Vietnam Moving
Vietnam Moving

Mách bạn bí quyết biến nhà cũ thành nhà mới

Vinamoving.com | 4/6/2017

Sửa nhà là nỗi ám ảnh của nhiều người vì vừa mất thời gian, tiền bạc và công sức. Nhưng khi chuyển đến căn nhà thuê mới, bạn có nhiều điều không ưng ý và phải sửa nhà một chút. Nhân cơ hội này, bạn cũng có thể biến nhà cũ thành nhà mới mang dấu ấn riêng của bạn. Chuyển nhà Vina moving sẽ chia sẻ cho bạn một số kinh nghiệm sửa nhà hữu ích.

Mách bạn bí quyết biến nhà cũ thành nhà mới

Làm-sao-để-biến-nhà-cũ-thành-nhà-mới-khi-mới-chuyển-đến

Như bạn đã biết việc sửa nhà sẽ làm bạn mệt mỏi và tốn kém mọi thứ. Chính vì vậy khi mới chuyển đến nhà mới, quyết định sửa nhà bạn nên tính toán kĩ lưỡng kí hoạch. Tránh việc phải sửa đi sửa lại vừa bất tiện trong sinh hoạt vừa tốn kém chi phí. Mỗi phòng ở lại cần có những biện pháp, kĩ thuật sửa chữa khác nhau cho hợp lý. Nếu bạn biết cách, chỉ sửa một chút thôi nhưng bạn sẽ như được sống trong một không gian hoàn toàn mới, xua tan mọi ảm đạm u ám của nhà cũ. Và hơn nữa với ngôi nhà mang dấu ấn của bạn, bạn sẽ cảm nhận được căn nhà cũ dù chỉ là đi thuê chăng nữa cũng thực sự là tổ ấm thân yêu mà bạn đã và đang vun đắp.

Phòng ngủ là nơi thư giãn nghỉ ngơi thư giãn nghỉ ngơi sau một ngày học tập làm việc mệt nhọc, lấy lại năng lượng cho ngày mới. Đây là nơi mà bạn sẽ dành nhiều thời gian nhất trong căn nhà. Tùy sở thích hãy trang trí lại phòng ngủ theo cá tính của bạn có thể đơn giản bằng cách thay rèm, dùng giấy dán tường hoặc sơn lại tường cho căn phòng mới mẻ, sạch sẽ. Hãy sử dụng những gam màu thanh nhà, tránh dùng gam tối màu làm cho căn phòng trở nên tăm tối, không an toàn.

Mách bạn bí quyết biến nhà cũ thành nhà mới

Sửa-sang-lại-không-gian-phòng-ngủ

Phòng khách là không gian sinh hoạt chung của cả nhà cần sự rộng rãi và thoải mái. Có thể đặt thêm một vài bình hoa tươi cho không gian thêm tươi mới, sinh động. Vì phòng khách là không gian mở nên bạn có thể bày chí theo phong cách vui nhộn, rực rỡ. Nên kết hợp các chi tiết trong nhà hài hòa với nhau, không nên quá nhiều màu sắc hoặc chi tiết rườm rà làm phòng khách kém phần sang trọng.

Bếp cũng là một nơi quan trọng trong ngôi nhà. Đó là nơi giữ lửa, mang lại cho các thành viên trong gia đình sự ấm cúng từ những bữa cơm thơm ngon, nóng hổi. Chính vì vậy một không gian bếp thoáng đãng, thoải mái cũng giúp ta yên tâm hơn, thỏa sức sáng tạo những món ăn ngon cho gia đình. Hãy sắp xếp không gian bếp thật gọn gàng. Đồng thời nếu bạn không thích cách bài trí của căn nhà cũ có thể sửa lại bằng cách thay gạch kính bóng ốp tường vừa trang nhà lại vừa dễ lau dọn. Mặt bàn và bếp được làm bằng đá thạch anh cũng góp phần làm cho căn bếp thêm tinh tế hơn.

Mách bạn bí quyết biến nhà cũ thành nhà mới

Dọn-dẹp-nhà-cửa-sạch-sẽ-khi-mới-chuyển-đến

Theo Vina moving, khi mới chuyển đến nơi ở mới, nơi đó có thể vẫn còn mùi ẩm mốc do lâu ngày không ở. Điều quan trọng là bạn phải luôn dọn dẹp thật sạch giữ cho căn nhà thông thoáng. Khử trùng bằng nước lau sàn chuyên dụng với hương thơm nhẹ nhàng cũng góp phần xua tan những xú uế, tàn tích của căn nhà cũ. Hãy lau dọn tất cả mọi ngóc ngách trong nhà, những đồ dùng cũ còn sót lại cũng nên bỏ đi. Nếu bạn mua nhà cũ xác định ở lâu dài thì khi chuyển đến có thể tiến hành sơn sửa như những hướng dẫn của Vina moving chuyển văn phòng hà nội giá rẻ còn nếu chỉ thuê chỉ cần dọn dẹp sạch sẽ là ổn. Khi mới chuyển đến hãy thắp đèn suốt đêm ngày và mở cửa sổ thông thoáng ngôi nhà. Trong nhà có thể đặt thêm một vài chậu cây cảnh mang nguồn năng lượng tươi mới và sức sống vào nhà.

Mách bạn bí quyết biến nhà cũ thành nhà mới

Tự-chuyển-nhà-mất-nhiều-thời-gian-và-công-sức

Chuyển đến nhà mới, bạn có rất nhiều việc phải làm. Phải lập kế hoạch sắp xếp đóng gói đồ đạc và vận chuyển mất nhiều thời gian và công sức. Nhưng nếu như bạn thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói của Vina moving thì công việc sẽ nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Vina moving sẽ giúp bạn làm mọi công việc và sắp xếp ổn thỏa tại nhà mới. Dịch vụ chuyển nhà tphcm hiện nay có rất nhiều ưu đãi với chi phí hợp lý. Thời gian nếu như bạn giành cho chuyển nhà bạn có thể tập trung hơn làm việc của mình, chăm sóc gia đình hoặc chuẩn bị sửa chữa khi đến nhà mới. Nếu bạn tự chuyển nhà có thể khi đến nhà mới sẽ rất mệt mỏi, không còn hơi sức nào để dọn dẹp và sơn sửa lại nhà, biến nhà cũ thành nhà mới được.

Mách bạn bí quyết biến nhà cũ thành nhà mới

Dịch-vụ-chuyển-nhà-trọn-gói-Vina-moving

Vina movingvừa chia sẻ với bạn những thông tin hữu ích về việc sửa lại nhà khi mới chuyển đến. Hi vọng, với những lời khuyên ấy sẽ có ích trong việc tạo dựng lại một không gian sống mới cho gia đình bạn. Còn nếu như bạn muốn sử dụng dịch vụ chuyển nhà Vina moving cũng sẵn sàng phục vụ bạn liên hệ ngay số holine 090 909 86 20.

Vina Moving

MỚI NHẤT

Có nên chuyển nhà trong lúc dịch Virus Corona - nCoV bùng phát

Dịch cúm Corona đang ngày càng lây lan nhanh chóng, ở thời điểm này, bạn đang phân vân nên hay không việc chuyển nhà trong lúc đại dịch bủa vây? Hãy cùng Vietnam Moving tham khảo thêm một số thông tin dưới đây ...

logo