Vietnam Moving
Vietnam Moving

Những vấn đề cần lưu ý khi chuyển văn phòng 2016

Vinamoving.com | 4/6/2017

Năm 2016 được nhận định sẽ là sự “bùng nổ” của các tòa cao ốc văn phòng cho thuê, khiến các công ty chuyển văn phòng đến và chuyển văn phòng đi có sự biến động không ngừng. Đứng trước kế hoạch di dời địa điểm làm việc đến nơi mới khang trang, hiện đại hơn, các bạn đã dành thời gian tìm hiểu về công việc chuyển văn phòng để có những sự chuẩn bị cần thiết trong thời gian trước mắt chưa?

Những vấn đề cần lưu ý khi chuyển văn phòng 2016

1. Cần tính toán chi phí của việc chuyển văn phòng

Khi đứng trước công việc chuyển văn phòng, dịch vụ chuyển nhà chắc chắn người đứng đầu doanh nghiệp (hay còn gọi là các sếp) thường giao cho một bộ phận chuyên trách đảm nhiệm, chứ sếp không đứng ra thực hiện việc này. Bởi vậy, việc tính toán, ước lượng chi phí vận chuyển phù hợp để các sếp đồng ý phê duyệt là điều khiến không ít các bộ phận, các cá nhân chịu trách nhiệm phải đau đầu.

Với những người không có kinh nghiệm, hoặc kĩ năng tính toán ngân sách yếu kém, việc phát sinh chi phí hoặc lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói thiếu chuyên nghiệp chắc chắn sẽ xảy ra. Chính vì vậy, việc bạn cần làm trước tiên là hãy tìm hiểu các công ty dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp (khoảng 3 -4 công ty), có được báo giá hoàn chỉnh, sau đó cân đối với ngân sách doanh nghiệp mình và quyết định lựa chọn nhà cung cấp nào.

Những vấn đề cần lưu ý khi chuyển văn phòng 2016

2. Lên kế hoạch sắp xếp đồ đạc để phù hợp với thời gian chuyển

Thực tế, việc lập kế hoạch chuyển nhà trọn gói sẽ chiếm của bạn khá nhiều thời gian. Nhưng nếu bạn lên được một kế hoạch tốt, có tính khoa học, điều đó sẽ giúp công ty bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian và tiền bạc. Bạn có thể chỉ mất 15 phút để ghi chép, vạch ra kế hoạch một cách tập trung, bạn sẽ giúp công ty mình tiết kiệm được 1 tiếng đồng hồ khi chuyển văn phòng mới. Tuy nhiên, nếu bạn chưa từng có kinh nghiệm lên kế hoạch sắp xếp đồ đạc, điều này sẽ khiến bạn khó lượng trước được những phát sinh có thể xảy ra trong quá trình vận chuyển. Vì vậy, nếu bạn không chắc chắn về năng lực giải quyết và xử lý công việc của mình (bởi đây không phải chuyên môn của bạn), hãy tìm hiểu và tham khảo một vài công ty cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói để nhận được sự tư vấn hợp lý và cách thực hiện chuyên nghiệp nhất.

3. Cần tin tưởng vào sự hợp tác với các nhà cung cấp dịch vụ

Có thể nói, không phải khách hàng nào khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói lần đầu tiên cũng nhận thức được tầm quan trọng của các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển. Với các công ty, doanh nghiệp cỡ vừa, cho đến các tập đoàn lớn, việc lựa chọn đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp quan trọng không kém gì “ phụ nữ đi lấy chồng”. Có sự tìm hiểu kĩ lưỡng, thêm chút may mắn và sự tin tưởng khi hợp tác, chắc chắn việc chuyển văn phòng của các bạn sẽ được tiến hành thuận lợi, suôn sẻ.

MỚI NHẤT

Cách xử lý sàn gỗ khi vận chuyển văn phòng tránh hư hỏng

Khi vận chuyển văn phòng làm sao tháo dỡ sàn gỗ tránh hư hỏng, Vinamoving hướng dẫn cách xử lý sàn gỗ hiệu quả, an toàn cho bạn tham khảo

Hướng dẫn giữ gìn tranh ảnh khi dọn công ty mới

Trong quá trình chuyển công ty sang một địa điểm mới, làm sao dọn văn phòng có thể bảo quản giữ gìn tranh ảnh không làm hư hại

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty mà VinaMoving chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn khắc phục 1 cách dễ dàng và hiệu quả nhất.

logo