Vietnam Moving
Vietnam Moving

Bảng giá dịch vụ cho thuê kho bãi lưu trữ hàng hóa 2018

Bạn muốn thuê kho để lưu trữ hàng hóa, đồ đạc, hoặc muốn biết chi phí thuê kho bao nhiêu tiền ? hãy tham khảo bảng giá dịch vụ cho thuê kho bãi lưu trữ hàng hóa năm 2018 này

Vinamoving.com | 4/6/2017

Giải quyết khó khăn cho doanh nghiệp trong việc tìm kiếm kho bãi lưu trữ hàng hóa hiện nay, Vinamoving giới thiệu đến quý khách hàng dịch vụ cho thuê kho bãi lưu trữ hàng hóa 2018 và cách tính bảng giá dịch vụ tương ứng thuận tiện nhất.

Bảng giá dịch vụ cho thuê kho bãi lưu trữ hàng hóa 2018, Dịch vụ cho thuê kho bãi lưu trữ hàng hóa giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí xây mới

Dịch vụ cho thuê kho bãi lưu trữ hàng hóa giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí xây mới

Dịch vụ cho thuê kho bãi lưu trữ hàng hóa là gì?

Sự phát triển của kinh doanh buôn bán, trao đổi hàng hóa làm cho số lượng hàng hóa ngày càng tăng lên và đòi hỏi doanh nghiệp cần có nơi lưu trữ đủ điều kiện tiêu chuẩn để cất giữ, bảo vệ cho hàng hóa, đó là dịch vụ cho thuê kho bãi.

Tuy nhiên có quá nhiều doanh nghiệp ra đời mà diện tích mặt bằng ngày càng thu hẹp, kho bãi lưu trữ ngày càng hạn chế và không phải doanh nghiệp nào cũng có thể sở hữu một kho bãi riêng với vài chục ha cho mình.

Ngoài ra, để xây dựng một kho lưu trữ hàng hóa lớn, doanh nghiệp cũng cần đến rất nhiều vốn, điều này là không khả thi đối với doanh nghiệp nhỏ. Với doanh nghiệp lớn, hàng hóa quá nhiều khiến kho bãi hiện tại không đủ sức chứa cho toàn bộ hàng hóa nên họ cần đến kho bãi mới có diện tích lớn hơn.

Biết được khó khăn đó của doanh nghiệp, dịch vụ cho thuê kho bãi ra đời, cung cấp hệ thống kho bãi lớn, an toàn, đáp ứng nhu cầu cất trữ, bảo quản hàng hóa số lượng lớn của doanh nghiệp hiện nay.

Tham khảo thêm ➦ Dịch vụ cho thuê kho

Có nên sử dụng dịch vụ cho thuê kho bãi lưu trữ hàng hóa tại Vinamoving ?

Có rất nhiều đơn vị, công ty cung cấp dịch vụ cho thuê kho bãi lưu trữ hàng hóa, một trong những địa chỉ được nhắc đến nhiều hiện nay là Vinamoving. Tuy nhiên, với những khách hàng lần đầu thuê kho bãi vẫn còn đang phân vân liệu chất lượng dịch vụ của Vinamoving đã thực sự tốt ?

Vinamoving là thương hiệu quen thuộc hiện nay trên thị trường, không chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê kho bãi lưu trữ hàng hóa mà còn cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng, chuyển nhà, nhà xưởng, cho thuê xe tải… được nhiều khách hàng lựa chọn và đánh giá cao.

Với việc cho thuê kho bãi lưu trữ hàng hóa, dịch vụ tại Vinamoving đảm bảo :

1. Kho bãi lớn, an toàn, đáp ứng tiêu chuẩn lưu trữ hàng hóa

Vinamoving cho thuê với một hệ thống kho bãi đủ lớn, đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng, đảm bảo an toàn cho hàng hóa khi được lưu trữ.

- Diện tích kho bãi lưu trữ đủ lớn cho mọi hàng hóa của doanh nghiệp.

- Kho bãi được thiết kế chắc chắn từ nền nhà, mái che, tường, khung kho…đảm bảo độ chịu lực cao đối với các loại hàng hóa có trọng tải lớn, cồng kềnh, số lượng lớn.

Bảng giá dịch vụ cho thuê kho bãi lưu trữ hàng hóa 2018, Kho bãi lưu trữ được trang bị đầy đủ thiết bị hỗ trợ vận chuyển và lưu trữ hàng hóa

Kho bãi lưu trữ được trang bị đầy đủ thiết bị hỗ trợ vận chuyển và lưu trữ hàng hóa

- Hệ thống chiếu sáng, hệ thống thông gió được đảm bảo, giúp hàng hóa được lưu trữ trong điều kiện tốt nhất, tránh mọi sự cố về ẩm mốc, chuột gián, côn trùng…

- Bố trí kho bãi lưu trữ hàng hóa ở những nơi thoáng mát, có hàng rào che bảo vệ an toàn cho tài sản của doanh nghiệp. Bố trí chỗ giao thông thuận tiện nhất để dễ dàng vận chuyển hàng hóa đến nơi lưu trữ và trao đổi hàng hóa của doanh nghiệp đó.

- Hệ thống an ninh đảm bảo 24/24 nhờ đội ngũ nhân viên bảo vệ, chuông cảnh báo, hệ thống PCCC…

- Kho bãi lưu trữ được trang bị máy móc đầy đủ hiện đại như hệ thống xe tải, xe nâng để vận chuyển hàng hóa vào kho nhanh chóng, an toàn nhất.

2. Tiết kiệm chi phí tối ưu cho doanh nghiệp khi thuê kho lưu trữ hàng hóa

Việc xây dựng một kho bãi lưu trữ hàng hóa rất tốn kém, do đó sử dụng dịch vụ cho thuê kho bãi sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều chi phí hơn. Vinamoving cam kết mang đến mức giá hợp lí nhất, cạnh tranh cao với giá thị trường để khách hàng là người được hưởng lợi nhiều nhất.

Lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín như Vinamoving, với những thuận lợi về mặt giao thông, hệ thống máy móc trang bị, hệ thống an ninh, chất lượng kho bãi, chắc chắn sẽ làm khách hàng hài lòng về khả năng tiết kiệm chi phí tối ưu mà dịch vụ mang lại.

Giá dịch vụ cho thuê kho bãi lưu trữ hàng hóa 2018

Quý khách hàng có nhu cầu thuê kho bãi lưu trữ hàng hóa có thể liên hệ đến Vinamoving để được tư vấn hỗ trợ báo giá. Bảng giá cho thuê kho bãi được tính toán dựa trên tình hình thực tế và sự lựa chọn của doanh nghiệp, quý khách hàng không cần quá lo lắng về chi phí.

Bảng giá dịch vụ cho thuê kho bãi lưu trữ hàng hóa 2018, Bảng báo giá dịch vụ lưu trữ 2018 tại Vinamoving hợp lí cho mọi khách hàng

Bảng báo giá dịch vụ lưu trữ 2018 tại Vinamoving hợp lí cho mọi khách hàng

Cho thuê kho bãi, doanh nghiệp chắc chắn muốn biết chất lượng dịch vụ đó có đáng « đồng tiền bát gạo » hay không ? Với Vinamoving, bạn có thể hoàn toàn yên tâm, tin tưởng giao tài sản, hàng hóa. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có trách nhiệm sẽ luôn nỗ lực hoàn thành các công việc được giao một cách tốt nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công Ty TNHH Vina Moving

Địa chỉ: Tầng 6 Fimexco, 231-233 Lê Thánh Tôn , Phường Bến Thành , Quận 1 , TP.HCM

Hotline : 1800 7011 - Email: info@vietnammoving.com

Website: vinamoving.com

Bài viết : Bảng giá dịch vụ cho thuê kho bãi lưu trữ hàng hóa năm 2018

MỚI NHẤT

Bảng giá dịch vụ cho thuê kho bãi lưu trữ hàng hóa 2017

Bảng giá dịch vụ cho thuê kho bãi năm 2017 đáp ứng nhu cầu thuê kho lưu trữ hàng hóa, tài liệu.. hàng hóa khách sẽ được bảo quản cẩn thận chống ẩm, cháy nổ, camera an ninh 24/24.

Bảng giá dịch vụ cho thuê kho bãi lưu trữ hàng hóa 2018

Bạn muốn thuê kho để lưu trữ hàng hóa, đồ đạc, hoặc muốn biết chi phí thuê kho bao nhiêu tiền ? hãy tham khảo bảng giá dịch vụ cho thuê kho bãi lưu trữ hàng hóa năm 2018 này

logo