Vietnam Moving
Vietnam Moving

Bảng giá dịch vụ cho thuê xe tải 2017

Bảng giá dịch vụ cho thuê xe tải năm 2017 của VinaMoving với đội ngũ nhân viên lái xe kinh nghiệm lâu năm cùng hệ thống xe tải với trọng lượng đáp ứng nhu cầu thuê xe tải

Vinamoving.com | 4/6/2017

Bảng giá tham khảo dịch vụ cho thuê xe tải mới nhất năm 2017

Loại Dịch vụ

Năm

Giá Dịch vụ

Dịch vụ cho thuê xe tải

2017

Giá liên hệ 1800 7011

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói

2017

Giá liên hệ 1800 7011

Dịch vụ chuyển văn phòng

2017

Giá liên hệ 1800 7011

Dịch vụ lưu trữ và quản lý hồ sơ tài liệu

2017

Giá liên hệ 1800 7011

Dịch vụ cho thuê kho bãi lưu trữ hàng hóa

2017

Giá liên hệ 1800 7011

Tham khảo thêm dịch vụ cho thuê xe tải của Vina Moving mời truy cập: https://vinamoving.com/vn/dich-vu/35/dich-vu-cho-thue-xe-tai.html

Ngày nay, vơi nền kinh kế phát triển một cách mạnh mẽ, kéo theo những nhu cầu thiết yếu giúp cuộc sống của chúng ta thêm thú vị và hiện đại hơn. Đáp ứng những nhu cầu đó là sự ra đời của các loại hình dịch vụ hữu dụng, hỗ trợ chúng ta trong từng mảng công việc hay từng góc của cuộc sống. Một phần trong các loại hình dịch vụ đó là dịch vụ cho thuê xe tải, một trong những dịch vụ được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Bảng giá dịch vụ cho thuê xe tải 2017

Sử dụng dịch vụ Cho thuê xe tải là phương án tối ưu nhất khi khách hàng có nhu cầu vận chuyển

Nhà cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải nào uy tín, chất lượng ?

Với đội ngũ nhân viên lái xe lâu năm, tay nghề vững cùng đội ngũ xe tải với trọng lượng khác nhau, tân tiến, hiện đại. Dịch vụ cho thuê xe tải là một thế mạnh của Vinamoving, và cũng là một trong những đơn vị vận chuyển hàng đầu của Việt Nam. Tận tâm, chu đáo, an toàn, tiết kiệm, chuyên nghiệp. Đó là những gì sẽ thấy được khi sử dụng dịch vụ của Vinamoving.

Bảng giá dịch vụ cho thuê xe tải 2017

Vinamoving, một trong những đơn vị vận chuyển hàng đầu của Việt Nam

Lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ cho thuê xe tải của Vinamoving

1.Lợi ích của dịch vụ cho thuê xe tải

Không thể phủ nhận được chức năng của xe tải, nó là phương tiện bình dân và hữu ích nhất trong việc vận chuyển, vừa gọn, vừa an toàn, vừa nhanh chóng, Chính vì vậy, dịch vụ cho thuê xe tải phát triển với mong muốn trợ giúp khách hàng trong các công việc vận chuyển có tính khó khăn và nặng nhọc.

Chẳng hạn, bạn chuyển văn phòng, các thiết bị như tủ hồ sơ, bàn ghế, máy tính, hồ sơ giấy tờ … Hay các thiết bị máy móc nặng nhọc như: Thùng thiết bị, máy phát điện, các bộ phận thiết bị lắp giáp …với số lượng không phải nhỏ. Hoặc bạn chuyển nhà: Bàn ghế, giường chiếu, tủ quẩn áo, tủ lạnh, điều hòa, nồi liêu xoong chảo …và hàng chăm vật dụng khác. Vậy làm cách nào để di chuyển một cách gọn nhẹ nhất ?

Bạn chỉ có thể tìm đến với dịch vụ cho thuê xe tải. Với các kiểu dáng, kích cỡ khác nhau, giá thuê xe tải cũng khác nhau nên bạn dễ dàng chon cho mình gói dịch vụ tương thích nhất.

Bảng giá dịch vụ cho thuê xe tải 2017

Dịch vụ cho thuê xe tải phát triển nhanh và nhiều tiện ích

2. Sự chuyên nghiệp trong quá trình làm việc

Cho thuê xe tải càng đòi hỏi phải có sự an toàn cao trong máy móc thiết bị. Do vậy, được trang bị những máy móc tối tân cùng đội ngũ nhân viên lâu năm, lành nghề, Vinamoving cung cấp những dịch vụ chất lượng, uy tín luôn làm các khách hàng hài lòng, tin tưởng ngay từ lần đầu tiên sử dụng dịch vụ.

3. Sự ảnh hưởng của giá cả

Bảng giá cho thuê xe tải của mỗi đơn vị cung cấp ảnh hưởng lớn đến lợi nhuận của cả công ty. Thời buổi cạnh tranh, nếu giá vận chuyển của mình cao quá so với thị trường thì lượng khách hàng thường rất kén chọn. Đó phải là những khách hàng có kiềm lực về kinh tế, nên rất ít khách. Nếu giá giá thấp hơn thị trường thì có khách cũng không lợi nhuận là bao khi phải chi trả rất nhiều khoản phí như: Phí đường bộ, phí nhân công, phí bảo dưỡng xe … Tất cả những điều đó đều ảnh hưởng đến lợi nhuận của công ty.

Với khách hàng sử dụng dịch vụ cho thuê xe tải, đắt quá khách không thuê được vì sự eo hẹp về kinh tế. Rẻ quá, sợ đồ đạc của mình không được đảm bảo cả về số lượng và chất lượng. Mất tiền vẫn không “mua” được sự yên tâm.

Do vậy, bảng báo giá dịch vụ thuê xe tải vẫn mang tính cạnh tranh, đem đến cho khách hành nhiều sự lựa chọn hơn.

4. Chính sách đền bù của đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải

Đơn vị cung cấp dịch vụ nào cũng muốn khách hàng luôn cảm thấy hài lòng. Nhưng vẫn có những sự cố sảy ra, đơn vị cung cấp cho thuê xe tải chuyên nghiệp sẽ bồi thường 100% giá trị tài sản của khách hàng nếu do phía nhà cung cấp gây ra. Vì đó là uy tín là đơn vị cung cấp nào cũng phải giữ.

Nếu bạn muốn báo giá thuê xe tải trực tiếp hãy liên hệ ngay 1800 7011

Lưu ý: tất cả giá dịch vụ chưa bao gồm thuế VAT.

Bài: Bảng giá dịch vụ cho thuê xe tải 2017

MỚI NHẤT

Bảng giá dịch vụ cho thuê xe tải 2017

Bảng giá dịch vụ cho thuê xe tải năm 2017 của VinaMoving với đội ngũ nhân viên lái xe kinh nghiệm lâu năm cùng hệ thống xe tải với trọng lượng đáp ứng nhu cầu thuê xe tải

Bảng giá dịch vụ cho thuê xe tải năm 2018

Bạn muốn thuê xe tải để chở hàng, hoặc muốn biết chi phí thuê xe tải bao nhiêu tiền ? hãy tham khảo bảng giá dịch vụ cho thuê xe tải trong năm 2018 nếu bạn có nhu cầu

logo