Vietnam Moving
Vietnam Moving

Xem ngày tốt để chuyển nhà tháng 10 năm 2017

Vinamoving.com | 4/6/2017

Chuyển nhà với nhiều người chỉ là chuyện nhỏ, không phải quan trọng hóa, nếu có nhu cầu liền chuyển không cần trải qua thủ tục gì nhưng với không ít người đây lại là chuyện hệ trọng, không xem ngày giờ chuyển nhà, họ ăn ngủ không yên. Nếu bạn thuộc nhóm người thứ 2, hãy tham khảo bài viết các ngày tốt để chuyển nhà trong tháng 10 năm 2017 này nhé.

Xem ngày tốt để chuyển nhà tháng 10 năm 2017

Bạn cần dịch vụ chuyển nhà trọn gói hay dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói hãy liên hệ gọi Vina Moving để được hướng dẫn chu đáo

Ngày 5/10/2017

Theo âm lịch đây cũng là ngày Ất Sửu tháng Kỷ Dậu năm Đinh Dậu, trong ngày này nếu bạn muốn các khâu chuyển nhà được nhanh chóng, tiện lợi, chẳng bị trở ngại bởi cả người và sự kiện thì nên chọn giờ hoàng đạo là Dần, Mão, Tỵ, Thân, giờ Tuất và giờ Hợi. Các canh giờ này phân bố đều trong cả ngày nên bạn có thể linh động lựa chọn dựa vào hoàn cảnh cụ thể.

Ngày 06/10/2017

Xuất hành từ nhà cũ đến nhà mới, chọn các tuyến đường không đông đúc, không chuyển trong giờ cao điểm để tránh nạn kẹt xe, làm trễ giờ lành của bạn. Giờ tốt đáng chọn là Tý, Sửu, giờ Thìn, Tỵ cùng với giờ Mùi và Tuất. Khi xuất hành hướng đến các phương là Tây Nam, Chính Đông, Chính Nam để có Hỉ Thần, Tài Thần, Hạc Thần phò trợ mà đường di chuyển thuận buồm xuôi gió, đem đến nhà mới nhiều tài lộc, vận may.

Ngày 08/10/2017

Nếu gia chủ cảm thấy ngày 8 trong tháng 10 thích hợp cho mình chuyển đến nơi ở mới thì khi chuyển nhà nhớ lưu ý với dịch vụ chuyển nhà là bạn muốn họ chọn các canh giờ tốt là Dần, Thìn, Tỵ hay Thân, Dậu hoặc Hợi, không chuyển đồ đạc vào các canh giờ khác vì nó sẽ làm giảm năng lượng tốt cho gia đình và ngôi nhà, đảm bảo dịch vụ tin cậy, làm việc đúng thời gian hẹn ước.

Nếu có thể thì yêu cầu họ di chuyển từ nhà cũ của bạn đến nhà mới theo các tuyến đường mà hướng đi của chúng là Đông Nam hoặc Chính Nam để được thần linh phù hộ công việc làm ăn thuận lợi, gia đình an khang thịnh vượng.

Xem ngày tốt để chuyển nhà tháng 10 năm 2017

Ảnh nguồn internet

Ngày 10/10/2017

Giờ hoàng đạo của ngày 10 bắt đầu từ 23 giờ đêm cho đến 7 giờ tối, tùy vào mỗi gia chủ mà chọn giờ phù hợp. Nhưng để tiện lợi cho các công ty dịch vụ chuyển nhà cũng như chính gia chủ thì nên chọn giờ ban ngày hay là giờ làm việc nằm trong khu 8 đến 5 giờ chiều để mọi người tiện làm việc, không nên chọn mốc thời gian quá trễ hay quá sớm.

Vừa không đảm bảo tiến độ công việc vừa làm giảm tinh thần của cả gia chủ và nhân công vì phải làm việc đúng khoảng thời gian đáng ra là nên dành để nghỉ ngơi.

Ngày 17/10/2017

Gia chủ chọn tốt ngày đẹp thì không thể thiếu giờ lành, các giờ hoàng đạo này tuyệt đối sẽ đem lại nhiều vận may cho bạn là giờ Dần, Mão, Tỵ, giờ Thân cùng Tuất và Hợi. Hướng xuất hành trong ngày bạn chọn đi theo hướng Chính Nam, Chính Đông hoặc Chính Tây.

Ngày 18/10/2017

Âm lịch chính xác là ngày Mậu Dần tháng Kỷ Dậu năm Đinh Dậu, để được Hỉ Thần, Tài Thần, Hạc Thần phù hộ bạn cần di chuyển khi chuyển đồ đạc đến nhà mới theo các hướng lần lượt là Đông Nam, Chính Nam, Chính Tây.

Các giờ tốt không nên bỏ lỡ là giờ Tý, Sửu, Thìn, giờ Tỵ, giờ Mùi, Tuất, khung thời gian trong ngày 18 khá rộng, dàn trải từ 23 giờ hôm trước đến 21 giờ hôm sau, dựa vào kế hoạch mà bạn đã thống nhất với bên dịch vụ hoặc gia đình mà chọn mốc giờ vừa ý và phù hợp nhất.

Ngày 25/10/2017

Giờ Tý, Dần, giờ Mão, Ngọ, giờ Mùi, Dậu là những giờ tốt trong ngày 25 tháng 10, gia chủ chọn bất kỳ một giờ để chuyển nhà, nếu không lựa chọn được thì có thể hỏi ý kiến của những người có kiến thức về phong thủy để họ thay bạn chọn một canh giờ tốt, hướng xuất hành là các tuyến đường theo hướng Tây Bắc, Đông Nam sẽ là những hướng đi đẹp, mang về cho gia đình bạn thật nhiều tiền bạc, của cải, niềm vui, hạnh phúc.

Nếu xem các ngày tốt trong tháng khác hãy vào chuyên mục >> Xem ngày tốt chuyển nhà

Chuyển nhà ngày tốt từ lâu đã là một truyền thống không thành văn của người Việt, dù là người ở nước ngoài, trong nước, thành thị hoặc nông thôn, đa số mọi người vẫn yêu thích và thường ứng dụng truyền thống này. Một phần vì họ mong muốn khi chuyển đến nơi mình muốn an cư lạc nghiệp thì đây sẽ là miền đất hứa, nơi họ có thể làm ăn kinh doanh phát triển mạnh mẽ, tình cảm gia đình hòa thuận vui vầy, sức khỏe dồi dào…

Một phần vì trong cảm nhận của nhiều người quan điểm ‘Có thờ có thiêng, có kiêng có lành’, chọn ngày tốt tránh ngày xấu sẽ giúp họ có thể đạt được nhiều điều tốt lành.

Xem thêm ➦ Xem ngày tốt chuyển nhà tháng 10 năm 2018

Bài viết : Xem ngày tốt để chuyển nhà tháng 10 năm 2017

MỚI NHẤT

Xem ngày tốt chuyển nhà tháng 1 năm 2018

Bạn muốn chuyển nhà trong tháng 1/2018 hãy xem ngày tốt chuyển nhà tháng 1 năm 2018, chọn ngày đẹp chuyển nhà hợp phong thủy đem lại vận may cho bạn nhé.

Xem ngày tốt chuyển nhà tháng 10 năm 2018

Xem ngày tốt chuyển nhà tháng 10 năm 2018 là việc vô cùng quan trọng. Để thuận tiện cho việc chuyển nhà trong tháng 10/2018 nên xem ngày giờ tốt hợp lí, đúng phong thủy

Xem ngày tốt chuyển nhà tháng 11 năm 2018

Xem ngày tốt chuyển nhà tháng 11 năm 2018 có ý nghĩa vô cùng quan trọng. nếu bạn có ý định chuyển nhà trong tháng 11/2018 thì cần phải chọn ngày giờ tốt để vận chuyển về nhà mới

Xem ngày tốt chuyển nhà tháng 12 năm 2018

Xem ngày tốt chuyển nhà trong tháng 12/2018 là việc được ưu tiên nhất mỗi khi chuyển nhà mới. Chọn ngày lành tháng tốt chuyển nhà 12/2018 sẽ có một năm mới cát lợi, tài lộc và bình an.

Xem ngày tốt chuyển nhà tháng 2 năm 2018

Gia đình bạn muốn chuyển nhà trong tháng 2/2018 hãy xem ngày tốt chuyển nhà tháng 2 năm 2018, chọn ngày đẹp chuyển nhà theo tuổi hợp phong thủy đem đến tài lộc và may mắn

Xem ngày tốt chuyển nhà tháng 3 năm 2018

Nếu bạn có dự định chuyển nhà trong tháng 3 năm 2018 thì hãy cùng Vinamoving tìm hiểu xem ngày tốt chuyển nhà tháng 3/0218 theo tuổi để chuyển nhà thuận lợi, an toàn

Xem ngày tốt chuyển nhà tháng 4 năm 2018

Bạn muốn xem ngày tốt để chuyển nhà trong 4/2018, hãy tham khảo bài viết xem ngày tốt chuyển nhà tháng 4 năm 2018 cần lưu ý những gì, ngày nào đem lại may mắn cho gia chủ?

Xem ngày tốt chuyển nhà tháng 5 năm 2018

Gia đình bạn muốn chuyển nhà mới trong tháng 5/2018 hãy xem ngày tốt chuyển nhà tháng 5/0218 để xem có những ngày tốt nào hợp tuổi chính xác nhất

Xem ngày tốt chuyển nhà tháng 6 năm 2018

Xem ngày tốt chuyển nhà tháng 6 năm 2018 được gia chủ lưu ý, tính toán kỹ lưỡng. Bạn đang cần tìm và chọn ngày giờ tốt để chuyển nhà trong khoảng tháng 6/2018

Xem ngày tốt chuyển nhà tháng 7 năm 2018

Tháng 7/2018 có nên chuyển nhà ? hãy xem ngày tốt chuyển nhà trong tháng 7 năm 2018 để chọn ngày tốt nào hợp tuổi và phong thủy để vận chuyển nhà gặp may mắn thuận lợi.

Xem ngày tốt chuyển nhà tháng 8 năm 2018

Gia đình bạn đến tháng 8/2018 thì chuyển nhà việc cần làm là xem ngày tốt chuyển nhà trong tháng 8 năm 2018 có những ngày tốt nào để chọn ngày vận chuyển gặp thuận lợi à may mắn

Xem ngày tốt chuyển nhà tháng 9 năm 2018

Xem ngày tốt chuyển nhà trong tháng 9 năm 2018 trước khi bạn quyết định dọn nhà, trong tháng 9/2018 có những ngày tốt nào cần chọn ra ngày tốt chuyển nhà ?

Xem ngày tốt chuyển nhà trong tháng 1

Đầu năm nhiều người thay đổi công việc nên muốn chuyển nhà sang nơi mới sinh sống cho gần với nơi làm việc nhưng cần phải xem ngày tốt trong tháng 1 để chuyển nhà gặp thuận lợi

Xem ngày tốt chuyển nhà trong tháng 10

Với mong muốn có thể giúp ích cho quý khách khi có nhu cầu chuyển nhà trong tháng 10, Vinamoving chia sẻ kinh nghiệm xem ngày tốt chuyển nhà trong tháng 10 để công việc suôn sẻ hơn.

Xem ngày tốt chuyển nhà trong tháng 11

Để tránh những điều không may xảy đến với gia chủ khi chuyển nhà, chúng ta cần phải xem ngày tốt trước khi chuyển. Nếu muốn chuyển nhà trong tháng 11, hãy xem ngày tốt để chuyển nhà thuận lợi

Xem ngày tốt chuyển nhà trong tháng 12

Xem ngày tốt chuyển nhà là một trong những nét phổ biến của người Việt, nếu bạn muốn chuyển nhà trong tháng 12 hãy tham khảo ngày tốt chuyển nhà trong tháng 12.

Xem ngày tốt chuyển nhà trong tháng 2

Tháng 2 đầu năm có nên chuyển nhà hay không ? Đối với những người chuẩn bị chuyển đến nơi ở mới thì xem ngày chuyển nhà trong tháng 2 có những ngày tốt nào là một câu hỏi lớn.

Xem ngày tốt chuyển nhà trong tháng 3

Bạn cần xem ngày hợp tuổi để chuyển nhà trong tháng 3? Vinamoving sẽ giúp bạn xem ngày tốt chuyển nhà trong tháng 3 bằng những thông tin hữu ích dưới đây!

Xem ngày tốt chuyển nhà trong tháng 4

Bạn thấy không thoải mái với căn nhà hiện tại của mình ? Bạn mới mua nhà và muốn xem ngày chuyển nhà đến nơi ở mới ? Hãy cùng Vinamoving xem ngày tốt chuyển nhà trong tháng 4 nhé!

Xem ngày tốt chuyển nhà trong tháng 5

Xem ngày chuyển nhà là một trong những việc làm đầu tiên trước khi bạn có dự định chuyển nhà hay nhập trạch. Hãy thông tin hữu ích khi xem ngày tốt chuyển nhà trong tháng 5 sắp tới nhé!

Xem ngày tốt chuyển nhà trong tháng 6

Bạn muốn xem ngày tốt chuyển nhà trong tháng 6 hãy tham khảo những thông tin chính xác nhất để việc xem ngày chuyển nhà không còn là nỗi lo lắng của bạn!

Xem ngày tốt chuyển nhà trong tháng 7

Xem ngày chuyển nhà là một việc vô cùng quan trọng, nếu bạn đang có ý định chuyển nhà trong tháng 7 thì hãy tham khảo bài xem ngày tốt chuyển nhà trong tháng 7 của Vina Moving

Xem ngày tốt chuyển nhà trong tháng 8

Xem ngày chuyển nhà hợp phong thủy sẽ mang lại nhiều may mắn cho bạn và gia đình trong cuộc sống. Hãy tham khảo bài xem ngày tốt chuyển nhà trong tháng 8 chọn ra ngày hợp tuổi với mình nhé

Xem ngày tốt chuyển nhà trong tháng 9

Chuyển nhà ngày nào trong tháng 9 là tốt nhất? Tham khảo bài viết xem ngày tốt chuyển nhà trong tháng 9 của Vinamoving để biết thêm những thông tin bổ ích nhất nhé!

logo