Vietnam Moving
Vietnam Moving

Cách dọn tủ kính khi chuyển nhà một cách an toàn

Vinamoving.com | 4/6/2017

Trong mỗi gia đình đều có ít nhất một vài đồ đạc được làm từ kính, từ những vật nhỏ như gương, khung ảnh hay những vật lớn như tủ kính, bán kính…Chúng có ưu điểm là rất đẹp và sang trọng. Tuy nhiên khi chúng ra muốn chuyển chúng sang nơi ở mới thì lại vô cùng khó khăn. Hướng dẫn dọn tủ kính khi chuyển nhà nói riêng và đồ vật bằng kính nói chung hôm nay của chúng tôi sẽ giúp các bạn giải quyết những khó khăn này.

Tủ kính dễ vỡ và khó vận chuyển

Kính hay thủy tinh là những nguyên liệu dễ vỡ thậm chí khi vỡ kính còn gây nguy hiểm khi rơi ra ngoài. Đó là lý do khiến cho việc vận chuyển các sản phẩm từ kính rất khó khăn. Khi vận chuyển cần chú ý cận thận trong việc bọc lót, đóng gói để việc vận chuyển không làm vỡ những đồ vật bằng kính.

Cách dọn tủ kính khi chuyển nhà một cách an toàn

Với các vật có kích thước nhỏ được làm từ kính thì việc vận chuyển văn phòng vô cùng dễ dàng, chỉ cần bọc và đóng gói cẩn thận với các lớp xốp hoặc vật đàn hồi. Tuy nhiên với tủ kính thì mọi chuyện hoàn toàn ngược lại, tủ kính có kích thước lớn, trọng lượng nặng nên rất khó vận chuyển. Chỉ cần xảy ra sự cố là có thể bể kính, phải mua để lắp lại gây lãng phí thời gian và tiền bạc mà lại gây nguy hiểm trong khi vận chuyển.

Phương tiện vận chuyển cũng là một vấn đề đáng lo ngại. Bạn phải chọn những phương tiện phù hợp để giảm thiểu rủi ro như xe tải cỡ vừa hoặc lớn. Khi vận chuyển phải chọn con đường bằng phẳng để tránh bị xóc, va đập dẫn đến vỡ kính.

Tủ kính khó đóng gói

Tủ kính và các sản phẩm từ kính không chỉ khó vận chuyển mà việc đóng gói tủ kính cũng rất khó khăn nên bạn cần nhớ kỹ những hướng dẫn dọn tủ kính khi chuyển nhà của chúng tôi:

- Tủ kính có thể tháo rời:với loại tủ kính này thì mọi chuyện đơn giản hơn nhiều. Bạn chỉ cần tháo rỡ nó sau đó đóng gói riêng biệt kính và bộ phận khác của tủ kính. Bọc lót các mặt kính thật cẩn thận, để xa thùng đựng kính, không trồng các vật khác lên trên kính tránh gây vỡ, nứt kính. Khi vận chuyển tới nơi ở mới thì chỉ cần lắp lại hoàn chỉnh chiếc tủ kính.

Cách dọn tủ kính khi chuyển nhà

- Tủ kính không thể tháo rời: với loại tủ này thì phải hết sức cẩn trọng và nhẹ nhàng trong đóng gói cũng như vận chuyển vì bạn sẽ phải vận chuyển nguyên chiếc tủ kính nặng, cồng kềnh và dễ vỡ kính. Bạn nên bọc lọt thật cẩn thận các cạnh của tủ cũng như các mặt kính. Lót và buộc chặt tủ kính trên phương tiện vận chuyển. Nên dành không gian riêng để vận chuyển tủ kính tránh va đập với các đồ vật khác.

Liên hệ dịch vụ vận chuyển có uy tín

Hướng dẫn dọn tủ kính khi chuyển nhà chỉ giúp cho bạn có kiến thức hơn, kinh nghiệm hơn trong việc chuyển nhà. Tuy nhiên chuyển nhà là một công việc đòi hỏi phải có kinh nghiệm, chịu sự căng thẳng và tốn kém. Nếu bạn không có biện pháp rõ ràng thì nó sẽ chở thành một cơn ác mộng thực sự. Cách tốt nhất là bạn nên tìm một công ty vận chuyển có uy tín để giao phó mọi tài sản của bạn mà vẫn cảm thấy an toàn trong sự lựa chọn và quyết định của mình.

dọn tủ kính một cách an toàn

Đầu tiên là bạn phải tìm hiểu trước thông tin về các công ty vận chuyển ở khu vực mà bạn đang sinh sống bằng cách tìm thông tin trên mạng internet, hỏi người thân hoặc người đã từng chuyển nhà. Tất cả các công ty uy tín đều phải có trang web dành riêng cho mình.

Tiếp theo bạn lấy 3 số điện thoại của 3 công ty khác nhau để thiết lập cuộc hẹn để họ có thể khảo sát, tư vấn và báo giá cho bạn và khi đó bạn chỉ cần chọn cho mình công ty mà bạn tin tưởng nữa thôi.

Nếu bạn là người có thời gian thì có thể đến trực tiếp công ty của họ đảm bảo rằng công ty đó vẫn hoạt động, không lừa gạt. Công ty đó phải sở hữu những phương tiện vận chuyển riêng, nếu là những chiếc xe tải họ đi thuê thì bạn nên xem xét lại quyết định lựa chọn của mình.

Cuối cùng bạn nên làm hợp dồng rõ ràng với công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển mà bạn đã chọn. Phải có điều khoản bảo hiểm cho tài sản của bạn, nếu như chúng bị hư hỏng trong quá trình đóng gói và vận chuyển bởi công ty đó thì họ sẽ phải chịu bồi thường hoàn toàn giá trị của sản phẩm.

Tất cả những hướng dẫn dọn tủ kính khi chuyển nhà của chúng tôi đều hướng tới sự an toàn tránh làm ảnh hưởng tới những sản phẩm và người xung quanh. Để không phải vướng bận vào vấn đề này chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng dịch vụ vận chuyển của công ty uy tín. Dịch vụ vận chuyển sẽ giúp vận chuyển tất cả đồ đạc của bạn một cách an toàn và nhanh chóng nhất.

MỚI NHẤT

Có nên chuyển nhà trong lúc dịch Virus Corona - nCoV bùng phát

Dịch cúm Corona đang ngày càng lây lan nhanh chóng, ở thời điểm này, bạn đang phân vân nên hay không việc chuyển nhà trong lúc đại dịch bủa vây? Hãy cùng Vietnam Moving tham khảo thêm một số thông tin dưới đây ...

logo