Vietnam Moving
Vietnam Moving

Có nên thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói khi có ít đồ đạc

Vinamoving.com | 4/6/2017

Bạn đang có dự định chuyển nhà, tuy nhiên gia đình bạn có ít người, đồ đạc không có quá nhiều. Bạn đang suy nghĩ, phân vân có nên thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói hay không?

Bạn thấy đó, nhìn bề ngoài ngôi nhà, ngay cả khi bạn sống độc thân, vì mình đã quá quen thuộc với những đồ đạc, vị trí của chúng mà thường dễ bị đánh lừa về mặt thị giác rằng đồ đạc của chúng ta khá ít ỏi, không bỏ công để thuê dịch vụ chuyển nhà. Nhưng bạn khó có thể lường trước được công việc chuyển nhà nó mệt nhọc, tốn kém thời gian như thế nào. Vậy cách tốt nhất là bạn có thể nhờ 2,3 người bạn cùng chuyển giúp nếu cảm thấy có thể tự chuyển nhà mà không cần tới dịch vụ chuyển nhà trọn gói. Tuy nhiên, suy đi cũng phải nghĩ lại, bạn bè của mình cũng như mình, đi làm cả ngày, chỉ được rảnh vào cuối tuần, họ cũng có những dự định nghỉ ngơi cho riêng mình. Do đó, việc sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói là một điều vô cùng cần thiết.

Có nên thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói khi có ít đồ đạc

Như đã đề cập việc chuyển nhà không phải là một việc đơn giản, bạn phải cần thời gian lên kế hoạch, tính toán và sắp xếp thời gian hợp lý. Trước tiên bạn chuyển nhà giá rẻ cần chuẩn bị những gì: thùng xốp, bao tải, dây chằng… là những thứ không thể thiếu khi chuyển nhà. Bạn cần phải có định hướng, thu gọn các đồ đạc cùng loại cho vào cùng một khu để thuận tiện nhất cho việc sắp đồ đạc tới nhà mới.

Nhiều người thường có suy nghĩ rằng việc thuê, sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói là vô cùng tốn kém. Và thường có kế hoạch tự vận chuyển lấy. Nhưng bạn có thể hình dung, mình là người chưa có kinh nghiệm trong việc chuyển nhà, do đó khó có thể tránh khỏi những việc ngoài ý muốn, làm xây xát, hỏng hóc đồ vật… Bên cạnh đó, việc tự vận chuyển rất vất vả, tốn thời gian, sức lực. Do vậy, không có điều gì thuận tiện cũng như tiết kiệm chi phí bằng việc dùng dịch vụ chuyển nhà. Với đội ngũ công nhân lành nghề, dày dặn kinh nghiệm, họ có thể bảo đảm chắc chắn dịch vụ chuyển văn phòng, sắp xếp đồ đạc của gia đình bạn một cách an toàn nhất. Hơn nữa những kinh nghiệm của họ có thể giúp bạn tư vấn, sắp đặt đồ đạc phù hợp hơn trong không gian nhà mới.

Có nên thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói khi có ít đồ đạc

Sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói, không bao giờ bạn phải bận tâm tới chuyện thất thoát đồ đạc hay làm hư hỏng đồ đạc. Với sự hỗ trợ đắc lực của thùng xe bán tải, kín đáo, an toàn thì dù là những đồ đạc nhỏ nhặt, khó kiểm soát cũng không bao giờ thất lạc.

Chắc chắn với những lý do được trình bày phía trên đã giải đáp được câu hỏi nếu bạn thấy có ít đồ mà tự muốn chuyển, không cần tới dịch vụ chuyển nhà. Hãy là người tiêu dùng thông thái, biết cách tiết kiệm chi phí cho chính mình , coi trọng sức khỏe cũng như tiết kiệm thời gian bằng cách thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói uy tín nhé.

Vina Moving

MỚI NHẤT

Có nên chuyển nhà trong lúc dịch Virus Corona - nCoV bùng phát

Dịch cúm Corona đang ngày càng lây lan nhanh chóng, ở thời điểm này, bạn đang phân vân nên hay không việc chuyển nhà trong lúc đại dịch bủa vây? Hãy cùng Vietnam Moving tham khảo thêm một số thông tin dưới đây ...

logo