Vietnam Moving
Vietnam Moving

Nhân viên chuyển nhà trọn gói làm gì khi gặp mưa bão

Vinamoving.com | 4/6/2017

Những người làm công việc phổ thông ngoài trời như nhân viên của các công ty hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ chuyển nhà trọn gói phải chịu đựng nhiều khó khăn, vất vả. Thời tiết sẽ tác động không nhỏ đến chất lượng, đến thời gian hoàn thành vì thế những ngày râm mát thì công việc suôn sẻ hơn, còn những ngày mưa thì thật sự khó khăn. Họ sẽ phải làm những gì trong điều kiện xấu như thế, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

Làm việc bên ngoài trời đã là một gánh nặng lớn, nhưng khi thời tiết không ủng hộ thì còn vất vả gấp nhiều lần. Tuy nhiên, vì uy tín, vì danh tiếng, thương hiệu cũng như vì miếng cơm manh áo của mình àm họ luôn phải nỗ lực, luôn phải có ý thức trong từng việc làm, phải hoàn thành đúng công việc được giao.

Nhân viên chuyển nhà trọn gói làm gì khi gặp mưa bão

Chuyển đồ với đủ mọi kích thước, chất liệu, giá trị khác nhau, vậy nên tùy thuộc vào những yếu tố đó mà nhân viên dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói phải có phương hướng xử lý, đóng gói sao cho an toàn nhất, không bị mất, bị thất lạc hay làm hỏng hóc,…

Những giấy tờ, sổ sách quan trọng hay những đồ dùng điện tử, điện lạnh, đồ mộc, gỗ,… nếu gặp mưa sẽ dễ bị ẩm mốc, bị hỏng, vậy nên phải dùng nilon hay áp mưa che chắn cẩn thận bên ngoài. Nhân viên có thể chịu ướt nhưng đồ của khách hàng thì không bao giờ được phép như vậy, họ yêu cầu khi chuyển đến nhà mới đồ phải khô ráo, giữ nguyên hiện trạng như ban đầu.

Phải mặc áo mưa để bảo vệ sức khỏe của mình, vậy nên việc di chuyển là vô cùng khó khăn, nhất là khi phải chuyển đồ từ trên tầng cao xuống tầng thấp hay từ trong những con ngõ hẻm ra ngoài đường lớn để mang lên xe tải. Vì quần áo mưa rộng và không mấy gọn gàng nên khi bê vác đồ có thể bị ngã, bị chấn thương bất kỳ lúc nào.

Những ngày mưa to, ở các tỉnh thành phố đông đúc dân cư như Hà Nội, Thành Phố Hồ Chí Minh, việc thoát nước kém còn có thể dẫn đến tình trạng bị ngập úng, bị tăc đường, sẽ làm cản trở quá trình làm việc, tốn thêm nhiều thời gian để di chuyển.

Nhân viên chuyển nhà trọn gói

Rồi những lúc đó, xe có thể bị hỏng, nhân viên chuyển nhà trọn gói phải tự trang bị cho mình những kiến thức, kỹ năng cơ bản để khắc phục sự số, tự sửa chữa để tiếp tục hành trình di chuyển.

Rất nhiều khó khăn, thách thức mà họ phải đối diện, nhưng vì muốn giữ vững uy tín, mang đến sự hài lòng cho khách hàng nên bằng mọi giá họ phải bảo vệ đồ đạc an toàn, tiến hành nhanh chóng, gọn gàng, đến địa điểm đúng nơi theo thời gian.

Những đơn vị này xuất hiện trên thị trường để giải quyết mọi gánh nặng, tháo gỡ mọi khó khăn cho khách hàng mỗi khi có nhu cầu chuyển địa điểm làm việc, sinh sống của mình. Dù thời tiết có khắc nghiệt đến đâu, khoảng cách có xa xôi đến thế nào thì chắc chắn rằng, những đơn vị uy tín, có thâm niên hay kinh nghiệm cũng sẽ không làm cho bạn thất vọng đâu nhé!

MỚI NHẤT

Có nên chuyển nhà trong lúc dịch Virus Corona - nCoV bùng phát

Dịch cúm Corona đang ngày càng lây lan nhanh chóng, ở thời điểm này, bạn đang phân vân nên hay không việc chuyển nhà trong lúc đại dịch bủa vây? Hãy cùng Vietnam Moving tham khảo thêm một số thông tin dưới đây ...

logo