Vietnam Moving
Vietnam Moving

Từ Hà Nội đi Lâm Đồng bao nhiêu km?

Vinamoving.com | 4/6/2017

Nằm trên cao nguyên Lâm Viên- Di Linh ở độ cao gần 1.500m so với mực nước biển giữa cái nắng cái gió của đại ngàn Tây Nguyên là cái ôn hòa, dịu nhẹ mà thiên nhiên bạn tặng cho mảnh đất Lâm Đồng. Ngoài thiên đường du lịch Đà Lạt- thành phố Ngàn Hoa Lâm Đồng còn níu chân du khách say men rượu nồng ở Lạc Dương, về chùa Linh Quy Pháp Ấn chốn bồng lai tiên cảnh trong lòng phố núi, thơ thẩn ngắm nhìn “nàng xinh” Bảo Lộc…Lâm Đồng chào đón bạn một chuyến du lịch nghỉ dưỡng tuyệt vời không thể nào quên.

Bạn cần dịch vụ:

►Dịch vụ chuyển nhà trọn gói

►Dịch vụ chuyển văn phòng

Hãy liên hệ gọi ngay 1800 7011 để được Vina Moving (Vina Moving ) được tư vấn dịch vụ hiệu quả

Từ thủ đô Hà Nội bạn muốn đến Lâm Đồng du lịch hay làm việc nhưng bạn chưa biết nên đi bằng phương tiện gì? Trên cung đường nào? Những chia sẽ sau đây của chúng tôi hy vọng sẽ giúp bạn có sự lựa chọn đúng đắn nhất cho chuyến đi của mình nhé.

1. Từ Hà Nội đến Lâm Đồng bao nhiêu km?

Khoảng cách từ thủ đô Hà Nội đến tỉnh Lâm đồng khoảng 1500km quãng đường khá xa tuy nhiên hiện nay với sự phát triển của các loại hình giao thông việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn. Bạn có thể đến Lâm Đồng bằng nhiều phương tiện khác nhau như: Máy bay, tàu hỏa, xe khách hoặc phương tiện cá nhân.

Từ Hà Nội đi Lâm Đồng bao nhiêu km?

Hồ Xuân Hương- Đà Lạt. ảnh internet

2. Từ Hà Nội đến Lâm Đồng đi như thế nào?

Chặng đường một từ Hà Nội đến Lâm Đồng

Chặng này khá xa vì vậy để đảm bảo sức khỏe, tiết kiệm thời gian chúng tôi khuyên bạn nên di chuyển bằng máy bay từ sân bay Nội Bài đến sân bay Liên Khương. Hiện nay có 2 hãng hàng không nội địa là Vietnam Airlines, Vietjet, khai thác đường bay này với tần suất 1-3 chuyến/ngày, giá vé dao động từ 3.000.000đ đến 3.300.000đ vé khứ hồi. Vì vây, bạn nên liên hệ đặt mua vé trước để chủ động cho chuyến bay. Khi ra sân bay bạn chú ý đúng giờ tránh bị chậm làm chễ giờ bay.

Nếu không đủ chi phí đi máy bay bạn có thể chọn xe khách làm phương tiện di chuyển cho mình. Hiện nay có rất nhiều nhà xe phục vụ khách tuyến Hà Nội- Lâm Đồng như: Hiệp Đức, Minh Thu, Tài Thắng, Đào Vân…giá vé từ 650.000đ/vé đến 700.000đ/vé thời gian di chuyển là 38 giờ đồng hồ. Tuy nhiên đi đường xa bạn đòi hỏi bạn phải có sức khỏe thật tốt bạn nên chọn xe giường nằm chất lượng cao của những nhà xe uy tín đảm bảo an toàn cho chuyến đi của bạn.

Bạn háo hức muốn đến Lâm Đồng? Nếu bạn thích phượt, bạn sẵn sàng lái xe trên đường dài đến Lâm Đồng bạn nên chọn di chuyển bằng phương tiện cá nhân. Hành trình này chắc chắn sẽ rất thú vị. Có nhiều tuyến đường cho bạn lựa chọn chúng tôi cung cấp cho bạn tuyến đường ngắn nhất di chuyển qua QL1A chia làm 2 chặng đường cụ thể như sau:

Chặng thứ nhất từ Hà Nội đến Đà Nẵng chặng đường này dài 768km bạn di chuyển theo đường QL1A:Từ trung tâm thành phố Hà Nội đi về hướng Tây Nam lên cầu vượt Ngã Tư Sở nhập và Nguyễn Trãi/QL6, bạn đi theo hướng vào đường cao tốc Pháp Vân- Cầu Giẽ/Hà Nội- Ninh Bình/ĐCT01. Sau khi hết cao tốc, lái xe rẽ phải nhập vào đường quốc lộ 10 chạy nối Nam Định với thành phố Ninh Bình. Đi thẳng quốc lộ 10 đến trung tâm thành phố Ninh Bình rẽ trái theo quốc lộ 1A đi qua các tỉnh Bắc Trung Bộ vào Đà Nẵng

Chặng thứ hai từ Đà Nẵng đến Lâm Đồng có 2 tuyến đường cho bạn lựa chọn:

Tuyến thứ nhất dài 721km qua QL1A: Từ trung tâm thành phố Đà Nẵng bạn đi về hướng Nam rẽ phải vào đường Duy Tân, Nguyễn Hữu Thọ đến cầu Nguyễn Tri Phương/Võ Chí Công rồi rẽ trái vào đường Phạm Hùng. Từ đây bạn tiếp tục di chuyển vào đường QL1A đến địa phận tỉnh Bình Định bạn rẽ phải vào ĐT631 bạn di chuyển khoảng 50km thì rẽ trái vào đường Hùng Vương/QL1D. Từ đây bạn di chuyển thẳng trên QL1D đến đoạn đường tránh thành phố Tuy Hòa/ QL1A đến ĐT651, TL723/Tỉnh lộ 723/ĐT723. Sau đó, bạn điều khiển phương tiện đến Ql20 lên đường cao tốc Liên Khương-Prenn/ĐCT14 đến trung tâm tỉnh Lâm Đồng.

Tuyến thứ hai dài 730km qua đường Hồ Chí Minh/QL14 và QL14: Từ trung tâm thành phố Đà Nẵng bạn di chuyển đến đường Nguyễn Hữu Thọ bạn rẽ phải và đường Cách mạng tháng 8/QL14B nhập vào đường Hồ Chí Minh/QL14. Từ đây bạn di chuyển thẳng theo Ql14 đến Bùng Binh Km3 vào đường Nguyễn Văn Cừ/QL26 khoảng 3km đến vòng xuyến bạn di chuyển vào Nguyễn Lương Bằng/QL27. Từ đây bạn di chuyển thẳng QL27 đến trung tâm tỉnh Lâm Đồng.

Nếu không di chuyển qua QL1A bạn cũng có thể lựa chọn trên tuyến đường dài hơn qua đường Hồ Chí Minh từ Hà Nội đến thị xã Gia Nghĩa, từ Gia Nghĩa bạn di chuyển đến Lâm Đồng.

Di chuyển bằng phương tiện cá nhân bạn thoải mái chủ động trong việc di chuyển mà không phải lo lắng để thuê xe, đi taxi khi đến Lâm Đồng. Tuy nhiên trên chặng đường xa bạn phải chuẩn bị thật tốt về sức khỏe .Khi đi bạn nhớ mang theo điện thoại có trang bị chức năng Google.Map tiện tìm đường di chuyển.

Lâm Đồng quanh năm khí hậu mát mẻ trong lành bạn có thể đến Lâm Đồng bất kỳ mùa nào trong năm. Đến đây bạn tự mình khám phá và trải nghiệm tại những địa danh nổi tiếng như Đà lạt- thành phố mộng mơ, đến Thung lũng tình yêu, hồ than thở, thác Cam ly…ghé qua khu du lịch suối vàng, khu du lịch sinh thái Trúc Lâm Viên, tham dự lễ hội hoa đặc sắc Festival hoa Đà Lạt…và nhiều địa danh nổi tiếng khác đang chờ bạn khám phá .

Từ Hà Nội đi Lâm Đồng bao nhiêu km?

Vườn hoa Đà lạt. ảnh internet

3. Khoảng cách từ thành phố Đà Lạt đến các đơn vị hành chính khác của tỉnh Lâm Đồng.

Đến Lâm Đồng nếu bạn chỉ du lịch nghỉ dưỡng tại thành phố ngàn hoa Đà Lạt thì thật đáng tiếc. Bạn không nên bỏ lỡ cơ hội khám phá vùng đất tuyệt vời này. Sau đây chúng tôi cung cấp cho bạn một số thông cơ bản về khoảng cách từ thành phố Đà Lạt đến Bảo Lộc và các huyện thuộc tỉnh Lâm Đồng giúp bạn dễ dàng lựa chọn khi di chuyển.

Từ Hà Nội đi Lâm Đồng bao nhiêu km?

Ảnh internet

- Thành phố Bảo Lộc: 110km qua QL20

- Huyện Bảo Lâm: 140km qua QL20

- Huyện Cát Tiên: 205km qua QL20

- Huyện Di Linh: 82,5km qua QL20

- Huyện Đạ Huoai: 137km qua QL20

- Huyện Đạ Tẻh: 179km qua QL20

- Huyện Đam Rông: 102km qua QL27

- Huyện Đơn Dương: 40km qua QL20

- Huyện Đức Trọng: 43,8km qua Đường cao tốc Liên Khương – Prenn/ ĐCT và QL20

- Huyện Lạc Dương: 27km qua TL723

- Huyện Lâm Hà: 53,2km qua Đường cao tốc Liên Khương – Prenn/ DDCT và QL27

Hy vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn phương tiện và tuyến đường di chuyển hợp lý nhất. Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ đầy ắp kỷ niệm trên mảnh đất Lâm Đồng!

Bài viết : Từ Hà Nội đi Lâm Đồng bao nhiêu km?khoảng cách từ Hà Nội đến Lâm Đồng bao nhiêu km?

MỚI NHẤT

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?khoảng cách từ Hải Phòng đến Bái Đính bao nhiêu km?bao xa , bao lâu , như thế nào?Cùng với Tràng An, Bái Đính là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng cho những ai ...

logo