Vietnam Moving
Vietnam Moving

Những lưu ý khi chuyển nhà đến chung cư mới bàn giao

Vinamoving.com | 4/6/2017

Chuyển nhà là một công việc mà đại đa số trong chúng ta trong đời ít nhất sẽ gặp phải một lần. Chuyển từ ngôi nhà cũ sang nhà mới, chuyển nhà từ nơi ở tạm thời sang cố định sẽ gặp nhiều khó khăn. Để mọi chuyện khi chuyển nhà được suôn sẻ, dịch vụ chuyển nhà trọn gói Vina moving sẽ chia sẻ với bạn những kinh nghiệm khi chuyển nhà, đặc biệt là chuyển nhà đến chung cư mới bàn giao.

Những lưu ý khi chuyển nhà đến chung cư mới bàn giao

Những-khó-khăn-khi-chuyển-nhà-đến-chung-cư-mới-bàn-giao

Khi chuyển nhà cho các gia đình chuyển đến chung cư mới bàn giao chúng tôi đã nhận thấy những khó khăn thường gặp và đúc kết được thêm một số kinh nghiệm. Với nhiều tiện ích hiện đại cùng với giá cả hợp lý nhiều người chọn lựa mua chung cư để làm nơi tổ ấm cho mình. Nếu chuyển nhà đến khu chung cư xây dựng lâu năm thì mọi thứ đã gọn gàng cùng những tiện ích như bảo vệ, gửi xe, thang máy, cửa hàng tiện lợi… đều đã đi vào ổn định. Nhưng chung cư mới bàn giao thì khác, có rất nhiều hộ gia đình giống bạn cũng sẽ bắt đầu chuyển vào cùng thời điểm. Điều này gây nhiều khó khăn trong quá trình chuyển nhà của gia chủ.

Những lưu ý khi chuyển nhà đến chung cư mới bàn giao

Cư-dân-chung-cư-xếp-hàng-chờ-thang-máy

Chuyển nhà đến chung cư mới bàn giao phải lưu ý đặc biệt đến thời gian chuyển nhà. Ai cũng háo hức khi nhận được bàn giao ngôi nhà của riêng mình, đặc biệt là những người đã phải sống trong cảnh nhiều năm thuê trọ, mong muốn nhanh chóng được chuyển vào nhà mới. Tâm lý này là tâm lý chung của mọi người nên bạn cần lưu ý chọn một thời gian hợp lý để chuyển tới. Bởi có thể ngày chuyển nhà của bạn là ngày đẹp hay chủ nhật chẳng hạn sẽ trùng với ngày chuyển nhà của nhiều hộ gia đình khác gây khó khăn trong việc vận chuyển. Có thể sẽ bị xảy ra tình trạng ách tắc giao thông ngay từ bãi đỗ xe hay phải xếp hàng để sử dụng thang máy. Dịch vụ chuyển văn phòng Vina moving khuyên bạn nên bình tĩnh hẵng chuyển tới hoặc nên chuyển nhà vào ngày thường.

Khi chuyển nhà đến bạn nên đăng ký sử dụng thang máy trước với ban quản lý. Việc chuyển nhà dồn dập có thể dẫn tới việc ách tắc đợi chờ quá lâu. Những gia đình khác cũng đều có nhu cầu sử dụng thang máy giống bạn, không ai có thể nhường nhịn nhau được. Bạn đăng ký trước với ban quản lý để được sử dụng thang máy trong thời gian nào đó hoặc đăng ký dùng riêng thang hàng. Khi đã đăng ký được thang máy việc còn lại chuyển nhà sẽ dễ dàng hơn nhiều. Chắc hẳn mọi người cũng sẽ thông cảm cho bạn và hơn nữa được sự ủng hộ của ban quản lý tòa nhà mọi việc cũng sẽ suôn sẻ hơn. Có nhiều trường hợp chờ đợi thang máy quá lâu mà phải vận chuyển bằng cầu thang bộ rất mệt mỏi nên vấn đề này mong bạn hết sức lưu tâm.

Những lưu ý khi chuyển nhà đến chung cư mới bàn giao

Khó-khăn-khi-tìm-chỗ-đỗ-xe-và-tập-kết-đồ

Nếu chẳng may ngày bạn chuyển nhà đến chung cư mới có nhiều hộ gia đình cùng chuyển đến chúng ta sẽ có thêm khó khăn về chỗ đỗ xe và tập kết đồ đạc. Đồ chuyển đến còn phải bốc xếp và chuyển lên các căn hộ nên thời gian chiếm dụng của xe và đồ đạc ở đây là rất lâu. Đây là một trong những khó khăn mà chuyển nhà trọn gói lên các chung cư cần phải lưu ý. Một lần nữa, chúng tôi khuyên bạn đặc biệt lưu ý tới thời điểm chuyển nhà, có thể tham khảo ý kiến của nhân viên trong tòa nhà là tốt nhất. Ngoài ra cũng nên có bước khảo sát nơi mà bạn chuyển đến có thể tập kết đồ ở đâu là hợp lý. Tránh việc, không chủ động đến khi không có chỗ đỗ xe, chỗ để đồ mới vội vàng đi tìm rất mất thời gian và khiến công việc chuyển nhà đã phức tạp lại càng trở nên rối ren hơn.

Những lưu ý khi chuyển nhà đến chung cư mới bàn giao

Nên-thuê-đơn-vị-chuyển-nhà-trọn-gói-khi-chuyển-đến-chung-cư

Ngay cả khi mọi chuyện thuận lợi, có thang máy, có chỗ đỗ xe, có chỗ tập kết đồ nhưng chuyển nhà lên chung cư cao tầng mới bàn giao cũng rất vất vả. Chính vì vậy lựa chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói chuyên nghiệp để chuyển nhà là sự lựa chọn tối ưu nhất. Bạn không cần phải bận tâm khó khăn có thể gặp trong chuyển nhà bởi mọi việc đã có nhân viên chuyển nhà lo lắng giùm bạn. Với những nhân viên chuyển nhà trọn gói họ có nhiều kĩ năng chuyển nhà chung cư nên có thể linh hoạt và dễ dàng giải quyết những khó khăn phát sinh. Cùng với những trang thiết bị xe đẩy, xe nâng việc chuyển nhà dù có xa đến đâu cũng dễ dàng và an toàn hơn.

Những lưu ý khi chuyển nhà đến chung cư mới bàn giao

Chuyển-nhà-trọn-gói-Vina-moving-chuyên-nghiệp-uy-tín

Vina moving là đơn vị chuyển nhà trọn gói chuyên nghiệp đã từng chuyển nhà cho rất nhiều khách hàng đến chung cư mới bàn giao. Chúng tôi có kinh nghiệm xử lý tình huống khó khăn, kinh nghiệm chuyển nhà đến mọi địa điểm nên bạn hãy cứ yên tâm trao trọn niềm tin. Còn chần chừ gì mà không gọi ngay cho Vina moving 090 909 86 20, bạn sẽ luôn an tâm khi chuyển đến nhà mới.

Vina Moving

MỚI NHẤT

Có nên chuyển nhà trong lúc dịch Virus Corona - nCoV bùng phát

Dịch cúm Corona đang ngày càng lây lan nhanh chóng, ở thời điểm này, bạn đang phân vân nên hay không việc chuyển nhà trong lúc đại dịch bủa vây? Hãy cùng Vietnam Moving tham khảo thêm một số thông tin dưới đây ...

logo