Vietnam Moving
Vietnam Moving

Chuyển văn phòng an toàn khi trời mưa

Vinamoving.com | 4/6/2017

Di chuyển văn phòng là việc xảy ra khá thường xuyên và hầu hết đều bắt gặp ở các công ty lớn nhỏ. Khi di chuyển tới địa điểm mới đồng nghĩa với việc phải di chuyển nhà trọn gói và sắp đặt lại mọi thứ ở nơi mới. Với phần lớn các công ty, doanh nghiệp đều lựa chọn dịch vụ chuyển văn phòng của các công ty, đơn vị chuyên nghiệp chuyên về mảng chuyển văn phòng, chuyển nhà. Thế nhưng có không ít những cá nhân, doanh nghiệp muốn tự mình di chuyển văn phòng tới nơi mới.

Vậy với một nguồn nhân lực là nhân viên, đồng nghiệp chỉ quen với việc văn phòng, cùng với sự thiếu về các dụng cụ cũng như phương tiện di chuyển thì việc chuyển văn phòng có dễ dàng không? Nhất là khi gặp điều kiện thời tiết không phù hợp. Hãy cùng đến với hướng dẫn chuyển văn phòng trọn gói an toàn khi trời mưa của VinaMoving qua bài viết sau.

Hướng dẫn chuyển văn phòng an toàn khi trời mưa.

Để việc chuyển văn phòng có hiệu quả, nhanh chóng và tiện lợi nhất bạn nên có kế hoạch và các bước thực hiện tỉ mỉ. Đặc biệt là dù với thời tiết như thế nào bạn vẫn không bị gián đoạn công việc chuyển văn phòng.

Chuyển văn phòng an toàn khi trời mưa

Cùng VinaMoving đến với hướng dẫn chuyển văn phòng an toàn khi trời mưa.

Khi xác định chuyển văn phòng, điều đầu tiên bạn nên làm đó là phân loại các nhóm vật phẩm, đồ dùng ra từng loại riêng biệt. Và tất nhiên khi phân loại đồ vật, bạn sẽ có cách đóng gói chúng theo quy cách riêng. Tất nhiên với những đồ dễ vỡ cần được bảo quản giấy báo bao bên ngoài nhiều lớp cẩn thận rồi mới đóng thùng carton. Còn với các hồ sơ, giấy tờ bạn nên phia chia theo các phòng, ban và đóng thùng cẩn thận. Để tránh thất lạc bạn có thể sử dụng giấy ghi chú bên trên thùng carton.

Với hướng dẫn chuyển văn phòng an toàn khi trời mưa của VinaMoving, cách phân loại đồ vật được chia làm 3 nhóm chính.

Nhóm giấy tờ, các đồ dùng cá nhân: Đây là nhóm bao gồm các tài liệu quan trọng, ít bị hỏng hóc mà thường bị thất lạc hoặc bị mất. Với những thùng carton chứa nhóm vật dụng này, bạn nên dán giấy ghi chú ở phía trên thùng. Hoặc cẩn thận hơn bạn có thể đánh số thứ tự cho các thùng để tiện theo dõi.

Nhóm thứ 2 trong hướng dẫn chuyển văn phòng an toàn khi trời mưa của VinaMoving đó là nhóm các thiết bị điện tử, viễn thông. Với nhóm đồ này đòi hỏi những người có trình đọ cũng như kỹ thuật chuyên về điện tử. Để trong quá trình tháo lắp đồ tránh bị hư hỏng. Ngoài ra, khi đóng thùng bạn nên đánh dấu chiều đứng của thùng để tiện cho việc di chuyển và tháo dỡ khi tới nơi mới.

Chuyển văn phòng khi trời mưa

Nhóm cuối cùng của dịch vụ chuyển văn phòng VinaMoving muốn chia sẻ tới bạn đó là nhóm nội thất. Riêng với nhóm đồ nội thất, bạn nên tháo rời các bộ phận nếu có thể, bọc lót kỹ càng các góc cạnh cũng như chân đồ vật trước khi chuyển lên xe. Những đồ nội thất có cấu tạo từ kính, cần phải bọc lót nhiều lớp cẩn thận vì kính dễ vỡ và dễ gây nguy hiểm trong quá trình di chuyển và lắp đặt.

Với phần hướng dẫn chuyển văn phòng an toàn khi trời mưa, cần chú ý tới sự an toàn của đồ vật. Nếu được bạn nên sử dụng các loại vật liệu chống thấm nước dành cho các đồ vật quan trọng, dễ thấm nước như giấy tờ, đồ điện tử. Bạn cũng nên lưu ý mọi người cần di chuyển đồ đạc ra xe từ từ và cẩn thận bởi trời mưa đường sẽ trơn dễ vấp ngã.

Riêng về phần lựa chọn phương tiện di chuyển trong hướng dẫn chuyển văn phòng an toàn khi trời mưa được VinaMoving khuyên sử dụng các phương tiện chuyên dụng như xe tải cỡ vừa, cỡ lớn. Đặc biệt nên sử dụng những loại xe có mái che hoặc có bạt che ở phía sau để đảm bảo các đồ vật, hàng hóa của bạn khi chuyển văn phòng sẽ không bị ướt. Ở phía dưới đáy thùng nên có một lớp báo, giấy hoặc chăn mềm để hạn chế sự va đập khi di chuyển.

Nếu như bạn quá bận rộn cũng như chưa đủ kinh nghiệm cho việc chuyển văn phòng với cách hướng dẫn chuyển văn phòng an toàn khi trời mưa của VinaMoving thì hãy lựa chọn dịch vụ chuyển văn phòng của chúng tôi.

Với mức chi phí khá phù hợp cùng đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiêm và tận tình, mọi việc chuyển văn phòng sẽ được chúng tôi thực hiện từ A – Z một cách an toàn và cẩn thận nhất. Ngoài ra để tránh ảnh hưởng tới công việc cũng như tiết kiệm thời gian cho bạn. Chúng tôi sẽ đưa ra phương án dọn đồ và di chuyển nhanh nhất có thể.

Đến với dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói VinaMoving chúng tôi, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về đồ đạc của văn phòng.

MỚI NHẤT

Cách xử lý sàn gỗ khi vận chuyển văn phòng tránh hư hỏng

Khi vận chuyển văn phòng làm sao tháo dỡ sàn gỗ tránh hư hỏng, Vinamoving hướng dẫn cách xử lý sàn gỗ hiệu quả, an toàn cho bạn tham khảo

Hướng dẫn giữ gìn tranh ảnh khi dọn công ty mới

Trong quá trình chuyển công ty sang một địa điểm mới, làm sao dọn văn phòng có thể bảo quản giữ gìn tranh ảnh không làm hư hại

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty mà VinaMoving chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn khắc phục 1 cách dễ dàng và hiệu quả nhất.

logo