Vietnam Moving
Vietnam Moving

Xu hướng chuyển văn phòng ảo thịnh hành trong tương lai

Vinamoving.com | 4/6/2017

Dịch vụ chuyển nhà Vina moving tin tưởng rằng xu hướng chuyển văn phòng ảo sẽ thịnh hành trong tương lai không xa bởi nhiều tiện ích mà dịch vụ này đem lại.

Ngày nay xã hội ngày càng phát triển hơn đi cùng với đó là sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại khiến việc giao dịch kinh doanh ngày càng thuận lợi. Mọi giao dịch của doanh nghiệp đều có thể thực hiện tốt thông qua internet giúp tối đa hóa lợi nhuận, giảm chi phí và có thể kết nối khách hàng mọi lúc mọi nơi chỉ cần nơi đó có mạng internet. Cũng từ đó mà những hình thức kinh doanh mới tiết kiệm và tiện lợi hơn ra đời trong đó có dịch vụ cho thuê văn phòng ảo. Với văn phòng ảo sẽ đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, đặc biệt là sẽ giã từ hoàn toàn việc chuyển văn phòng, không cần phải tốn kém chi phí cho những công ty dịch vụ chuyển nhà nữa.

Xu hướng chuyển văn phòng ảo thịnh hành trong tương lai

Chuyển-văn-phòng-ảo-chắc-chắn-bạn-sẽ-không-cần-thuê-dịch-vụ-chuyển-nhà-nữa

1. Văn phòng ảo giúp tiết kiệm công sức, thời gian và chi phí

Lý do đầu tiên mà dịch vụ chuyển văn phòng Vina moving nghĩ rằng nhiều doanh nghiệp sẽ lựa chọn dịch vụ văn phòng ảo có lẽ là tiết kiệm chi phí và tối đa hóa lợi nhuận. Tất nhiên, bên cạnh đó thì doanh nghiệp vẫn có thể hoạt động hiệu quả và chuyên nghiệp nhất. Không cần phải bỏ ra nhiều tiền để thuê văn phòng theo kiểu truyền thống cùng với rất nhiều chi phí kèm theo như nhân viên lễ tân, máy móc thiết bị văn phòng, doanh nghiệp vẫn có một văn phòng hoàn hảo trong mắt khách hàng và đối tác. Với văn phòng ảo, doanh nghiệp hoàn toàn có thể giải quyết công việc của công ty dù đang ở nhà hay di chuyển giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức hơn. Ở Việt Nam có lẽ vẫn chưa thịnh hành nhưng những nước phát triển tiên tiến văn phòng ảo đã quá quen thuộc.

Xu hướng chuyển văn phòng ảo thịnh hành trong tương laiVăn-phòng-ảo-giúp-doanh-nghiệp-tiết-kiệm-chi-phí

2. Chuyển văn phòng ảo giúp doanh nghiệp có địa chỉ giao dịch uy tín

Khi sử dụng văn phòng ảo doanh nghiệp chắc chắn sẽ có một địa chỉ giao dịch uy tín với khách hàng. Bởi tất cả những điều kiện ở văn phòng ảo đã được kiểm tra trước đủ tiêu chuẩn, thông tin về công ty cũng rất rõ ràng minh bạch khiến cho khách hàng yên tâm. Chủ doanh nghiệp có thể sử dụng địa chỉ này làm nơi giao dịch chính thức của công ty phục vụ cho những công việc thiết yếu như ký kết hợp đồng, gặp gỡ đối tác, giao dịch thư tín…Với trang thiết bị hiện đại, nội thất sang trọng tạo nên sự hiện đại và chuyên nghiệp của văn phòng. Dịch vụ chuyển nhà Vina moving tin rằng chính chủ doanh nghiệp cũng sẽ bất ngờ bởi tiện ích hoàn hảo này mà văn phòng ảo mang lại.

Xu hướng chuyển văn phòng ảo

Văn-phòng-ảo-góp-phần-giúp-doanh-nghiệp-chuyên-nghiệp-hơn

3. Chuyển văn phòng ảo giúp kết nối mọi lúc mợi nơi với khách hàng

Với những văn phòng ảo được trang bị hệ thống thông tin hiện đại chắc chắn sẽ đủ cho doanh nghiệp có thể tương tác với khách hàng để nhận và gửi đi thư từ, điện thoại, fax…chính xác và nhanh chóng. Chính vì vậy việc giao tiếp với đối tác và khách hàng sẽ được đảm bảo dù bạn đang ở nhà hay đang di chuyển ở đâu đó. Bạn có bao giờ nghĩ đến việc mình vừa đi du lịch ở vùng đất xa xôi nào đó, vừa có thể vẫn làm việc hiệu quả. Dịch vụ chuyển nhà Vina moving chắc chắn rằng những văn phòng ảo uy tín có thể giúp bạn điều này. Khi thuê văn phòng ảo, bạn sẽ được đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp hỗ trợ tối đa nhất. Chẳng hạn nếu có cuộc gọi từ khách hàng đến văn phòng thì cuộc gọi sẽ được chuyển ngay đến máy của bạn, đảm bảo rằng bạn không bỏ lỡ một cơ hội tiếp xúc khách hàng nào của bạn. Có thể kết nối mọi lúc, mọi nơi đem đến cho công ty bạn hình ảnh chuyên nghiệp hơn dưới góc nhìn của đối tác và khách hàng.

chuyển văn phòng ảo thịnh hành trong tương lai

Văn-phòng-ảo-giúp-kết-nối-khách-hàng-mọi-lúc-mọi-nơi

4. Chuyển sang văn phòng ảo giúp doanh nghiệp tối đa hóa lợi nhuận

Lợi nhuận của bạn được tối đa hóa khi thuê văn phòng ảo được thể hiện ở chỗ hiệu suất công việc vẫn hiệu quả, giảm chi phí thì tất nhiên lợi nhuận chắc chắn sẽ tăng. Nếu như là văn phòng bình thường theo phong cách truyền thống thì chắc hẳn doanh nghiệp sẽ phải bỏ ra một chi phí rất lớn không những là tiền đầu tư cho trang thiết bị văn phòng ban đầu mà còn cả tiền thuê nhân lực. Nhưng dịch vụ chuyển nhà Vina moving biết rằng khi thuê văn phòng ảo bạn chỉ cần bỏ ra một chi phí thuê trọn gói mà thôi. Hiệu quả vẫn được đảm bảo thậm chí văn phòng còn hiện đại và chuyên nghiệp hơn rất nhiều.

Xu hướng chuyển văn phòng ảo thịnh hành trong tương lai

Văn-phòng-ảo-chắc-chắn-sẽ-là-xu-hướng-của-tương-lai

Dịch vụ chuyển nhà Vina moving tin tưởng rằng với những ưu điểm vượt trội cùng với xu thế của thời đại việc chuyển sang văn phòng ảo rất có thể là xu hướng mới sẽ thịnh hành trong tương lai. Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc làm việc trong một văn phòng ảo chưa?

MỚI NHẤT

Cách xử lý sàn gỗ khi vận chuyển văn phòng tránh hư hỏng

Khi vận chuyển văn phòng làm sao tháo dỡ sàn gỗ tránh hư hỏng, Vinamoving hướng dẫn cách xử lý sàn gỗ hiệu quả, an toàn cho bạn tham khảo

Hướng dẫn giữ gìn tranh ảnh khi dọn công ty mới

Trong quá trình chuyển công ty sang một địa điểm mới, làm sao dọn văn phòng có thể bảo quản giữ gìn tranh ảnh không làm hư hại

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty mà VinaMoving chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn khắc phục 1 cách dễ dàng và hiệu quả nhất.

logo