Vietnam Moving
Vietnam Moving

Hướng dẫn di dời kho xưởng khi dọn văn phòng hiệu quả

Vinamoving.com | 4/6/2017

Với nhu cầu tìm được mặt bằng có diện tích lớn lớn, thuận tiện cho công việc kinh doanh của mình hơn thế nên hiện nay nhu cầu di dời kho xưởng của các công ty, doanh nghiệp đang là rất lớn. Tuy nhiên, khá nhiều công ty lại chọn cách giải quyết bằng cách sử dụng dich vu chuyen nha chính nguồn lực nhân sự từ công ty của mình. Với một kho xưởng lớn, việc tự kiểm hàng, đóng gói và vận chuyển sẽ gặp vô cùng nhiều khó khăn nếu như nhân viên của bạn là những người không có kinh nghiệm trong công việc vận chuyển hơn nữa lại tốn rất nhiều thời gian, nhân lực của công ty dich vu chuyen van phong cùng công sức lớn khiến việc này trở nên nan giải hơn bao giờ hết. Hướng dẫn di dời kho xưởng khi dọn văn phòng an toàn, hiệu quả của chúng tôi sẽ giúp bạn tháo gỡ, giải quyết những khó khăn này.

Hướng dẫn di dời kho xưởng khi dọn văn phòng hiệu quả

Di dời văn phòng hiệu quả

Lên kế hoạch cụ thể

Trước khi làm bất cứ một công việc gì chúng ta cũng đều phải biết lập kể hoạch cụ thể, chi tiết để có thể đảm bảo hiệu quả của công việc. Việc di dời kho xưởng cũng vậy, bạn cần phải nên một kế hoạch thật chu đáo, du kiến thời gian như chuyển vào lúc nào? Chuyển trong bao nhiêu lâu? Cũng như chi phí vận chuyển ra sao?

Hãy cử ra 1 người làm nhiệm vụ giám sát, lãnh đạo tất cả các hoạt động vận chuyển như chuyển loại nào trước, loại nào chuyển sau và cái nào xếp trước, sau…Đối với kho hàng lớn thì sẽ có nhiều loại mặt hàng, tính chất khác nhau như hàng dễ vỡ, thiết bị máy móc…vì thế mà nên cử những người phụ trách từng loại hàng riêng biệt, đốc thúc nhân viên, đảm bảo cho việc vận chuyển an toàn tất cả các sản phẩm. Một điều quan trọng nữa đó là bạn phải chuẩn bị trước cơ sở hạ tầng, mặt bằng để chứa hàng khi vận chuyển tới nơi.

Phân loại, kiểm kê hàng hóa

Khi di dời kho xưởng, việc phân loại hàng hóa là vô cùng quan trọng. Phân loại từng mặt hàng giúp bạn vận chuyển dễ dàng, đảm bảo an toàn đối với từng loại hơn. Khi phân loại xong, tiến hành kiểm kê hàng hóa để tránh tình trạng vận chuyển thiếu hàng, thất lạc hoặc mất cắp cũng như có thể giải quyết các vấn đề phát sinh. Muốn thế thì bạn cần phải lên danh sách số lượng, khối lượng hàng hóa, chuyển những loại mặt hàng nào, số lượng bao nhiêu. Sau khi vận chuyển tới nơi, khi bốc dỡ hàng hóa từ xe vận tải xuống tiến hành kiểm kê lại tất cả hàng hóa để đảm bảo số lượng như ban đầu, tìm hướng giải quyết với những trường hợp không mong muốn như hư hỏng…

di dời kho xưởng khi dọn văn phòng hiệu quả

Kiểm tra hàng hóa thật cẩn thận

Chuẩn bị tháo dỡ, đóng gói

Hướng dẫn di dời kho xưởng khi dọn văn phòng sẽ giúp bạn có thể tiết kiệm được phần lớn thời gian cũng như công sức, đảm bảo an toàn cho hàng hóa của bạn. Giai đoạn tháo dỡ, đóng gói hàng hóa là một giai đoạn khởi đầu quan trọng, quyết định cho sự thành công của cả một quá trình.

Bạn cần chuẩn bị thật nhiều thùng carton có kích thước khác nhau, giấy báo, tấm bọt khí, băng dính lớn, bút lông…để chuẩn bị cho quá trình đóng gói. Bọc hàng hóa bằng tấm bọt khí xung quanh sau đó cho vào thùng carton đã được lót giấy báo bên trong đảm bảo cho hàng hóa không bị hư hỏng do va đập trong quá trình vận chuyển, bốc dỡ. Dán kín các miệng thùng carton bằng băng dính sau đó ghi chú chi tiết lên mặt thùng bằng bút lông để có thể nhận biết hàng hóa bên trong thùng và các biện pháp vận chuyển cho từng loại hàng hóa.

Sau khi đã đóng gói tất cả các sản phẩm, tiến hành di dời các thùng carton ra xe vận tải bằng xe đẩy. Lưu ý xếp hàng lên xe đẩy phải thật cẩn thận, gọn hàng để giảm tải thời gian, khối lượng công việc.

di dời kho xưởng

Vận chuyển hàng hóa an toàn

Xe vận tải phải có kích thước phù hợp, có thùng xe, mui bạt che đậy chắc chắn đảm bảo sự an toàn cho hàng hóa khỏi các tác động từ thời tiết, các tác nhân từ bên ngoài.

Công việc cuối cùng đó là sử dụng một dịch vụ vận chuyển văn phòng có uy tín để đảm bảo tiến độ, sự an toàn cho việc vận chuyển. Vinamoving với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành vận chuyển chắc chắn sẽ đáp ứng được tất cả những yêu cầu kỹ thuật cho dù là khắt khe nhất. Với đội ngũ nhân viên đông đảo, có chuyên môn cao cùng phương tiện vận tải đa dạng, số lượng lớn chắc chắn sẽ giải quyết được tất cả các công việc di dời kho xưởng của bạn một cách nhanh nhất, an toàn nhất.

Cùng với hướng dẫn di dời kho xưởng khi dọn văn phòng hiệu quả mà chúng tôi đã chia sẻ, chắc chắn bạn sẽ không cần phải lo lắng bất cứ một điều gì mỗi khi phải di dời kho xưởng của mình. Chúc các bạn thành công!

MỚI NHẤT

Cách xử lý sàn gỗ khi vận chuyển văn phòng tránh hư hỏng

Khi vận chuyển văn phòng làm sao tháo dỡ sàn gỗ tránh hư hỏng, Vinamoving hướng dẫn cách xử lý sàn gỗ hiệu quả, an toàn cho bạn tham khảo

Hướng dẫn giữ gìn tranh ảnh khi dọn công ty mới

Trong quá trình chuyển công ty sang một địa điểm mới, làm sao dọn văn phòng có thể bảo quản giữ gìn tranh ảnh không làm hư hại

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty mà VinaMoving chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn khắc phục 1 cách dễ dàng và hiệu quả nhất.

logo