Vietnam Moving
Vietnam Moving

Xem ngày tốt chuyển nhà tháng 12 năm 2017

Vinamoving.com | 4/6/2017

Nỗi lo lắng lớn nhất khi chuyển nhà của bạn là đường đi không thông, kéo dài thời gian, thời tiết xấu, nhập trạch không thuận lợi dẫn đến hệ quả là tài lộc, công danh, công việc, cuộc sống của gia đình trở nên không tốt, gặp lành ít mà dữ nhiều… Danh sách những ngày tốt để chuyển trong tháng 12/2017 trong nội dung ở đây chắc sẽ giúp ích cho bạn tránh các điềm xấu ở trên đấy, xem ngay nhé.

Bạn cần dịch vụ chuyển nhà hay dịch vụ chuyển văn phòng hãy alo ngay Vina Moving để được hướng dẫn tận tình

Các ngày tốt chuyển nhà tháng 12 năm 2017

Xem ngày tốt chuyển nhà tháng 12 năm 2017

Ngày 1 tháng 12 hay ngày 14 tháng 10 âm lịch là một ngày tốt để chuyển nhà, trong đó những canh giờ lành mà gia chủ nên ưu tiên lựa chọn để chuyển nhà bình an, êm thấm là giờ Dần nằm ở khoảng 3 h – 5 h, Thìn là từ 7 giờ đến 9 h sáng, Tỵ từ 9 giờ đến 11 h trưa, Thân là khoảng 3 đến 5 giờ chiều, Dậu là 5 h – 7 h tối, còn lại Hợi là 9 h tới 11 giờ đêm. Xuất hành khi chuyển nhà chọn hướng Nam và Tây Bắc, không chọn đi theo hướng Đông Nam là hướng Thần Ác hôm đó di chuyển.

Ngày 4 tháng 12 nhằm ngày Ất Sửu tháng Tân Hợi năm Đinh Dậu, chuyển đến căn hộ mới, loại trừ những giờ xấu trong ngày là giờ Tý, Sửu, Thìn, Ngọ, giờ Mùi và Dậu khi chuyển nhà để quá trình di chuyển tốt đẹp từ khi khởi sự đến lúc hoàn thành. Đường đi khi chuyển nhà, bạn cần lưu ý cho bạn dịch vụ chọn đường hướng Tây Bắc, Đông Nam đặng rước thêm hỉ thần, tài thần tới cửa nhé.

Ngày tốt tháng 12/2017 để chuyển nhà thứ 3 là ngày 7 tháng 12 cũng là ngày 20/10 âm lịch. Khung giờ hoàng đạo cho bạn lựa chọn trong lúc chuyển nhà là giờ Dần, Thìn, Tỵ, Thân, Dậu cùng giờ Hợi. Để mang về cho nhà mới nhiều tài lộc, vận may thì khi chuyển nhà bạn nhớ lưu ý đi theo các tuyến đường hướng về các hướng Đông Nam và Chính Nam nhé.

Xem ngày tốt chuyển nhà tháng 12 năm 2017

Ảnh nguồn internet

Thứ 7 vào ngày 16/12 cùng ngày Đỉnh Sửu tháng Tân Hợi năm Đinh Dậu trong các giờ hoàng đạo là giờ Dần, Mão tức là 5 h – 7 h sáng, Tỵ, Thân, Tuất nằm ở khoảng 7 – 9 giờ tối và giờ Hợi chuyển nhà thông suốt, được quý nhân phù trợ, mưu sự thắng lợi, xuất hành chọn Nam và Đông.

Ngày 17 tháng 12 có những giờ lành cực đẹp cho gia chủ lựa chọn là giờ Tý từ 23 giờ đến 1 giờ sáng, Sửu nằm ở 1 giờ – 3 giờ sáng, Thìn, Tỵ, Mùi là từ 1 giờ – 3 giờ chiều và giờ Tuất. Còn về hướng di chuyển thì ngoài 2 hướng Đông Nam và Nam thì gia chủ có thể chọn các hướng khác để chuyển nhà cho thuận đường nhưng tuyệt đối không chọn hướng Tây trong ngày 17.

Thứ 6 của ngày 29 tháng 12 hay là ngày Canh Dần tháng Nhâm Tý năm Đinh Dậu. Xuất hành thì các bạn yêu cầu nên dịch vụ chuyển nhà lựa các tuyến đường Tây Bắc và Tây Nam để được Hỉ Thần và Tài Thần phù trợ mà làm ăn tấn tới, gia đình bình an, nhiều may mắn, hạnh phúc. Các giờ hoàng đạo của ngày là giờ Tý, Sửu, Thìn, Tỵ, Mùi và giờ Tuất.

Ngày tốt chuyển nhà trong tháng 12/2017 cuối cùng là ngày chủ Nhật 31/12/2017, xuất hành khi rời khỏi nhà cũ để đến nhà mới thì gia chủ nên lưu ý chọn đi theo đường hướng về hướng Nam cùng Tây Bắc, Chính Bắc không nên chọn vì Hạc Thần di chuyển vào ngày 31 là hướng này. Những giờ lành của ngày có giờ Dần, Thìn, Tỵ, Thân cùng giờ Dậu, Hợi.

Để tham khảo các ngày tốt trong tháng khác hãy vào chuyên mục >> Xem ngày tốt chuyển nhà

Những điều bạn cần biết khi chọn ngày tốt chuyển nhà tháng 12

- Ngày tốt chuyển nhà năm 2017 nếu tính theo lịch dương thì tháng 12 là tháng kết thúc nhưng nếu tính theo âm lịch thì mới chỉ ở tháng 10 và tháng 11 của năm 2017. Bạn dự định chuyển nhà trong năm 2017 nhưng tháng 12 dương lịch không tìm được ngày ưng ý thì cũng không nên vội vàng mà chọn đại 1 ngày bạn vẫn nên tiếp tục lựa chọn tiếp, miễn sao ngày bạn chọn theo âm lịch vẫn nằm trong năm 2017 là được.

- Chuyển nhà không chỉ tập trung vào ngày tốt mà bạn còn cần nghiên cứu và chọn giờ lành vì nếu chuyển nhà và cả nhập trạch vào giờ lành thì như ông bà ta nói may mắn nhân đôi, tài lộc nhân đôi, việc tốt càng thêm tốt.

- Ngày và giờ tốt bạn lựa chọn đã xác định nhưng trong quá trình chuyển nhà gặp phải trở ngại mà bị lỡ ngày và giờ tốt, thời gian bị bỏ lỡ không quá lâu thì bạn vẫn nên tiến hành chuyển nhà như bình thường để tránh kéo dài thêm thời gian, làm trì hoãn các công việc khác và làm phiền, tạo thêm rắc rối cho người khác.

Vina Moving hi vọng với các thông tin của bài viết này sẽ giúp bạn chọn được ngày tốt chuyển nhà tháng 12 đúng ý, phù hợp với bạn nhé.

Xem thêm ➦ Xem ngày tốt chuyển nhà tháng 12 năm 2018

Bài viết : Xem ngày tốt chuyển nhà tháng 12 năm 2017

MỚI NHẤT

Xem ngày tốt chuyển nhà tháng 1 năm 2018

Bạn muốn chuyển nhà trong tháng 1/2018 hãy xem ngày tốt chuyển nhà tháng 1 năm 2018, chọn ngày đẹp chuyển nhà hợp phong thủy đem lại vận may cho bạn nhé.

Xem ngày tốt chuyển nhà tháng 10 năm 2018

Xem ngày tốt chuyển nhà tháng 10 năm 2018 là việc vô cùng quan trọng. Để thuận tiện cho việc chuyển nhà trong tháng 10/2018 nên xem ngày giờ tốt hợp lí, đúng phong thủy

Xem ngày tốt chuyển nhà tháng 11 năm 2018

Xem ngày tốt chuyển nhà tháng 11 năm 2018 có ý nghĩa vô cùng quan trọng. nếu bạn có ý định chuyển nhà trong tháng 11/2018 thì cần phải chọn ngày giờ tốt để vận chuyển về nhà mới

Xem ngày tốt chuyển nhà tháng 12 năm 2018

Xem ngày tốt chuyển nhà trong tháng 12/2018 là việc được ưu tiên nhất mỗi khi chuyển nhà mới. Chọn ngày lành tháng tốt chuyển nhà 12/2018 sẽ có một năm mới cát lợi, tài lộc và bình an.

Xem ngày tốt chuyển nhà tháng 2 năm 2018

Gia đình bạn muốn chuyển nhà trong tháng 2/2018 hãy xem ngày tốt chuyển nhà tháng 2 năm 2018, chọn ngày đẹp chuyển nhà theo tuổi hợp phong thủy đem đến tài lộc và may mắn

Xem ngày tốt chuyển nhà tháng 3 năm 2018

Nếu bạn có dự định chuyển nhà trong tháng 3 năm 2018 thì hãy cùng Vinamoving tìm hiểu xem ngày tốt chuyển nhà tháng 3/0218 theo tuổi để chuyển nhà thuận lợi, an toàn

Xem ngày tốt chuyển nhà tháng 4 năm 2018

Bạn muốn xem ngày tốt để chuyển nhà trong 4/2018, hãy tham khảo bài viết xem ngày tốt chuyển nhà tháng 4 năm 2018 cần lưu ý những gì, ngày nào đem lại may mắn cho gia chủ?

Xem ngày tốt chuyển nhà tháng 5 năm 2018

Gia đình bạn muốn chuyển nhà mới trong tháng 5/2018 hãy xem ngày tốt chuyển nhà tháng 5/0218 để xem có những ngày tốt nào hợp tuổi chính xác nhất

Xem ngày tốt chuyển nhà tháng 6 năm 2018

Xem ngày tốt chuyển nhà tháng 6 năm 2018 được gia chủ lưu ý, tính toán kỹ lưỡng. Bạn đang cần tìm và chọn ngày giờ tốt để chuyển nhà trong khoảng tháng 6/2018

Xem ngày tốt chuyển nhà tháng 7 năm 2018

Tháng 7/2018 có nên chuyển nhà ? hãy xem ngày tốt chuyển nhà trong tháng 7 năm 2018 để chọn ngày tốt nào hợp tuổi và phong thủy để vận chuyển nhà gặp may mắn thuận lợi.

Xem ngày tốt chuyển nhà tháng 8 năm 2018

Gia đình bạn đến tháng 8/2018 thì chuyển nhà việc cần làm là xem ngày tốt chuyển nhà trong tháng 8 năm 2018 có những ngày tốt nào để chọn ngày vận chuyển gặp thuận lợi à may mắn

Xem ngày tốt chuyển nhà tháng 9 năm 2018

Xem ngày tốt chuyển nhà trong tháng 9 năm 2018 trước khi bạn quyết định dọn nhà, trong tháng 9/2018 có những ngày tốt nào cần chọn ra ngày tốt chuyển nhà ?

Xem ngày tốt chuyển nhà trong tháng 1

Đầu năm nhiều người thay đổi công việc nên muốn chuyển nhà sang nơi mới sinh sống cho gần với nơi làm việc nhưng cần phải xem ngày tốt trong tháng 1 để chuyển nhà gặp thuận lợi

Xem ngày tốt chuyển nhà trong tháng 10

Với mong muốn có thể giúp ích cho quý khách khi có nhu cầu chuyển nhà trong tháng 10, Vinamoving chia sẻ kinh nghiệm xem ngày tốt chuyển nhà trong tháng 10 để công việc suôn sẻ hơn.

Xem ngày tốt chuyển nhà trong tháng 11

Để tránh những điều không may xảy đến với gia chủ khi chuyển nhà, chúng ta cần phải xem ngày tốt trước khi chuyển. Nếu muốn chuyển nhà trong tháng 11, hãy xem ngày tốt để chuyển nhà thuận lợi

Xem ngày tốt chuyển nhà trong tháng 12

Xem ngày tốt chuyển nhà là một trong những nét phổ biến của người Việt, nếu bạn muốn chuyển nhà trong tháng 12 hãy tham khảo ngày tốt chuyển nhà trong tháng 12.

Xem ngày tốt chuyển nhà trong tháng 2

Tháng 2 đầu năm có nên chuyển nhà hay không ? Đối với những người chuẩn bị chuyển đến nơi ở mới thì xem ngày chuyển nhà trong tháng 2 có những ngày tốt nào là một câu hỏi lớn.

Xem ngày tốt chuyển nhà trong tháng 3

Bạn cần xem ngày hợp tuổi để chuyển nhà trong tháng 3? Vinamoving sẽ giúp bạn xem ngày tốt chuyển nhà trong tháng 3 bằng những thông tin hữu ích dưới đây!

Xem ngày tốt chuyển nhà trong tháng 4

Bạn thấy không thoải mái với căn nhà hiện tại của mình ? Bạn mới mua nhà và muốn xem ngày chuyển nhà đến nơi ở mới ? Hãy cùng Vinamoving xem ngày tốt chuyển nhà trong tháng 4 nhé!

Xem ngày tốt chuyển nhà trong tháng 5

Xem ngày chuyển nhà là một trong những việc làm đầu tiên trước khi bạn có dự định chuyển nhà hay nhập trạch. Hãy thông tin hữu ích khi xem ngày tốt chuyển nhà trong tháng 5 sắp tới nhé!

Xem ngày tốt chuyển nhà trong tháng 6

Bạn muốn xem ngày tốt chuyển nhà trong tháng 6 hãy tham khảo những thông tin chính xác nhất để việc xem ngày chuyển nhà không còn là nỗi lo lắng của bạn!

Xem ngày tốt chuyển nhà trong tháng 7

Xem ngày chuyển nhà là một việc vô cùng quan trọng, nếu bạn đang có ý định chuyển nhà trong tháng 7 thì hãy tham khảo bài xem ngày tốt chuyển nhà trong tháng 7 của Vina Moving

Xem ngày tốt chuyển nhà trong tháng 8

Xem ngày chuyển nhà hợp phong thủy sẽ mang lại nhiều may mắn cho bạn và gia đình trong cuộc sống. Hãy tham khảo bài xem ngày tốt chuyển nhà trong tháng 8 chọn ra ngày hợp tuổi với mình nhé

Xem ngày tốt chuyển nhà trong tháng 9

Chuyển nhà ngày nào trong tháng 9 là tốt nhất? Tham khảo bài viết xem ngày tốt chuyển nhà trong tháng 9 của Vinamoving để biết thêm những thông tin bổ ích nhất nhé!

logo