Vietnam Moving
Vietnam Moving

Làm thế nào khi chuyển văn phòng ở nhà cao tầng không có thang máy

Vinamoving.com | 4/6/2017

Các tòa nhà cao tầng hiện nay 90 % là có thang máy để tiện cho cư dân đi lại. Nhưng cũng có tòa nhà cũ kĩ không có thang máy hoặc thang máy đang bị hỏng không sử dụng được. Vậy giải pháp nào để chuyển văn phòng trong tòa nhà cao tầng không có thang máy.

Làm thế nào khi chuyển văn phòng ở nhà cao tầng không có thang máy

Thang-máy-rất-quan-trọng-trong-chung-cư

Thang máy là một thành phần quan trọng không thể thiếu được trong các khu chung cư vừa là phương tiện di chuyển trong tòa nhà nhanh chóng lại cũng là làm cho tòa nhà có vẻ đẹp hiện đại. Thật khó tưởng tượng điều gì sẽ xảy ra nếu không có thang máy hoặc một ngày hệ thống thang máy bị hỏng. Bạn nghĩ sao nếu phải leo tận 10, 20 tầng để đến được nơi làm việc sinh sống. Quả thật đó thực sự là một cực hình. Văn phòng nằm ở những chung cư như vậy khách hàng cũng ngại ghé thăm. Cũng chính những bất tiện như vậy mà nhiều hộ gia đình phải chuyển nhà đi, nhiều công ty, văn phòng cũng phải dịch vụ chuyển nhà. Nhưng mà nếu chuyển nhà trong chung cư cao tầng mà không có thang máy thì biết phải làm sao?

Làm thế nào khi chuyển văn phòng ở nhà cao tầng không có thang máy

Chuyển-văn-phòng-trong-chung-cư-không-thang-máy-nhiều-khó-khăn

dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ, chuyển nhà trong những chung cư không có thang máy gặp nhiều khó khăn. Nếu như có thang máy mọi việc sẽ suôn sẻ và nhanh chóng hơn. Nếu không có thang máy, có thể bạn sẽ phải mang vác mọi đồ đạc đi bằng cầu thang bộ rất tốt sức lực. Di chuyển đồ đạc cồng kềnh trên thang bộ rất khó khăn, nặng nề, sẽ có lúc bạn mỏi chân đến nỗi không muốn bước nữa. Nếu những bậc thang chung cư rộng rãi thì cũng dễ hơn nhưng những chung cư không có thang máy hiện đại lại thường là những khu chung cư cũ kĩ với những bậc thang chật hẹp làm cho công việc vận chuyển khó khăn lại càng thêm khó khăn. Việc vận chuyển đồ đạc trong cầu thang nhỏ hẹp không chỉ nguy hiểm với tài sản mà con nguy hiểm chính đến bản thân và sức khỏe chúng ta. Thật khủng khiếp như trong lúc mải mê khuân vác đồ, chúng ta bị trượt chân có thể bị thương, đổ vỡ đồ đạc.

Làm thế nào khi chuyển văn phòng ở nhà cao tầng không có thang máy

Đối-với-công-ty-chuyển-nhà-mọi-khó-khăn-sẽ-được-giải-quyết

Tất nhiên nếu bạn tự chuyển văn phòng trong chung cư không có thang máy thì vô cùng khó khăn, tưởng như không thể làm được nhưng đối với những công ty dịch vụ chuyển nhà thì lại khác. Họ sẽ có những biện pháp nghiệp vụ cùng trang thiết bị để khắc phục tình trạng này. Dịch vụ chuyển văn phòng Vina moving đã chuyển đồ cho rất nhiều văn phòng không có thang máy. Trước tiên, Vina moving sẽ tiến hành phân loại đồ đạc. Những đồ đạc nhỏ gọn có thể đóng gói cẩn thận và tiến hành vận chuyển bằng thang bộ như: ghế, tài liệu, máy tính, máy in, điều hòa. Với những đồ nặng cồng kềnh như bàn làm việc, két sắt, tủ lạnh, máy móc quá nặng mà cầu thang lại nhỏ Vina moving sẽ sử dụng ròng rọc, dây kéo để đưa đồ xuống mặt đất. Những công việc này đòi hỏi kĩ thuật và được nhân viên quản lý giám sát kĩ lưỡng đảm bảo an toàn cho mọi người xung quanh.

Làm thế nào khi chuyển văn phòng ở nhà cao tầng không có thang máy

Bọc-lót-đồ-đạc-cẩn-thận-trước-khi-chuyển

Chuyển văn phòngVina moving biết rằng công việc nào cũng sẽ có nhiều khó khăn, nghề chuyển nhà cũng vậy. Cũng có lúc thuận lợi đó là khi nhà ít đồ đạc, đồ dễ vận chuyển, giao thông thông thoáng, đường xá đi lại dễ dàng. Cũng có lúc khó khăn như những ngôi nhà cao tầng không có thang máy. Song điều này cũng giống như những thách thức nghề nghiệp hàng ngày mà chúng ta thường phải đối mặt như tắc đường, đồ cồng kềnh, di chuyển đồ trên cao. Chính vì vậy, Vina moving đã được rèn luyện qua gian khổ, giữ vững tinh thần lạc quan, trách nhiệm với công việc vượt qua mọi khó khăn. Những khó khăn đó cũng là một thử thách để thử ý chí và lòng quyết tâm của nhân viên chuyển nhà trọn gói. Vina moving đã quá quen với những khó khăn phát sinh trong chuyển văn phòng nên dù là chuyển văn phòng trong chung cư không có thang máy, vẫn vui vẻ và tự tin tiếp nhận hợp đồng.

Làm thế nào khi chuyển văn phòng ở nhà cao tầng không có thang máy

Gọi-ngay-chuyển-văn-phòng-Vinamoving-khi-cần

Nếu công ty bạn đang sắp sửa chuyển văn phòng, đặc biệt là trong những chung cư không có thang máy hãy lựa chọn công ty chuyển nhà trọn gói uy tín như Vina moving để việc chuyển đồ an toàn, nhanh chóng. Chuyển đồ tại chung cư không có thang máy rất vất vả, hao tốn công sức và thời gian song Vina moving cũng sẽ nỗ lực hoàn thành nhanh và an toàn nhất. Bạn cũng đừng lo việc tốn kém chi phí cho việc chuyển nhà vất vả từ chung cư không có thang máy bởi Vina moving luôn cân nhắc để đem đến cho khách hàng gói cước với giá cả tiết kiệm nhất. Đặc biệt Vina moving cam kết đảm bảo an toàn cho mọi tài sản của khách hàng, hoàn toàn chịu trách nhiệm đền bù nếu xảy ra sai sót.

Cần chuyển văn phòng hãy liên hệ ngay với Vina moving 090 909 86 20. Mọi khó khăn, lo lắng về chuyển đồ, dù là trong chung cư cao tầng không có thang máy sẽ không còn là mối lo lắng của bạn nữa.

Vina Moving

MỚI NHẤT

Cách xử lý sàn gỗ khi vận chuyển văn phòng tránh hư hỏng

Khi vận chuyển văn phòng làm sao tháo dỡ sàn gỗ tránh hư hỏng, Vinamoving hướng dẫn cách xử lý sàn gỗ hiệu quả, an toàn cho bạn tham khảo

Hướng dẫn giữ gìn tranh ảnh khi dọn công ty mới

Trong quá trình chuyển công ty sang một địa điểm mới, làm sao dọn văn phòng có thể bảo quản giữ gìn tranh ảnh không làm hư hại

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty mà VinaMoving chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn khắc phục 1 cách dễ dàng và hiệu quả nhất.

logo