Vietnam Moving
Vietnam Moving

Kinh nghiệm bọc lót và vận chuyển các loại quạt khi chuyển nhà

Vinamoving.com | 4/6/2017

Cuộc sống ngày càng hiện đại và phát triển, nhu cầu con người cũng từ đó tăng dần, và để đáp ứng nhưng nhu cầu đó nhiều khi bạn phải quyết định chuyển nhà đến nơi ở mới để công việc tốt hơn, hay thuận lợi cho việc học tập,… Nhưng đồ đạc nhà bạn nhiều loại, lỉnh kỉnh, từ đơn giản đến phức tạp, thì việc bọc lót và vận chuyển những đồ đạc đó thật không phải là đơn giản.

Nhất là những loại quạt điện, bạn phải bọc lót và vận chuyển theo từng loại quạt để trong quá trình di chuyển đảm bảo an toàn nhất. Nếu chưa có kinh nghiệm thì bạn cũng đừng lo lắng hãy để công ty chuyên cung cấp dịch vụ chuyển nhà vietnam moving chia sẻ tới bạn những kinh nghiệm bọc lót và vận chuyển các loại quạt khi chuyển nhà qua bài viết dưới đây nhé.

Kinh nghiệm bọc lót và vận chuyển các loại quạt khi chuyển nhà

Chia sẻ kinh nghiệm bọc lót các loại quạt khi chuyển nhà để đảm bảo an toàn

Theo nhiều năm kinh nghiệm làm dịch vụ chuyển văn phòng hà nội, chúng tôi được biết hầu hết các gia đình ở Việt Nam thường sử dụng các loại quạt điện như quạt trần, quạt treo tường và quạt cây, quạt hộp. Ngày nay hiện đại hơn thì có quạt phun sương, nhưng cấu tạo loại quạt này có kiểu dáng vấn giống như quạt cây. Do thiết kế mỗi loại quạt khác nhau, hình dáng khác nhau nên khi vận chuyển bạn phải đóng gói bọc lót khác nhau, sao cho vừa vặn, an toàn nhất. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu bọc lọt cho quạt trần nhe thế nào nhé.

Đối với quạt trần, bạn phải tháo rời từng cánh quạt để có thể vệ sinh lau chui, sau đó dùng giấy bong loại chống xước để bọc những chiếc cánh quạt này lại cho gọn gang, tháo các cánh ra, cũng sẽ dễ dàng bọc lót hơn, những con ốc trong quạt, bạn phải lưu ý để riêng ra 1 hộp nhỏ, tránh tình trạng bị thất lạc, sẽ khó lắp lại khi đến nơi mới. Không giống như giường, tủ, bàn ghế, quạt trần cần phải đóng gói cẩn thận. Theo chúng tôi, bạn nên đóng gói quạt trần vào thùng carton loại cứng vừa với kích thước chiếc quạt. Và dùng băng dính dán chặt lại, để trong quá trình di chuyển có những đoạn đường không bằng phẳng bạn cũng hoàn toàn có thể yên tâm.

Còn các loại quạt bàn hay quạt cây, thì bạn chỉ cần cho thấp xuống rồi cho vào thùng cố định vừa vặn,và dán băng dính, đệm lót thêm dẻ mềm để chặt, khi vận chuyển sẽ không bị lỏng lẻo dẫn đến đổ vỡ.

Kinh nghiệm bọc lót và vận chuyển các loại quạt khi chuyển nhà

Quạt bàn và quạt cây cũng được tháo rời và bọc lót cẩn thận các bộ phận khi vận chuyển

Quạt bàn và quạt cây cũng tháo riêng phần lồng quạt sếp gọn lại, và cánh quạt cũng tháo rời, sau đó cho vào từng hộp riêng, dán chặt lại. Vì nếu để cả chiếc quạt vào hộp, trong quá trình di chuyển mà va chạm vào nhau, có thể sẽ vỡ cánh quạt,vì cánh quạt được làm bằng nhựa, nên rất dễ vỡ.

Quạt treo tường và quạt phun sương các bạn cũng làm theo quạt cây và quạt bàn nhé. Riêng đối với quạt hộp thì đơn giản hơn vì, nó thấp và không cồng kềnh, bạn chỉ cần cho vào hộp giấy cứng, có kích thước vừa quạt là được.

Sau khi đã bọc lót xong, tùy vào số lượng quạt mà bạn sắp xếp xe tải cho phù hợp, khi xếp các thùng đựng quạt lên xe, phải xép sát vào nhau, đệm các dẻ êm vào các khoảng trống, để trong quá trình di chuyển nếu bị đổ vào nhau cũng không ảnh hưởng gì.

Nói chung là cũng khá phức tạp nếu bạn tự làm, vậy để yên tâm và tiến độ chuyển nhà được nhanh hơn, bạn hãy gọi cho chúng tôi, chi phí chuyển nhà trọn gói vina moving đã được khách hàng đánh giá là rẻ trong nhiều năm qua, thái độ phục vụ nhiệt tình. Đảm bảo sẽ khiến bạn yên tâm và hài lòng.

Vina Moving

MỚI NHẤT

Có nên chuyển nhà trong lúc dịch Virus Corona - nCoV bùng phát

Dịch cúm Corona đang ngày càng lây lan nhanh chóng, ở thời điểm này, bạn đang phân vân nên hay không việc chuyển nhà trong lúc đại dịch bủa vây? Hãy cùng Vietnam Moving tham khảo thêm một số thông tin dưới đây ...

logo