Vietnam Moving
Vietnam Moving

Từ tphcm đi hải phòng bao nhiêu km?

Vinamoving.com | 4/6/2017

Hải Phòng là thành phố trực thuộc trung ương, nằm ở hạ lưu hệ thống sông Thái Bình của vùng đồng bằng sông Hồng. Có đường bờ biển dài 125km thuộc Vịnh Bắc Bộ và giáp với 3 tỉnh khác gồm Quảng Ninh, Hải Dương và Thái Bình. Được mệnh danh là vùng đất Cảng vì từ lâu Hải Phòng là một cảng biển lớn nhất trong khu vực và cũng là đầu mối giao thông quan trọng, cửa chính ra biển của Hà Nội cũng như các tỉnh phía Bắc.

Bạn cần dịch vụ chuyển nhà trọn gói hay dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Hải phòng, Hà Nội hoặc ngay tại TPHCM hãy liên hệ gọi 1800 7011 cho Vina Moving (VinaMoving)để được tư vấn vận chuyển nhanh chóng

Điều kiện tự nhiên tại Hải Phòng rất đa dạng, nhiều nét độc đáo mang sắc thái riêng của vùng nhiệt đới gió mùa. Tại đây có khu rừng nhiệt đới nguyên sinh nổi tiếng là Cát Bà, rât phong phú về hệ động thực vật. Đồng thời, đây cũng là vùng đồng bằng thuộc tam giác châu thổ sông Hồng với những nét đặc trưng của vùng du lịch ven biển. Có phải bạn đang sống tại tp.HCM cần có chuyến công tác hay du lịch đến vùng đất Cảng mà chưa biết được từ tphcm đi hải phòng bao nhiêu km, thì qua bài viết này, Vina Moving sẽ giúp bạn biết được chính xác nên chọn con đường nào dễ đi, thời gian cũng như khoảng cách bao xa.

Từ tphcm đi hải phòng bao nhiêu km?

Đảo Cát Bà, thuộc thành phố Hải Phòng được xem là chùm ngọc xanh giữa lòng biển cả. Ảnh nguồn internet

Từ TPHCM đi Hải Phòng bao nhiêu km?

Từ TpHCM ra các tỉnh phía bắc là rất xa xôi, để đến được Hải Phòng theo đường oto bạn phải chấp nhận vượt qua quãng đường trên 1.500km hoặc cao hơn đôi chút tùy theo tuyến đường bạn đi. Có 2 tuyến đường chính để bạn đến Hải Phòng bằng oto và phương án khác đó chính là hàng không. Mời bạn xem hướng dẫn chi tiết cho cuộc hành trình này.

Từ tphcm đi hải phòng bao nhiêu km?

Ảnh nguồn internet

Tuyến đường 1:

Chiều hài hành trình 1.677km dự kiến đi oto trong khoảng 32h.

- Từ nội thành Tp. Hồ Chí Minh bạn hướng về huyện Hốc Môn trên đường Trường Chinh và QL22 đến khu vực Tân Hưng Thuận rẽ phải vào đường Bà Triệu sau đó theo đường Đỗ Văn Dậy, Võ Văn Bích, qua cầu Phú Cường đến địa phận thành phố Thủ Dầu Một. Sau đó bạn điều khiển phương tiện theo đường TL742 – TL741 với khoảng 97km qua tx.Tân Uyên để tới tx.Đồng Xoài thuộc tỉnh Bình Phước.

- Đến khu vực vòng xoay Ngã từ Đồng Xoài theo hướng thứ 1 cho xe chạy vào QL14. Từ đây bạn cứ men theo QL14 trong tầm 700km, đi qua các tỉnh Tây Nguyên đến địa phận Quảng Nam rồi tiếp tục thẳng vào QL1B đi Đà Nẵng. Chạy tiếp 50km của QL14B bạn không vào trung tâm tp. Đà Nẵng mà rẽ vào Tránh để đi QL1A thông qua hầm Hải Vân (tại đèo Hải Vân).

- Theo QL1A sau khi qua hầm Hải Vân đi tiếp 647km dọc các tỉnh Bắc Trung Bộ đến địa phận Ninh Phong, tp.Ninh Bình tỉnh Ninh Bình thì rẽ phải vào đường Trần Nhân Tông đi hướng về ĐCT Cầu Giẽ - Ninh Bình/ĐCT Hà Nội - Ninh Bình/ĐCT01.

- Sau khi vào cao tốc và đi khoảng 40km thì cho xe đi theo lối ra về hướng QL38, tiếp theo tục đi trên QL38B 51km đến thị trấn Gia Lộc, tỉnh Hải Dương thì rẽ phải, đi bên phải tại ngã 3 nhập vào QL5B/ĐCT04. Từ đây theo QL5B khoảng 23km qua cầu Thái Bình là bạn đã vào địa phận huyện An Lão của Hải Lòng rồi đấy.

Tuyến đường 2:

Chiều hài hành trình 1.541km dự kiến đi oto trong khoảng 27h.

Tuyến đường này tuy là có ngắn hơn nhưng bạn buộc phải qua 2 nước là Campuchia và Lao, cũng xuất phát từ nội thành bạn theo chỉ dẫn mà chúng tôi đã nêu ở tuyến đường 1 để đến thành phố Thủ Dầu Môt. Sau đó điều khiển xe vào QL13 đi về hướng của khâu quốc tế Hoa Lư (tỉnh Bình Phước).

Qua cửa khẩu theo đường 74 tại Campuchia đi tiếp khoảng 20km sau đó rẽ phải vào đường số 7. Thẳng đường số 7 khoảng 250km tới biên giới giáp Lào, bạn qua cửa khẩu Crossing Border Stung Treng, thì chạy vào đường số 13 tại Lào trong khoảng 460km thì rẽ phải vào đường số 12.

Tiếp tục theo đường số 12 khoảng 130km bạn cho xe rẽ phải vào đường số 8 để về Hà Tĩnh – Việt Nam qua QL8A, chạy theo đường QL8A đến cầu Ghềnh Tàng, sau khi qua cầu Gềnh Tàng rẻ trái vào QL15 chạy thẳng ra QL1A sau đó tiếp tục như lộ trình của tuyến đường 1 để đến Hải Phòng.

Đi bằng máy bay

Với tần xuất khoảng 18 chuyến bay mỗi ngày từ thành phố Hồ Chí Minh đi Hải Phòng, đây là phương pháp ngắn nhất, tiết kiệm tối đa đển bạn có thể đến Hải Phòng. Việc của bạn chỉ là sắp xếp thời gian chọn chuyến bay phù hợp bay từ sân quốc tế Tân Sơn Nhất tới sân bay Cát Bi. Các hãng hàng không phục phụ tuyến bày này gồm có Jetstar, Vietjet Air, Vietnam Airline. Giờ bay chỉ khoảng 2 giờ.

Từ Hải Phòng đi các địa phương khác tại miền Bắc như thế nào?

Do là đầu mối giao thông quan trọng của Vùng Kinh tế trọng điểm phía Bắc nên hệ thống giao thông của Hải Phòng rất đa dạng gồm có đường thuỷ, đường bộ, đường sắt, hàng không trong nước và ngoài nươc. Một số thông tin về khoảng cách, tuyến đường đi từ Hải Phòng đến các địa phương khác tại miền Bắc sẽ giúp ít cho bạn rất nhiều.

Thành phố Hải PhòngThủ đô Hà Nội: 120km đi ôtô khoảng 1 giờ 51 phút, qua đường QL5B.

Thành phố Hải PhòngThành phố Hạ Long: 65km đi ôtô khoảng 1 giờ 38 phút, qua đường CT Nội Bài – Hạ Long.

Thành phố Hải PhòngThành phố Lạng Sơn: 252km đi ôtô khoảng 4 giờ 14 phút, qua QL5B và QL1A

Thành phố Hải PhòngThành phố Hải Dương: 68km đi ôtô khoảng 1 giờ 7 phút, qua đường QL5B/ĐCT04.

Thành phố Hải PhòngThành phố Bắc Ninh: 132km đi ôtô khoảng 1 giờ 50 phút, qua đường QL5B.

Thành phố Hải PhòngThành phố Thái Nguyên: 177km đi ôtô khoảng 3 giờ 13 phút, qua đường QL5B.

Thành phố Hải PhòngThành phố Hòa Bình: 194km đi ôtô khoảng 1 giờ 50 phút, qua đường QL5B.

Thành phố Hải PhòngThành phố Sơn La: 422km đi ôtô khoảng 8 giờ 15 phút, qua đường QL6.

Thành phố Hải PhòngThành phố Ninh Bình: 68km đi ôtô khoảng 2 giờ 42 phút, qua đường QL5B và ĐCT Cầu Giẽ - Ninh Bình.

Bài viết : Từ tphcm đi hải phòng bao nhiêu km? khoảng cách từ tphcm đến hải phòng bao nhiêu km?

MỚI NHẤT

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?khoảng cách từ Hải Phòng đến Bái Đính bao nhiêu km?bao xa , bao lâu , như thế nào?Cùng với Tràng An, Bái Đính là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng cho những ai ...

logo