Vietnam Moving
Vietnam Moving

Hướng dẫn tháo lắp nhà vệ sinh khi vận chuyển nhà

Vinamoving.com | 4/6/2017

Chuyển nhà là một công việc không hề đơn giản đòi hỏi sự kiên nhẫn, tỉ mỉ và cả sức khỏe. Hướng dẫn tháo lắp nhà vệ sinh khi vận chuyển nhà luôn là câu hỏi được đặt ra đối với bất kỳ ai đang có ý định chuyển nhà. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cách tháo lắp cả hệ thống nhà vệ sinh nhanh chóng, thuận tiện giúp việc chuyển nhà trở nên đơn giản dễ dàng hơn.

Những vật dụng cần quan tâm khi tháo lắp nhà vệ sinh

Nếu ai đã từng trải qua chắc chắn sẽ hiểu được những khó khăn gặp phải. Vì có rất nhiều đồ đạc cần được bảo quản trong quá trình vận chuyển, từ công đoạn thu xếp, đóng gói, bảo quản đều đòi hỏi phải thật tỉ mỉ, cẩn thận từng chi tiết để trong quá trình vận chuyển không có sai sót xảy ra, đảm bảo tối đa tính an toàn. Nói đến các vật dụng khi chuyển nhà trọn gói, chúng ta không thể bỏ qua các vật dụng trong phòng vệ sinh. Hầu như nhà nào cũng sở hữu chúng.

Hướng dẫn tháo lắp nhà vệ sinh khi vận chuyển nhà

Đó là những chiếc bồn chứa nước, phục vụ cho công tác vệ sinh cá nhân hàng ngày của con người. Nó là vật dụng cần thiết, bất di bất dịch của mỗi gia đình. Đặc biệt là những ngôi nhà ở đô thị. Nhu cầu chuyển nhà đến một nơi có điều kiện sống tốt hơn đang dần được quan tâm, diễn ra khá nhiều trong xã hội hiện đại thời nay. Chính vì vậy mà cách hướng dẫn tháo lắp nhà vệ sinh khi vận chuyển nhà, chuyển văn phòng cũng được quan tâm đáng kể. Khi bạn có nhu cầu chuyển nhà đến nơi ở khác, việc tháo và chuyển vật dụng như những chiếc bể chứa nước trong nhà vệ sinh sẽ đòi hỏi không chỉ kỹ năng mà còn hao tổn rất nhiều công sức. Vốn dĩ những vật dụng này rất cồng kềnh nên không thuận lợi trong việc tháo dỡ và di chuyển.

Hướng dẫn tháo lắp nhà vệ sinh khi vận chuyển nhà

Để công việc hướng dẫn tháo lắp nhà vệ sinh khi vận chuyển nhà diễn ra thuận lợi. Trước tiên bạn nên thu dọn các đồ vệ sinh cá nhân, đóng gói lại vào một thùng xốp, hoặc thùng giấy chuyên dụng. Sau đó dùng băng keo cố định lại để cho chắc chắn. Cuối cùng bạn nên dùng bút dạ ghi chú bên ngoài để dễ dàng hơn trong quá trình tìm kiếm vật dụng khi đến nơi ở mới.

Đối với các vật dụng chứa nước, trước tiên bạn nên bạn nên chắc chắn là đã xả hết nước bên trong để giảm bớt sức nặng. Sau đó là vấn đề nhân lực để đưa chiếc bồn xuống vị trị bằng phẳng. Vì thông thường những chiếc bồn chứa nước sẽ được bài trí trên cao nhằm hỗ trợ để tăng áp lực của vòi nước chảy mạnh hơn, mau lẹ hơn trong quá trình sử dụng. Khi hạ xuống mặt đất phải đảm bảo hết sức cẩn trọng, hạn chế tối đa quá trình va chạm để tránh bị nứt, hư hỏng vật dụng. Sau đó bạn nên lau sạch lại bồn chứa nước cả bên trong lẫn bên ngoài. Sử dụng chăn mềm bọc bên ngoài để tránh tình trạng bụi. Hoặc va chạm trong quá trình vận chuyển. Trong quá trình tháo lắp bạn nên kiểm tra lại những van và nắp bể để giảm thiểu trường hợp bị rơi ra khỏi thiết bị lúc đang vận tải. Nếu bạn gặp khó khăn trong quá trình vận chuyển. Hãy nhờ đến sự giúp đỡ của các công ty tháo lắp, vận chuyển nhà trọn gói. Họ không chỉ giúp bạn hoàn tất công việc mà còn đưa ra lời khuyên và cách hướng dẫn tháo lắp nhà vệ sinh khi vận chuyển nhà nđú bạn muốn tự mình thực hiện.

Hướng dẫn lắp đặt nhà vệ sinh sau khi chuyển nhà

Khi chuyển tới chỗ ở mới thành công, bạn sẽ cần lắp lại bồn nước sao cho nó vận hành như bình thường trở lại. Trước tiên banh lựa chọn chỗ bằng phẳng và có một độ cứng cố định để bố trí bồn nước. Trong quá trình lắp nên cố định, siết chặt các ốc vít để giữ cố định bồn với chân bể đối với vị trí ở tầng thấp. Còn ở tầm cao thì nên trang bị thêm các dây đai níu các phía tránh gió, hoặc để an toàn trong quá trình sử dụng. Cuối cùng bạn nên vệ sinh lại một làn nữa những bể đựng nước của mình cả trong và ngoài. Chỉ với một vài thao tác thuần túy, ngắn gọn thì những chiếc bồn chứa nước đã có thể hoạt động trở lại như thường ngày.

Dọn nhà tuy phức tạp, nhiều vấn đề phát sinh. Nhưng nếu nắm được những kỹ năng cơ bản nói chung hay cách hướng dẫn tháo lắp nhà vệ sinh khi vận chuyển nhà nói riêng. Chắc chắn bạn có thể dễ dàng bảo quản, vận chuyển chúng một cách nhanh gọn, an toàn.

Nếu gặp khó khăn trong quá trình vận chuyển nhà hoặc chuyển đồ, quý khách có thể liên hệ dịch vụ vận chuyển nhà chuyên nghiệp của chúng tôi.

Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần một dịch vụ vận chuyển nhà, dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói, uy tín chuyên nghiệp:

CÔNG TY TNHH Vina Moving

Tầng 6, FIMEXCO, 231- 233 Lê Thánh Tôn, P.Bến Thành, Q.1, TP HCM

1800 7011 – Fax: 0862619893

info@vietnammoving.com

http://www.vinamoving.com

MỚI NHẤT

Có nên chuyển nhà trong lúc dịch Virus Corona - nCoV bùng phát

Dịch cúm Corona đang ngày càng lây lan nhanh chóng, ở thời điểm này, bạn đang phân vân nên hay không việc chuyển nhà trong lúc đại dịch bủa vây? Hãy cùng Vietnam Moving tham khảo thêm một số thông tin dưới đây ...

logo