Vietnam Moving
Vietnam Moving

Hướng dẫn lựa chọn dịch vụ chuyển văn phòng công ty

Vinamoving.com | 4/6/2017

Thị trường ngày càng xuất hiện nhiều công ty cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói để đáp ứng nhu cầu chuyển văn phòng của các công ty. Việc đứng trước lựa chọn quá nhiều dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói khiến bạn đau đầu. Với hướng dẫn chọn lựa dịch vụ chuyển văn phòng công ty dưới đây của Vina Moving sẽ giúp bạn có cách lựa chọn một dịch vụ chuyển văn phòng công ty uy tín và an toàn nhất.

Hướng dẫn lựa chọn dịch vụ chuyển văn phòng công ty

Việc quan trọng nhất trong việc tìm kiếm, lựa chọn dịch vụ chuyển văn phòng công ty là bạn cần lên kế hoạch tìm kiếm và tham khảo thông tin của các công ty dịch vụ vận chuyển khác nhau để so sánh. Nên tìm kiếm những công ty cung cấp thông tin sạch, đảm bảo uy tín nhất. Điều này có thể tốn rất nhiều thời gian nếu bạn cứ mãi phân vân chọn lựa, tuy nhiên chỉ cần bạn tìm hiểu kĩ và tham khảo hướng dẫn chọn lựa dịch vụ chuyển văn phòng công ty sau đây sẽ giúp ích cho bạn để tiết kiệm thời gian và vẫn có sự lựa chọn tốt nhất cho riêng mình.

1. Mức độ tin cậy và xác thực qua ý kiến của người từng sử dụng

Hiện nay, các công ty cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng, thường thu hút khách hàng quan tâm tới dịch vụ của mình bằng các chiêu trò quảng cáo, đăng nhiều thông tin của công ty lên mạng xã hội như: Facebook, in tờ rơi, quảng cáo trên ti vi,…Để có thể sáng suốt lựa chọn một thông tin giữa hàng loạt thông tin an toàn nhất, trước hết bạn phải tìm hiểu kĩ các thông tin như: tên công ty, địa chỉ, số điện thoại liên lạc,… trên nhiều nguồn khác nhau để xác nhận. Tránh trường hợp các công ty ảo lập ra để lừa đảo khách hàng nhẹ dạ cả tin. Đây là bước đầu tiên nhưng cực kì quan trọng trong hướng dẫn chọn lựa dịch vụ chuyển văn phòng công ty để bạn có thể tránh mất tiền và rước thêm sự bực mình về sau.

Hướng dẫn lựa chọn dịch vụ chuyển văn phòng công ty 1

Ý kiến phản hồi của khách hàng luôn là cách nhanh nhất để bạn đánh giá công ty cung cấp dịch vụ đó, nếu có khá nhiều khách hàng hài lòng cũng như phản hồi tốt trước các dịch vụ đó thì chắc chắn công ty đó làm rất tốt trong quá trình vận chuyển văn phòng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể hỏi thăm bạn bè, người thân cận của mình đã từng sử dụng dịch vụ vận chuyển văn phòng để họ tư vấn, giúp đỡ hoặc có thể giới thiệu cho bạn công ty mà họ đã từng sử dụng tốt nhất.

2. Mức giá vận chuyển hợp lí, quy trình vận chuyển an toàn

Giá cả vận chuyển luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu đối với bạn. Để vận chuyển văn phòng nhanh chóng mà vẫn tiết kiệm thì việc bạn tìm được công ty luôn cập nhật một mức giá hợp lí cho từng loại dịch vụ, cam kết đảm bảo không thu bất kì chi phí nào nếu như bạn không sử dụng dịch vụ khác sẽ là ưu tiên tốt nhất cho bạn nếu bạn muốn vận chuyển văn phòng nhanh chóng mà vẫn tiết kiệm một nguồn chi phí kha khá.

Ngày nay có nhiều công ty dùng nhiều mức giá cạnh tranh, nên việc so sánh và tìm kiếm một công ty luôn đề ra mức giá hợp lí sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều. Đừng vội vàng nghe lời quảng cáo hay lo lắng ngày mai sẽ hết khuyến mãi, đây là cách hướng dẫn chọn lựa dịch vụ chuyển văn phòng công ty chúng tôi khuyên bạn nên làm.

3. Xem kĩ hợp đồng trước khi kí

Một điều bạn cần ghi nhớ trong cách hướng dẫn chọn lựa dịch vụ chuyển văn phòng công ty, đó là hợp đồng vận chuyển tuy chỉ là tờ giấy nhưng việc đọckĩ các điều khoản trong đó sẽ giúp bạn tránh được gian lận hay các chi phí khác phát sinh trong đó mà bạn không biết. Luôn yêu cầu công ty vận chuyển đưa bạn đọc và kí kết hợp đồng trước rồi mới để họ tiến hành di chuyển các vật dụng của bạn sang công ty mới. Có thể cử một nhân viên trong công ty bạn đi theo để giám sát tài sản cũng như quan sát cách họ bảo quản tài sản ủa công ty bạn có đúng cách hay không.

Nếucác nhân viên của công ty vận chuyển làm sai với các điều khoản đã cam kết trong hợp đồng thì bạn có quyền hủy quá trình vận chuyển cũng như đòi chi phí bồi thường thiệt hại nếu có, sẵn sàng đấu tranh trong ôn hòa vì quyền lợi công ty mình.

Hướng dẫn lựa chọn dịch vụ chuyển văn phòng công ty 2

Khi bạn đã tìm hiểu được một dịch vụ chuyển văn phòng đáp ứng tốt các điều hướng dẫn chọn lựa dịch vụ chuyển văn phòng công ty trên thì còn chần chừ gì mà không gọi ngay cho công ty họ để giúp bạn vận chuyển văn phòng nhanh nhất. Nếu bạn muốn một công ty cung cấp các dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói nhanh, rẻ, an toàn thì công ty dịch vụ chuyển nhà cửa, dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Vina Moving sẽ là lựa chọn sáng suốt của bạn. Với Hotline : 1800 7011, chúng tôi cam kết làm tốt tất cả các yêu cầu mong đợi của quý khách hàng.

MỚI NHẤT

Cách xử lý sàn gỗ khi vận chuyển văn phòng tránh hư hỏng

Khi vận chuyển văn phòng làm sao tháo dỡ sàn gỗ tránh hư hỏng, Vinamoving hướng dẫn cách xử lý sàn gỗ hiệu quả, an toàn cho bạn tham khảo

Hướng dẫn giữ gìn tranh ảnh khi dọn công ty mới

Trong quá trình chuyển công ty sang một địa điểm mới, làm sao dọn văn phòng có thể bảo quản giữ gìn tranh ảnh không làm hư hại

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty mà VinaMoving chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn khắc phục 1 cách dễ dàng và hiệu quả nhất.

logo