Vietnam Moving
Vietnam Moving

Xem ngày tốt chuyển nhà tháng 3 năm 2016

Vinamoving.com | 4/6/2017

Đối với những người vừa lập gia đình thì một trong những tin vui trọng đại nhất – có lẽ chỉ sau đứa con đầu lòng – chính là căn nhà, tổ ấm đầu tiên. Sự kiện hệ trọng đó đang đến với gia đình bạn trong tháng 3 năm 2016 này? Bạn đang vừa phấn khởi, vui mừng nhưng cũng có đôi chút lo lắng, không biết mình phải làm gì, chọn ngày giờ nhập trạch chuyển văn phòng như thế nào, hay có phải kiêng cử điều gì trong ngày đầu tiên đến ngôi nhà mới? Hãy cùng xem ngày tốt chuyển nhà tháng 3 năm 2016 thế nào cho thật thuận lợi và một số điều lưu ý nên – không nên khác dành cho gia đình bạn dưới đây nhé!

Chọn ngày lành tháng tốt, nhưng vẫn chưa đủ

dịch vụ chuyển nhà là một sự kiện hết sức hệ trọng đối với mọi gia đình. Dù thường ngày bạn có thể không quan tâm nhiều đến phong thủy, chắc chắn giờ đây bạn sẽ buộc phải tìm kiếm, hỏi han một vài lời khuyên hữu ích. Để có thể nhập trạch thuận lợi và may mắn, chí ít bạn phải xem ngày dịch vụ chuyển nhà tháng 3 năm 2016 , tìm ngày lành tháng tốt phù hợp với phong thủy, vận mạng. Theo các nhà phong thủy, những ngày tốt nhất để nhập trạch trong tháng 3 này là các ngày 4, 9, 14, 23, 25 dương lịch; tương ứng là ngày 26 tháng Giêng và các ngày mồng 1, 6, 15, 17 tháng 2 âm lịch.

xem ngày tốt chuyển nhà tháng 3 năm 2016

“Nổi lửa” để mang lại sinh khí và xua đuổi tà khí cho căn nhà mới của bạn

Nếu bạn đã chọn được ngày lành tháng tốt phù hợp, hãy lưu ý thêm một số điều bạn nên làm để nhập trạch với thật nhiều may mắn. Trong ngày đầu tiên chuyển đến ngôi nhà mới, hãy chỉ nói những điều tốt đẹp, bật sáng tất cả bóng đèn trong nhà, “nổi lửa” nấu nướng một cái gì đó và mua chổi, cây lau nhà mới,… Chỉ những hành động đôi khi nhỏ nhặt như thế nhưng biết đâu lại có thể đem đến những điềm may, thuận lợi cho gia đình bạn thì sao!

Có kiêng có lành, cẩn thận vẫn hơn

Lời dặn của ông bà ta, “Có kiêng có lành”, không phải lúc nào cũng hoàn toàn là mê tín. Nhất là trong những dịp quan trọng như chuyển nhà, bạn hãy cứ cẩn thận vẫn hơn và lưu ý kiêng cử những điều sau:

· Chuyển nhà đúng ngày giờ tốt đã chọn, tránh mời thêm bạn bè khách khứa. Lưu ý ngày chuyển nhà và tiệc tân gia của bạn là hai sự kiện quan trọng và tách biệt nhau.

· Không nên cãi vã, nói những điều không hay hoặc mắng mỏ con cái trong nhà,…

chuyển nhà tháng 3 năm 2016

Bạn có thể mang nhẫn hay trang sức bằng vàng khi vào nhà mới để cầu may mắn, lộc tài

· Bạn cũng không nên mang hai bàn tay trắng khi bước vào ngôi nhà mới lần đầu tiên, mà thay vào đó nên mang theo những đồ vật biểu tượng cho tiền tài, may mắn.

· Ngủ trưa trong ngôi nhà mới trong ngày đầu tiên cũng được các nhà phong thủy khuyên nên kiêng kỵ vì nó đại diện cho sự bệnh tật và lười biếng.

Trên đây là một số điều nên – không nên cơ bản và được khuyến cáo phổ biến nhất trong ngày nhập trạch trọng đại của gia đình bạn. Trọng tâm vẫn là việc bạn phải xem ngày chuyển nhà tháng 3 thật kỹ càng để chọn ra được ngày giờ tốt lành cho ngôi nhà mới và cả gia đình. Chúc bạn chuyển nhà thuận lợi, may mắn!

MỚI NHẤT

Có nên chuyển nhà trong lúc dịch Virus Corona - nCoV bùng phát

Dịch cúm Corona đang ngày càng lây lan nhanh chóng, ở thời điểm này, bạn đang phân vân nên hay không việc chuyển nhà trong lúc đại dịch bủa vây? Hãy cùng Vietnam Moving tham khảo thêm một số thông tin dưới đây ...

logo