Vietnam Moving
Vietnam Moving

Cách di chuyển vật lớn hợp lý khi dọn nhà

Vinamoving.com | 4/6/2017

Cách di chuyển vật lớn hợp lý gọn gàng khi dọn nhà là vấn đề được mọi người quan tâm và chia sẻ kinh nghiệm bởi khi di chuyển vật lớn sẽ cần nhiều người có sức khỏe, khéo léo vận chuyển chúng từ xe vào nhà và từ nhà ra xe. Cho nên, huy động một lực lượng nhân viên khuân vác được các dịch vụ chuyển nhà, dịch vụ vận chuyển văn phòng công ty làm rất tốt trong thời gian gần đây làm cho khách hàng trong thành phố hài lòng khi gọi cho chúng tôi.

Phân loại các loại đồ vật cần vận chuyển tới nhà mới thuận tiện trong cách di chuyển vật lớn hợp lý gọn gàng

Cách di chuyển vật lớn hợp lý khi dọn nhà

Kinh nghiệm trongcách di chuyển vật lớn hợp lý gọn gàng cần thiết phải phân loại đồ đạc ra theo từng nhóm, từng chức năng để thuận thời trong việc di chuyển, sắp xếp được nhóm nào nên vận chuyển trước, tính chất của từng nhóm đồ để thuận tiện hơn trong việc đóng gói, cách bảo quản.

Đối với nội thất, thiết bị hay vật dụng gia đình có kích thước lớn như bàn ghế sofa, máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt… Kích thước lớn thì không thể đóng thùng tất cả, bạn có thể bọc những góc cạnh của vật dụng, những mặt bề mặt tiếp xúc để tránh trầy xước, hư hại. Hoặc sử dụng vật liệu bọc nilong bao bọc quanh các đồ vật lớn nhằm tránh va chạm gây trầy xước trong quá trình vận chuyển văn phòng trọn gói.

Cách di chuyển vật lớn hợp lý gọn gàng đối với vật dụng dễ vỡ, hư hại có kích thước lớn cũng cần đặt vào thùng carton có lót lớp đệm bằng giấy báo, mút mềm nhằm tránh hư hại, vỡ nát khi vận chuyển nhà mới. Những bức tượng lớn bằng thạch cao, tranh treo tường có khổ lớn cũng cần đóng gói cẩn thận và vận chuyển an toàn khi dọn nhà mới. Đối với các đồ dễ vỡ và có giá trị, hãy kiểm tra đóng gói cẩn thận để tránh gây thiệt hại khi di chuyển.

Cách di chuyển vật lớn hợp lý

Cách di chuyển vật lớn hợp lý gọn gàng như tủ, giường, bàn làm việc

Đồ dùng cá nhân, vật dụng lớn như: tủ quần áo, bàn làm việc, giường hộp thì nên lấy hết quần áo đóng gói gọn gàng và có ghi chú thích rõ ràng để tránh thất lạc, mất mát trong quá trình di chuyển từ nhà cũ sang nhà mới với hàng đống thùng carton chứa đựng các đồ dùng khác. Nếu có thể thì cách di chuyển vật lớn hợp lý gọn gàng là tháo rời các chi tiết giường ngủ trước khi đóng gói. Sau khi vận chuyển tới nhà mới thì lắp ráp và sử dụng lại như bình thường lại còn tạo điều kiện cho việc vận chuyển dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Phân loại theo nhóm cho vào các thùng carton, dùng bút ghi chú rõ ràng là cách di chuyển vật lớn gọn gàng như tủ tài liệu, tủ sắt thì đồ đạc giá trị, giấy tờ quan trọng cho vào các túi riêng để bảo quản.Tốt nhất nên tự vận chuyển để đảm bảo không mất mát trong quá trình dọn đồ. Cách di chuyển vật lớn hợp lý gọn gàng là không nên đựng hết đồ dùng của bạn vào hộp lớn vì chúng sẽ cồng kềnh, khó khi di chuyển. Các đồ mang tính chất độc hại như sơn, thuốc tẩy, bình xịt côn trùng, xà phòng… hãy giữ trong một hộp riêng biệt và tách chúng ra khỏi những thứ đồ khác của bạn.

Chuyển vật lớn hợp lý khi dọn nhà

Cách di chuyển vật lớn hợp lý gọn gàng dễ khiến bạn đau đầu nhất khi là chủ nhân ngôi nhà đó chính là việc tháo dỡ, đóng gói đồ đạc và chuyển đến nơi ở mới. Nếu bạn tự mình chuyển nhà thì công việc này sẽ quá sức và không hoàn thành hiệu quả được. Vì thế, hiện nay các công ty cung cấp dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp, nhanh gọn với giá cả cạnh tranh xuất hiện ngày càng nhiều đã giải quyết được những khó khăn của bạn lớn nhất trong khi chuyển nhà này. Từ nay, công việc chuyển nhà, chuyển văn phòng công ty không còn gây khó dễ cho bạn nữa rồi.

Cách di chuyển vật lớn hợp lý tại quận 1 là một công việc phức tạp. Chúng tôi không thể nêu kỹ càng cho bạn cách di chuyển vật lớn hợp lý khi chuyển căn hộ mới chỉ trong một bài viết được. Vì vậy, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn. Dịch vụ chuyển nhà - dịch vụ chuyển văn phòng Vina Moving “Nhanh hơn! - Tốt hơn! - Rẻ hơn ! Sẵn sàng phục vụ bạn mọi lúc, mọi nơi, mọi thời tiết!” Cam đoan là dịch vụ chuyển nhà, dịch vụ chuyển văn phòng uy tín hàng đầu Việt Nam. Gọi cho chúng tôi ngay để được tư vấn trực tiếp miễn phí.

Công ty TNHH Vina Moving

Tầng 6, FIMEXCO, 231-233 Lê Thánh Tôn, P.Bến Thành, Q.1, TP HCM

Hotline liên lạc: 1800 7011

MỚI NHẤT

Có nên chuyển nhà trong lúc dịch Virus Corona - nCoV bùng phát

Dịch cúm Corona đang ngày càng lây lan nhanh chóng, ở thời điểm này, bạn đang phân vân nên hay không việc chuyển nhà trong lúc đại dịch bủa vây? Hãy cùng Vietnam Moving tham khảo thêm một số thông tin dưới đây ...

logo