Vietnam Moving
Vietnam Moving

Chuyển nhà thời bão giá

Vinamoving.com | 4/6/2017

Chuyển nhà không phải là công việc xa lạ với mọi người. Nhiều người có khi không phải là chuyển nhà một lần mà phải chuyển nhà rất nhiều lần. Trong thời bão giá, khi mà mọi thứ đều đắt đỏ, mỗi lần chuyển nhà tốn thêm nhiều chi phí không tên khiến nhiều người lo lắng. Chuyển nhà thời bão giá có những khó khăn gì và đâu là giải pháp giải quyết hiệu quả, hãy cùng dịch vụ chuyển nhà Vina moving tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Chuyển nhà thời bão giá

Chuyển-nhà-thời-bão-giá-đâu-là-phương-án-hiệu-quả

Thứ nhất, khó khăn thường gặp khi chuyển nhà đó là vấn đề tài chính. Trong thời đại bão giá như hiện nay mọi thứ đều phải tiết kiệm chi tiêu từ những cái nhỏ nhất, vì bạn còn phải chi trả cho rất nhiều hóa đơn dịch vụ tốn kém khác. Bạn sẽ phải tiêu tốn một khoản tiền không nhỏ cho chuyển nhà. Nếu tự chuyển nhà, có thể sẽ giúp tiết kiệm một khoản tiền nho nhỏ. Nhưng những hệ lụy kéo theo như khi chuyển nhà bị đổ vỡ, hư hỏng đồ đạc bạn lại mất tiền sửa chữa, mua mới cũng tốn tiền. Không biết tính toán, sắp xếp đồ lên xe thuê nhiều xe tải quá cũng tốn nhiều chi phí. Cùng với đó, có quá nhiều đơn vị vận tải chuyển nhà với nhiều gói cước chuyển nhà trọn gói hấp dẫn, nhưng chất lượng dịch vụ không tốt mà trong quá trình chuyển nhà lại phát sinh nhiều chi phí. Khách hàng nếu chẳng may sử dụng dịch vụ của những đơn vị làm ăn không chuyên nghiệp, có thể sẽ phải trả giá đắt. Khi mà đã khó khăn về tài chính, chuyển nhà lại làm những khó khăn ấy tăng thêm gấp bội.

Chuyển nhà thời bão giá

Chuyển-nhà-mất-nhiều-thời-gian

Thứ hai, dịch vụ chuyển nhà giá rẻ cũng mất thời gian của bạn. Thời buổi khó khăn bạn phải đi làm, thậm chí làm thêm việc này việc kia và bận rộn trong bao nhiêu mối quan hệ của cuộc sống. Nhưng việc chuyển nhà có quá nhiều công việc không tên làm mất bao nhiêu thời gian của bạn. Mà thời gian cũng chính là tiền bạc. Với khoảng thời gian ấy bạn có thể làm được nhiều việc kiếm được thêm tiền để trang trải cho cuộc sống. Vậy mà bạn lại còn phải bận rộn sắp xếp đồ đạc, đóng gói, vận chuyển, rồi lại sắp đặt đồ đạc ở nhà mới. Những công việc ấy kéo dài đến hàng tuần khiến bạn mệt mỏi mà chẳng đâu vào đâu. Công việc của bạn bị đình trệ, lương có thể sẽ thấp đi ảnh hưởng đến nguồn thu nhập.

Thứ ba, các công ty chuyển nhà trọn gói quá nhiều nhưng Vina moving thấy rất nhiều công ty vì lợi nhuận mà bỏ qua lợi ích của khách hàng. Khi tư vấn thì nói lời ngon ngọt nhưng khách hàng dùng dịch vụ thì phát sinh bao nhiêu chi phí bên ngoài. Do không có hợp đồng rõ ràng nên khách hàng cũng đành ngậm ngùi thanh toán tiền. Kinh tế đã khó khăn, mất một số tiền không nhỏ mà vẫn phải lo lắng vì chất lượng dịch vụ không tốt chỉ sợ vỡ, xây xước và những phát sinh không mong muốn trong quá trình chuyển đồ. Chính những công ty làm ăn chộp giật như vậy làm cho khách hàng cảm thấy hoang mang khi nhắc đến dịch vụ chuyển nhà trọn gói. Không những vậy còn làm ảnh hưởng đến uy tín của những công ty chuyên nghiệp, luôn lấy mục tiêu làm khách hàng hài lòng lên hàng đầu như vina moving.

Chuyển nhà thời bão giá

Chuyển-nhà-trọn-gói-vina-moving-vì-lợi-ích-khách-hàng

Nhằm mang đến sự tiện lợi và giúp khách hàng có thể tiết kiệm chi phí tối đa khi dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói, vina moving cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói với giá cực rẻ, chất lượng giành riêng cho những hộ gia đình, sinh viên có thu nhập thấp. Đến với vina moving khách hàng sẽ được hưởng nhiều lợi ích, đảm bảo quyền lợi: tiết kiệm chi phí, vận chuyển nhanh chóng, an toàn, nếu xảy ra đổ vỡ, mất mát được đền bù 100 % giá trị hợp đồng. Vina moving thấu hiểu được tâm tư của khách hàng khi chuyển nhà thời bão giá, chúng tôi cam kết chuyển nhà chất lượng với giá rẻ nhất trong khách hàng. Ngay sau khi nhận được yêu cầu chuyển nhà của khách hàng nhân viên vina moving sẽ có mặt để khảo sát, tính toán đồ đạc đưa ra phương án tối ưu, vận chuyển nhanh với quãng đường ngắn nhất tiết kiệm tối đa chi phí. Nhiều người thường cho rằng giá rẻ thường đi kèm chất lượng dịch vụ kém, nhân viên không chuyên nghiệp không đảm bảo an toàn. Những suy nghĩ ấy sẽ hoàn toàn được xóa bỏ khi bạn sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói của vina moving. Bên cạnh chi phí hợp lý, thái độ tận tâm chu đáo của nhân viên luôn coi việc chuyển nhà của khách hàng cũng giống như chuyển nhà cho mình sẽ đem đến cho khách hàng hài lòng nhất. Chuyển nhà thời bão giá, kinh tế lạm phát ư, không phải lo lắng nữa vì đã có chuyển nhà trọn gói vina moving.

Chuyển nhà thời bão giá

Dịch-vụ-chuyển-nhà-chuyên-nghiệp-vina-moving

Vina moving cam kết sẽ đưa ra giá cả hợp lý và chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Chọn chuyển nhà trọn gói vina moving sự lựa chọn thông thái của khách hàng. Có quá nhiều khách hàng đang đặt dịch vụ chuyển nhà với chúng tôi, hãy nhanh tay gọi đến số 090 909 86 20 để sắp xếp chuyển nhà nhanh nhất

Vina Moving

MỚI NHẤT

Có nên chuyển nhà trong lúc dịch Virus Corona - nCoV bùng phát

Dịch cúm Corona đang ngày càng lây lan nhanh chóng, ở thời điểm này, bạn đang phân vân nên hay không việc chuyển nhà trong lúc đại dịch bủa vây? Hãy cùng Vietnam Moving tham khảo thêm một số thông tin dưới đây ...

logo