/2018 hãy xem ngày tốt chuyển nhà tháng 1 năm 2018, chọn ngày đẹp chuyển nhà hợp phong thủy đem lại vận may cho bạn nhé.

Xem ngày tốt chuyển nhà tháng 10 năm 2018

Xem ngày tốt chuyển nhà tháng 10 năm 2018 là việc vô cùng quan trọng. Để thuận tiện cho việc chuyển nhà trong tháng 10/2018 nên xem ngày giờ tốt hợp lí, đúng phong thủy

Xem ngày tốt chuyển nhà tháng 11 năm 2018

Xem ngày tốt chuyển nhà tháng 11 năm 2018 có ý nghĩa vô cùng quan trọng. nếu bạn có ý định chuyển nhà trong tháng 11/2018 thì cần phải chọn ngày giờ tốt để vận chuyển về nhà mới

Xem ngày tốt chuyển nhà tháng 12 năm 2018

Xem ngày tốt chuyển nhà trong tháng 12/2018 là việc được ưu tiên nhất mỗi khi chuyển nhà mới. Chọn ngày lành tháng tốt chuyển nhà 12/2018 sẽ có một năm mới cát lợi, tài lộc và bình an.

Xem ngày tốt chuyển nhà tháng 2 năm 2018

Gia đình bạn muốn chuyển nhà trong tháng 2/2018 hãy xem ngày tốt chuyển nhà tháng 2 năm 2018, chọn ngày đẹp chuyển nhà theo tuổi hợp phong thủy đem đến tài lộc và may mắn

Xem ngày tốt chuyển nhà tháng 3 năm 2018

Nếu bạn có dự định chuyển nhà trong tháng 3 năm 2018 thì hãy cùng Vinamoving tìm hiểu xem ngày tốt chuyển nhà tháng 3/0218 theo tuổi để chuyển nhà thuận lợi, an toàn

Xem ngày tốt chuyển nhà tháng 4 năm 2018

Bạn muốn xem ngày tốt để chuyển nhà trong 4/2018, hãy tham khảo bài viết xem ngày tốt chuyển nhà tháng 4 năm 2018 cần lưu ý những gì, ngày nào đem lại may mắn cho gia chủ?

Xem ngày tốt chuyển nhà tháng 5 năm 2018

Gia đình bạn muốn chuyển nhà mới trong tháng 5/2018 hãy xem ngày tốt chuyển nhà tháng 5/0218 để xem có những ngày tốt nào hợp tuổi chính xác nhất

Xem ngày tốt chuyển nhà tháng 6 năm 2018

Xem ngày tốt chuyển nhà tháng 6 năm 2018 được gia chủ lưu ý, tính toán kỹ lưỡng. Bạn đang cần tìm và chọn ngày giờ tốt để chuyển nhà trong khoảng tháng 6/2018

Xem ngày tốt chuyển nhà tháng 7 năm 2018

Tháng 7/2018 có nên chuyển nhà ? hãy xem ngày tốt chuyển nhà trong tháng 7 năm 2018 để chọn ngày tốt nào hợp tuổi và phong thủy để vận chuyển nhà gặp may mắn thuận lợi.

Xem ngày tốt chuyển nhà tháng 8 năm 2018

Gia đình bạn đến tháng 8/2018 thì chuyển nhà việc cần làm là xem ngày tốt chuyển nhà trong tháng 8 năm 2018 có những ngày tốt nào để chọn ngày vận chuyển gặp thuận lợi à may mắn

Xem ngày tốt chuyển nhà tháng 9 năm 2018

Xem ngày tốt chuyển nhà trong tháng 9 năm 2018 trước khi bạn quyết định dọn nhà, trong tháng 9/2018 có những ngày tốt nào cần chọn ra ngày tốt chuyển nhà ?

Xem ngày tốt chuyển nhà trong tháng 1

Đầu năm nhiều người thay đổi công việc nên muốn chuyển nhà sang nơi mới sinh sống cho gần với nơi làm việc nhưng cần phải xem ngày tốt trong tháng 1 để chuyển nhà gặp thuận lợi

Xem ngày tốt chuyển nhà trong tháng 10

Với mong muốn có thể giúp ích cho quý khách khi có nhu cầu chuyển nhà trong tháng 10, Vinamoving chia sẻ kinh nghiệm xem ngày tốt chuyển nhà trong tháng 10 để công việc suôn sẻ hơn.

Xem ngày tốt chuyển nhà trong tháng 11

Để tránh những điều không may xảy đến với gia chủ khi chuyển nhà, chúng ta cần phải xem ngày tốt trước khi chuyển. Nếu muốn chuyển nhà trong tháng 11, hãy xem ngày tốt để chuyển nhà thuận lợi

Xem ngày tốt chuyển nhà trong tháng 12

Xem ngày tốt chuyển nhà là một trong những nét phổ biến của người Việt, nếu bạn muốn chuyển nhà trong tháng 12 hãy tham khảo ngày tốt chuyển nhà trong tháng 12.

Xem ngày tốt chuyển nhà trong tháng 2

Tháng 2 đầu năm có nên chuyển nhà hay không ? Đối với những người chuẩn bị chuyển đến nơi ở mới thì xem ngày chuyển nhà trong tháng 2 có những ngày tốt nào là một câu hỏi lớn.

Xem ngày tốt chuyển nhà trong tháng 3

Bạn cần xem ngày hợp tuổi để chuyển nhà trong tháng 3? Vinamoving sẽ giúp bạn xem ngày tốt chuyển nhà trong tháng 3 bằng những thông tin hữu ích dưới đây!

Xem ngày tốt chuyển nhà trong tháng 4

Bạn thấy không thoải mái với căn nhà hiện tại của mình ? Bạn mới mua nhà và muốn xem ngày chuyển nhà đến nơi ở mới ? Hãy cùng Vinamoving xem ngày tốt chuyển nhà trong tháng 4 nhé!

Xem ngày tốt chuyển nhà trong tháng 5

Xem ngày chuyển nhà là một trong những việc làm đầu tiên trước khi bạn có dự định chuyển nhà hay nhập trạch. Hãy thông tin hữu ích khi xem ngày tốt chuyển nhà trong tháng 5 sắp tới nhé!

Xem ngày tốt chuyển nhà trong tháng 6

Bạn muốn xem ngày tốt chuyển nhà trong tháng 6 hãy tham khảo những thông tin chính xác nhất để việc xem ngày chuyển nhà không còn là nỗi lo lắng của bạn!

Xem ngày tốt chuyển nhà trong tháng 7

Xem ngày chuyển nhà là một việc vô cùng quan trọng, nếu bạn đang có ý định chuyển nhà trong tháng 7 thì hãy tham khảo bài xem ngày tốt chuyển nhà trong tháng 7 của Vina Moving

Xem ngày tốt chuyển nhà trong tháng 8

Xem ngày chuyển nhà hợp phong thủy sẽ mang lại nhiều may mắn cho bạn và gia đình trong cuộc sống. Hãy tham khảo bài xem ngày tốt chuyển nhà trong tháng 8 chọn ra ngày hợp tuổi với mình nhé

Xem ngày tốt chuyển nhà trong tháng 9

Chuyển nhà ngày nào trong tháng 9 là tốt nhất? Tham khảo bài viết xem ngày tốt chuyển nhà trong tháng 9 của Vinamoving để biết thêm những thông tin bổ ích nhất nhé!

logo