Vietnam Moving
Vietnam Moving

Chọn ngày chuyển nhà, chuyển văn phòng tháng 11 năm 2016

Vinamoving.com | 4/6/2017

Tháng 11 sắp đến rồi, nếu có ý định vận chuyển đồ đạc, tài sản đến nơi ở mới, công ty mới thì thuê ngay dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng để giúp bạn thực hiện công việc này. Ngoài ra, cũng nên xem thử ngày nào thích hợp để tiến hành công việc này, đem lại thuận lợi về sau khi đến nơi ở mới. Xem ngay ngày tốt tháng 11 năm 2016 để có thể chọn ra được ngày cho việc này.

Ngày Canh Dần

Nhằm ngày mùng 5 tháng 10 âm lịch tức ngày 4 tháng 11 năm 2016. Ngày này được xem là ngày cát tường nên rất thích hợp cho việc nhập trạch của các gia đình, công ty. Những giờ tốt được cho xem như may mắn khi tiến hành thực hiện việc nhập trạch vào ngày này nằm ở các giờ như Tý, Thân, Thìn. Nếu có ý định sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng, chuyển nhà ngày này thì nên chọn các giờ tốt để nhập trạch, đúng theo phong thủy.

Xem thêm: Có nên chuyển nhà dịp cuối năm? Khó khăn và thuận lợi?

Chọn ngày chuyển nhà, chuyển văn phòng tháng 11 năm 2016

Ngày Ất Mùi

Ngày Ất mùi trong tháng rơi vào ngày thứ tư ngày 9 tháng 11 dương lịch và mùng 10 tháng 10 năm Bính Thân. Giờ Hoàng đạo trong ngày lúc giờ Dần, Mão, Thân, Tuất, Hợi, giờ hắc đạo nằm trong khung giờ Tý, Sửu, Thìn, Ngọ, Mùi, Dậu. Những tuổi xung khắc, không hợp để chọn ngày này như Kỷ Sửu, Quý Sửu, Tân Mão, Tân Dậu.

Ngày Tân Sửu

Thứ ba ngày 15 tháng 11 năm 2016 nhằm ngày 16 tháng 10 năm Bính Thân là ngày Tân Sửu. Nếu có ý định thuê dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng vận chuyển, di dời đồ đạc vào ngày này thì nên lựa chọn khung giờ hoàng đạo như Dần, Mão, Tỵ, Thân, Tuất, Hợi. Tuy nhiên, giờ hắc đạo lại rơi vào giờ Tý, Sửu, Thìn, Ngọ, Mùi, Dậu và những người tuổi xung khắc, không phù hợp làm mọi chuyện liên quan đến phong thủy trong ngày này như Quý Mùi, Đinh Mùi, Ất Dậu, Ất Mão.

Ngày Bính Ngọ

Rơi trúng dịp ngày 20 tháng 11 năm 2016 nhằm ngày 21 tháng 10 năm Bính Thân. Ngày này thuộc tiết Lập Đông, trực Nguy, có các giờ hoàng đạo như Tý, Sửu, Mão, Ngọ, Thân, Dậu, các giờ hắc đạo trong ngày như Dần, Thìn, Tỵ, Mùi, Tuất, Hợi. Những tuổi hợp như Dần, Tuất, xung tuổi Tí. Những người không nên chọn ngày này như Mậu Tí, Canh Tí.

xem thêm: Cách đóng gói tivi khoa học, khó vỡ khi chuyển nhà

Ngày Đinh Mùi

Kề bên ngày 20 thì ngày 21 tháng 11 năm 2016 cũng được xem là một ngày tốt về phong thủy để thực hiện vận chuyển, di dời đồ đạc, thuê dịch vụ chuyển nhà để nhập trạch. Một số giờ hoàng đạo trong ngày có Dần, Mão, Thân, Tuất, Hợi, giờ hắc đạo gồm Tý, Sửu, Thìn, Ngọ, Mùi, Dậu. Các tuổi hợp như Hợi, Mão, xung khắc tuổi Kỷ Sửu, Tân Sửu. Nếu xung khắc thì có thể chuyển sang ngày khác hoặc nhờ người đứng ra làm giúp.

Chọn ngày chuyển nhà, chuyển văn phòng

Ngày Quý Sửu

Nhằm ngày 28 tháng 10 năm Bính Thân, ngày Ngọc Đường hoàng đạo. Dương lịch rơi vào ngày 27 tháng 11 năm 2016. Vào ngày này, những giờ hoàng đạo sẽ rơi vào các giờ như giờ Dần, Mão, Tỵ, Thân, Tuất, Hợi, các giờ hắc đạo như Tý, Sửu, Thìn, Ngọ, Mùi, Dậu. Những tuổi hợp như Tỵ, Dậu, những tuổi không phù hợp khi đứng ra làm chủ chuyển văn phòng trọn gói trong ngày này như tuổi Ất Mùi, Tân Mùi, Đinh Hợi.

Ngày Ất Mão

Dương lịch ngày 29 tháng 11 năm 2016 và âm lịch ngày 1 tháng 11 năm Bính Thân. Ngày này thuộc tiết Tiểu Tuyết, trực Định. Những tuổi phù hợp trong ngày này như tuổi Hợi, tuổi Mùi, các tuổi xung khắc như tuổi Kỷ Dậu, Đinh Dậu, Tân Sửu. Các giờ Hoàng đạo trong ngày thuộc vào các giờ Tý, Dần, Mão, Ngọ, Mùi, Dậu, còn lại là những giờ Hắc Đạo. Hướng Đông Nam là hướng thần Tài, trong khi Hủy Thần thuộc hướng Tây Bắc, Hạc Thần thuộc hướng Đông.

Thông thường, khi làm bất cứ việc gì có liên quan đến phong thủy thì mọi người hay xem ngày tốt xấu, sẽ chọn những ngày có giờ hoàng đạo, ngày hoàng đạo để thực hiện công việc. Tuy nhiên, khi ngày hoàng đạo đó lại có sao xấu chiếu hoặc rơi vào ngày Tam nương thì nên chọn ngày khác để tránh mọi việc không được theo ý muốn của mình.

Lựa chọn ngày tốt để chuyển nhà phải được tiến hành nhanh chóng, đúng chính xác, không được sai một li để mọi chuyện được diễn ra tốt đẹp, suôn sẻ. Nếu có nhu cầu thuê dịch vụ chuyển văn phòng, chuyển nhà thì liên hệ ngay để nhận được sự hỗ trợ cũng như xem các ngày tốt, xấu giúp quý khách có thể chọn cho mình một ngày thật tốt tiến hành việc chuyển nhà, chuyển văn phòng tốt đẹp hơn. Kết nối ngay để chọn được ngày lành, tháng tốt cho việc quan trọng này nhé!

Bài viết : Chọn ngày chuyển nhà, chuyển văn phòng tháng 11 năm 2016

Nguồn VinaMoving.com

MỚI NHẤT

Xem ngày tốt xấu trong tháng 1 năm 2018

Cẩm nang hướng dẫn xem ngày tốt xấu trong tháng 1 năm 2018, Vinamoving sẽ giúp bạn xem ngày lành, tháng tốt, giờ đẹp trong tháng 1/2018 này để xuất hành, cưới hỏi, mua nhà, khai trương,..

Xem ngày tốt xấu trong tháng 10 năm 2018

Bạn cần xem ngày tốt xấu trong tháng 10 năm 2018 (Mậu Tuất)? Bạn băn khoăn liệu có cần phải xem ngày tốt không? Vinamoving sẽ tư vấn cho bạn thật cụ thể vấn đề này nhé!

Xem ngày tốt xấu trong tháng 11 năm 2018

Bạn đang có nhu cầu xem ngày tốt xấu trong tháng 11 năm 2018 Mậu Tuất để cưới hỏi, mua nhà, chuyển nhà và nhiều việc khác? Đừng lo, vinamoving sẽ tư vấn cho bạn thật cụ thể danh sách ngày tốt tháng 11/2018

Xem ngày tốt xấu trong tháng 12 năm 2018

Tháng cuối cùng của năm 2018 Mậu Tuất rất thích hợp để bạn triển khai nhiều việc. Nếu bạn đang có nhu cầu xem ngày tốt xấu trong tháng 12 năm 2018 thì hãy tham khảo gợi ý của vinamoving ngay nhé!

Xem ngày tốt xấu trong tháng 2 năm 2018

Bạn muốn xem ngày tốt trong tháng 2 năm 2018 để mua nhà, làm nhà hoặc chuyển nhà…? Vinamoving sẽ tư vấn cho bạn ngày giờ đẹp theo tuổi trong tháng 2/2018 nhé

Xem ngày tốt xấu trong tháng 3 năm 2018

Vì sao bạn cần phải xem ngày tốt xấu theo tuổi? Trong tháng 3 có những ngày tốt nào để bạn lựa chọn? Vinamoving sẽ tư vấn cho bạn cách xem ngày tốt xấu trong tháng 3 năm 2018 thật cụ thể nhé!

Xem ngày tốt xấu trong tháng 4 năm 2018

Làm thế nào để chọn được ngày tốt và tránh ngày xấu trong tháng 4/2018 ? Hãy cùng tham khảo cách xem ngày tốt trong tháng 4 năm 2018 để mọi việc thuận lợi nhé!

Xem ngày tốt xấu trong tháng 5 năm 2018

Bạn đang có nhu cầu xem ngày tốt xấu trong tháng 5 năm 2018 để xây nhà, mua nhà, cưới hỏi hay chuyển nhà, chuyển văn phòng? Đừng bỏ qua những ngày tốt trong tháng 5/2018 mà vinamoving tư vấn nhé!

Xem ngày tốt xấu trong tháng 6 năm 2018

Xem ngày tốt xấu trong tháng 6 năm 2018 để thực hiện các dự định như xây dựng sửa nhà, cưới hỏi, khai trương,... đây là những việc quan trọng cần phải xem ngày tốt chính xác

Xem ngày tốt xấu trong tháng 7 năm 2018

Vì sao bạn cần phải xem ngày tốt xấu trước những việc quan trọng trong tháng 7 năm 2018 Mậu Tuất? Chọn ngày tốt tháng 7/2018 đem lại may mắn thuận lợi trong cuộc sống

Xem ngày tốt xấu trong tháng 8 năm 2018

Bạn muốn xem ngày tốt xấu trong tháng 8 năm 2018 Mậu Tuất để thực hiện những việc quan trọng? Vậy thì đừng bỏ qua danh sách ngày tốt tháng 8/2018 Vina Moving cung cấp này nhé!

Xem ngày tốt xấu trong tháng 9 năm 2018

Bạn muốn xem ngày tốt xấu trong tháng 9 năm 2018 để cưới hỏi, mua nhà hoặc khai trương cửa hàng? Vinamoving sẽ giúp bạn chọn được ngày tốt nhất trong tháng này.

logo