Vietnam Moving
Vietnam Moving

Cách đóng gói, vận chuyển máy tính an toàn cho việc chuyển văn phòng trọn gói

Vinamoving.com | 4/6/2017

Máy tính bàn, máy tính xách tay, và những vật dụng liên quan tới máy tính, rõ ràng là những vật dụng quan trọng và thiết yếu trong công việc văn phòng. Không ai có thể phủ nhận tác dụng cũng như lợi ích của máy tính. Tuy nhiên máy tính cũng là một mối đáng quan ngại trong mỗi lần chuyển phòng của công ty. Vậy cách đóng gói, vận chuyển máy tính an toàn ra sao, bạn phải làm như thế nào thì bài viết dưới đây sẽ giải đáp hết những thắc mắc này của bạn.

Cách đóng gói, vận chuyển máy tính an toàn cho việc chuyển văn phòng trọn gói

dịch vụ chuyển nhà tphcm Dưới đây là các công việc bạn cần phải làm để đảm bảo tính an toàn trong mỗi lần chuyển văn phòng, muốn giữ sự an toàn tuyệt đối cho giàn máy tính:

1. Copy hết dữ liệu ra ổ đĩa cứng:Trong máy tính chứa hoàn toàn các thông tin dữ liệu từ những thông tin đơn giản tới những thông tin quan trọng, tuyệt mật. Do đó trước tiên, khi có ý định chuyển văn phòng thì bạn nên mua thêm các ổ đĩa cứng, sao lưu toàn bộ dữ liệu từ máy tính ra ổ đĩa cứng. Nếu bạn không tự làm được thì có thể nhờ sự trợ giúp của nhân viên kỹ thuật.

2. Ngắt hết các nguồn điện:Những đồ dùng điện tử, bạn cần phải hết sức cẩn thận khi tháo lắp. Việc đầu tiên đó chính là ngắt hết các nguồn điện. Ngắt trước đó khoảng 1,2 tiếng cho máy và các thiết bị khác khôi phục trạng thái bình thường. Bởi lẽ khi làm việc kết nối với nguồn điện, các dụng cụ máy tính đều sinh ra một lượng nhiệt lớn, nếu chúng ta tiến hành đóng gói ín ngay thì việc này ảnh hưởng tới chất lượng của những thiết bị điện tử đó.

3. Tiến hành vệ sinh thiết bị máy tính:Đợi khoảng thời gian cho máy tính trở lại trang thái bình thường thì bạn nên dùng những chiếc chổi chuyên dụng, tiến hành vệ sinh cho chúng thật sạch sẽ. Trong quá trình làm việc hàng ngày cũng như việc dọn văn phòng những linh kiện điện tử máy tính bám rất nhiều bụi. Do đó trước khi cho lên đóng gói bạn cần phải tiến hành làm sạch chúng, dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói

Cách đóng gói, vận chuyển máy tính an toàn cho việc chuyển văn phòng trọn gói

4. Sắp xếp từng chiếc máy riêng rẽ:Như bạn biết nếu như máy tính xách tay chỉ cần kèm theo pin, chuột và máy. Nhưng đối với máy tính bàn thì có rất nhiều các thiết bị đi kèm, mỗi máy lại có thiết bị khác nhau. Do đó, bạn nên sắp xếp chúng theo từng bộ, để tránh nhầm lẫn và khi lắp đặt không bị sai sót nhé.

5. Đóng gói một cách cẩn thận:Thông thường với máy tính sẽ có những vật dụng chuyên dùng để bao đóng, đó là những hộp xốp, túi chống sốc. Nhưng bạn vẫn cần bảo đảm đóng gói chúng một cách cẩn thận và chắc chắn, đảm bảo cho quá trình vận chuyển không xảy ra hiện tượng gì.

Cách đóng gói, vận chuyển máy tính an toàn cho việc chuyển văn phòng trọn gói

Trên đây là toàn bộ quy trình cần thiết cho quá trình vận chuyển máy tính khi bạn chuyển văn phòng. Nên thực hiện các công việc một cách có tuần tự để độ an toàn của từng chiếc máy được đảm bảo nhất.

Vina Moving

MỚI NHẤT

Cách xử lý sàn gỗ khi vận chuyển văn phòng tránh hư hỏng

Khi vận chuyển văn phòng làm sao tháo dỡ sàn gỗ tránh hư hỏng, Vinamoving hướng dẫn cách xử lý sàn gỗ hiệu quả, an toàn cho bạn tham khảo

Hướng dẫn giữ gìn tranh ảnh khi dọn công ty mới

Trong quá trình chuyển công ty sang một địa điểm mới, làm sao dọn văn phòng có thể bảo quản giữ gìn tranh ảnh không làm hư hại

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty mà VinaMoving chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn khắc phục 1 cách dễ dàng và hiệu quả nhất.

logo