Vietnam Moving
Vietnam Moving

Chuyển nhà như thế nào là an toàn

Vinamoving.com | 4/6/2017

Chuyển nhà là một công việc vô cùng quan trọng, phức tạp, tốn thời gian, và tiền bạc nếu như bạn không có phương pháp tốt, không tìm được một dịch vụ tốt. Vậy chuyển nhà như thế nào là an toàn, tiết kiệm nhất, hãy tham khảo bài viết của chúng tôi ngay sau đây để bạn có thêm những thông tin hữu ích khi mình cần chuyển nhà trọn gói.

Chuyển nhà như thế nào là an toàn

Lần đầu chuyển nhà hà nội bạn sẽ không bao giờ lường hết trước được mọi việc có thể xảy ra. Mọi thứ công việc thật mơ hồ và bộn bề: nào là lên kế hoạch, rồi chuẩn bị thùng, bao tải, đóng gói đồ đạc, tính toán thời gian, quãng đường đi cũng như phương tiện vận chuyển ra sao. Chẳng hạn như đồ đạc mọi thứ đều gọn nhẹ có thể gấp gọn trong một chiếc vali như quần áo thì mọi thứ đều có thể tự bạn làm được hết. Tuy nhiên thực tế chỉ ra rằng: đồ dùng đồ đạc trong gia đình cực kỳ nhiều hình dáng, khối lượng, từng đồ vật lại có những đặc thù riêng. Nào là đồ cồng kềnh như tủ lạnh, máy giặt, giường, bàn ghế, những đồ dễ vỡ hỏng như chai lọ bằng thủy tinh…. Tất cả mọi thứ đều cần phải có quy trình vận chuyển phù hợp. Chính vì vậy tự bản thân bạn không bao giờ có thể nghĩ rằng mình tự vận chuyển được một mình. Giải pháp an toàn và tối ưu nhất đó chính là bạn cần thuê một dịch vụ chuyển nhà trọn gói uy tín.

Chuyển nhà như thế nào là an toàn

Trên thị trường hiện nay, việc tìm kiếm một dịch vụ chuyển nhà trọn gói là không hề khó khăn gì cả. Nhưng để cho an toàn nhất thì việc bạn cần làm đó chính là tìm hiểu thật kỹ càng thông tin chi tiết về công ty cung cấp dịch vụ. Tên tuổi, địa chỉ làm việc của họ ở đâu, nhân viên của công ty đó có lành nghề, có tinh thần trách nhiệm hay không. Khi bạn làm hợp đồng thì những điều gì bạn phải làm, bạn được hưởng…. Hơn ai hết, hãy tự mình là một người tiêu dùng thông thái, chọn chính xác một công ty chuyển nhà trọn gói thông qua lời giới thiệu của bạn bè, người thân chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ và những thông tin tự mình thu thập được.

Khi đã lựa chọn được một công ty hợp lý, trách nhiệm, việc bạn cần làm tiếp đó là tìm kiếm, mua những vật dụng như thùng xốp, bao tải….Tuy là chúng không có giá trị vật chất gì nhiều nhưng chúng vô cùng phát huy tác dụng khi làm đồ chứa trong những lần chuyển nhà.

Đóng gói đồ đạc cũng là một khâu không kém phần quan trọng. Dù bạn có đạt được hai bước đầu tiên tốt, nhưng nếu bước đóng gói đồ không thành công thì coi như cũng uổng công bạn đã hao công tổn sức. Bởi lẽ đối với những đồ dễ vỡ, xây xát, có thể ngưng sử dụng sau lần xây xát đót thì công việc đóng gói chiếm 90% thành công cho quá trình vận chuyển. Bạn cần phải có sự linh động có nghĩa rằng bạn nên chọn những món đồ có tính chất gần tương tự nhau, những đồ dễ vỡ, dễ hỏng cần nên được bao bọc, vận chuyển riêng. Luôn luôn chuẩn bị những tệp giấy nhớ, dán lên bề mặt gói đồ dùng đã được đóng gói. Việc dán giấy nhớ nhưu vậy giúp bạn có thể dễ dàng tìm kiếm, sắp xếp khi về nhà mới. Những vật dụng không dùng đến, hay không còn khả năng sử dụng thì bạn nên thanh lý giá rẻ, vừa thêm được một khoản, vừa làm cho quá trình vận chuyển đỡ khó khăn hơn.

Cuối cùng bạn cần tính toán nên đi đường nào phù hợp, đường rộng rãi, thoáng dễ dàng di chuyển, nên tránh cung đường gồ ghề lắm ổ voi ổ trâu.

Vina Moving

MỚI NHẤT

Có nên chuyển nhà trong lúc dịch Virus Corona - nCoV bùng phát

Dịch cúm Corona đang ngày càng lây lan nhanh chóng, ở thời điểm này, bạn đang phân vân nên hay không việc chuyển nhà trong lúc đại dịch bủa vây? Hãy cùng Vietnam Moving tham khảo thêm một số thông tin dưới đây ...

logo