Vietnam Moving
Vietnam Moving

Cách vận chuyển hàng hóa khi chuyển văn phòng hiệu quả

Vinamoving.com | 4/6/2017

Văn phòng là nơi cố định làm việc của chúng ta tuy nhiên vì một lý do nào đó mà bạn bắt buộc phải chuyển văn phòng tới nơi làm việc mới. Việc vận chuyển đồ đạc, hàng hóa sang văn phòng mới là một việc rất khó khăn, tốn nhiều thời gian và công sức nhất là đối với những công ty đang trong quá trình hoạt động vì thế mà việc vận chuyển nhất thiết phải diễn ra thật nhanh chóng để công ty có thể ổn định đi vào hoạt động. Thấu hiểu sự khó khăn đó hôm nay dich vu chuyen nha tron goi VinaMoving với tất cả kinh nghiệm của mình trong hơn chục năm trong nghề xin chia sẻ với các bạn cách vận chuyển hàng hóa khi chuyển văn phòng để các bạn có thể thuận lợi di dời văn phòng một cách nhanh nhất.

Cách vận chuyển hàng hóa

Đóng gói, vận chuyển hàng hóa an toàn

Để có thể tiết kiệm thời gian trước khi công ty cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tới nơi bạn và nhân viên nên chuẩn bị trước những công đoạn nhỏ để có thể tiết kiệm thời gian là tối đa.

- Sắp xếp riêng từng loại hàng hóa:

Việc sắp xếp riêng từng loại hàng hóa riêng biệt là hoạt động cần phải được chú trọng. Đặc biệt là khi văn phòng của bạn có rất nhiều các loại hàng hóa khác nhau, việc sắp xếp riêng sẽ làm giai đoạn đóng gói hàng hóa của bạn trở nên nhanh hơn bao giờ hết.

Cần phân rõ các loại hàng hóa khác nhau như: hàng dễ vỡ; hàng loại sách báo, tài liệu; đồ gỗ…tránh tình trạng bị thất lạc mất thời gian khi đóng gói và đảm bảo an toàn đối với từng loai khác nhau.

Khi sắp xếp hàng hóa nên lưu ý khoảng trống của thùng, sắp xếp hàng hóa một cách gọn gàng, tận dụng tối đa thể tích thùng.

Với các loại có kích thước nhỏ bạn nên đựng chúng trong túi nilon trước khi cho vào thùng, có thể đánh dấu nếu như cần thiết để khi lấy chúng ra bạn sẽ biết được vị trí của chúng.

Các thiết bị điện tử trong văn phòng luôn là những thứ vô cùng cần thiết và quan trọng vì thế khi vận chuyển hãy tránh những sự cố đáng tiếc có thể xảy ra. Khi đóng gói nhớ xếp tất cả các bộ phận của một thiết bị vào chung một thùng, đánh dấu để có thể tiện cho việc lắp đặt lại. Ví dụ như: chuột, bàn phím thì luôn phải để chúng với thùng đựng máy tính hay các thiết bị điều hòa, quat…thì phải luôn đi kèm với bộ điều khiển và ổ cắm của chúng.

- Chuẩn bị dụng cụ đóng gói và vận chuyển:

Chắc là bạn không hề muốn khi đóng gói hàng hóa luôn phải chạy ngược chạy xuôi tìm dụng cụ cần thiết để sử dụng phải không nào. Vì thế mà hãy chắc chắn rằng mình đã chuẩn bị đủ tất cả những dụng cụ cho công việc đóng gói và vận chuyển.

Cách vận chuyển hàng hóa hiệu quả

Chuẩn bị dụng cụ cần thiết

Chuẩn bị thùng carton, thùng xốp, bút lông, băng dính loại to, tấm bọt khí, dao kéo…đây đều là những thứ cần thiết trong việc đóng gói để giữ cho hàng hóa luôn được an toàn.

Chuẩn bị xe đẩy nhỏ để có thể sắp xếp các thùng hàng hóa di dời ra xe vận chuyển.

Bạn cần phải thật chú ý và cẩn thận khi bọc lót, đóng gói hàng hóa với từng loại hàng hóa khác nhau cũng có cách đóng gói khác nhau. Hãy liên hệ với dịch vụ vận chuyển văn phòng để có thể vận chuyển hàng hóa của bạn được an toàn và nhanh nhất.

- Hàng hóa dễ vỡ:đối với loại hàng hóa này thì bạn cần sử dụng tấm bọt khí bao bọc xung quanh hàng hóa sau đó cho vào thùng carton có kích thước phù hợp đã được lót vào vải mềm hoặc bọt xốp sau đó dán kín miệng thùng bằng băng dính rồi ghi chú là hàng dễ vỡ để có thể phân biệt, cẩn thận khi vận chuyển

Bọc lót hàng dễ vỡ

- Loại hàng thiết bị điện tử:Thiết bị điện tử là loại hàng hóa rất dễ hỏng hóc và gây ra thiệt hại vô cùng lớn nếu để điều đó xảy ra. Đối với máy tính bạn nên sao lưu dữ liệu ra bộ nhớ ngoài trước khi rút nguồn để có thể đóng gói chúng. Nếu như có sự cố hỏng hóc xảy ra thì bạn cũng sẽ không làm mất những dữ liệu quan trọng trong công việc của mình. Với các thiết bị điện tử khác bạn cần có sự giúp đỡ của nhân viên kỹ thuật để có thể tháo dỡ an toàn, không làm hỏng thiết bị.

- Các loại hàng dễ cháy nổ và hàng nguy hiểm khác:với các loại hàng hóa nguy hiểm này chúng tôi khuyên bạn không nên làm gì cả mà giao hết việc đó cho nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển mà bạn đã liên hệ.

Chắc chắn rằng cách vận chuyển hàng hóa khi chuyển văn phòng an toàn, tiết kiệm cùng sự tận tình, chuyên nghiệp của VinaMoving sẽ làm công việc di dời văn phòng của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Hãy tin tưởng và giao toàn bộ công việc đó cho chúng tôi, chúng tôi sẽ làm cho sự khởi đầu công việc của bạn tại văn phòng mới trở nên thuận lợi và thành công nhất.

MỚI NHẤT

Cách xử lý sàn gỗ khi vận chuyển văn phòng tránh hư hỏng

Khi vận chuyển văn phòng làm sao tháo dỡ sàn gỗ tránh hư hỏng, Vinamoving hướng dẫn cách xử lý sàn gỗ hiệu quả, an toàn cho bạn tham khảo

Hướng dẫn giữ gìn tranh ảnh khi dọn công ty mới

Trong quá trình chuyển công ty sang một địa điểm mới, làm sao dọn văn phòng có thể bảo quản giữ gìn tranh ảnh không làm hư hại

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty mà VinaMoving chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn khắc phục 1 cách dễ dàng và hiệu quả nhất.

logo