Vietnam Moving
Vietnam Moving

Kinh nghiệm tháo lắp bóng đèn trần khi chuyển văn phòng

Vinamoving.com | 4/6/2017

Hiện nay các văn phòng, các trung tâm thương mại, ngân hàng,… đều sử dụng đèn trần, đèn trần đảm bảo ánh sáng chiếu đều và có tính thẩm mỹ cao. Nhưng do điều kiện làm việc, môi trường, nhu cầu khách hàng,…cần phải thay đổi khiến bạn phải chuyển văn phòng đến nơi mới, mà chi phí cho những bóng đèn trần này không hề đơn giản, vậy làm sao để có thể tháo lắp 1 cách an toàn đến văn phòng như cũ, không bị hỏng vỡ, hay cháy chập? Với nhiều năm chuyên về dịch vụ chuyển nhà, công ty chuyên cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Vina moving sẽ chia sẻ cho các bạn những kinh nghiệm tháo lắp bóng đèn trần khi chuyển văn phòng qua bài viết sau đây.

Kinh nghiệm tháo lắp bóng đèn trần khi chuyển văn phòng

Bóng đèn trần trong văn phòng

Thông thường đèn trần sẽ được treo trên trần nhà, thường là qua lớp thạch cao, hoặc khi làm trần nhà sẽ thiết kế từng ô trên trần nhà để treo đèn. Để tháo lắp an toàn các bước thực hiện phải nghiên cứu kỹ. Để quá trình tháo lắp được nhanh chóng, không bị gián đoạn, bạn cần chuẩn bị một số dụng cụ chuyên dụng như thang chữ A dùng để trèo lên trần nhà, kìm điện, bút điện, kéo,tua vít,…

Đo và khoét các lỗ của bóng đèn mới sao cho có kích thước bằng với các lỗ của bóng đèn cũ thì mới lắp vừa vào vị trí văn phòng mới. Sau đó tìm hiểu về đường dây điện đối với các bóng đèn cũ. Để đảm bảo anh toàn hãy ngắt nguồn điện, rồi cẩn thận tách rời đèn với phần nguồn trên trần nhà hoặc trần thạch cao để tháo bóng đèn ra khỏi khung. Tùy vào số lượng bóng đèn mà bạn dùng hộp đựng chuyên dụng có đầy đủ các vật liệu chống sóc, đảm bảo an toàn cho bóng trong suốt quá trình di chuyển không bị hỏng, vỡ bóng .

Kinh nghiệm tháo lắp bóng đèn trần khi chuyển văn phòng

Đo và khoét lỗ cho bóng đèn mới sao cho vừa với bóng đèn cũ

Trên thị trường hiện nay các loại bóng đèn dùng ốp trần thường được dùng loại bóng đèn led âm trần, và nếu văn phòng bạn cũng dùng loại này thì khi lắp đặt đến nơi mới bạn phải tách rời 2 bộ phận của loại bóng này đó là nguồn driver và phần thân đèn, chúng ta cũng phải tính toán trước 2 phần này khi đấu nối với nhau trên trần nhà. Khi đã nối được phần nguồn điện chính xác của đèn, Ta đưa Driver của đèn vào lỗ đã khoét sẵn, sau đó lấy kìm bóp phần thanh gài cố định vào sâu trong lỗ khoét.

Kinh nghiệm tháo lắp bóng đèn trần khi chuyển văn phòng

Đấu nối dây giữa phần nguồn driver của bóng đèn và phân thân bóng

Khi đã hoàn thành các bước bạn kiểm tra lại bóng đèn đã được lắp đặt đúng vị trí chưa. Rồi bật nguồn điện xem bong vừa lắp xong có sáng hay không. Có thể căn chỉnh để có độ sáng phù hợp nhất.

Trên đây là một số kinh nghiệm tháo lắp bóng đèn trần khi chuyển văn phòng hà nội giá rẻ, tuy nhiên để làm được việc này một cách an toàn và nhanh chóng, thật sự đòi hỏi bạn phải có kinh nghiệm và chuyên môn về điện. Nếu không sẽ rất mất thời gian và không an toàn cho bạn. Vậy bạn gặp khó khăn gì khi chuyển văn phòng hãy gọi cho chúng tôi để được tư vẫn và lựa chọn cho công ty bạn những gói dịch vụ chuyển nhà tphcm trọn gói từ A đến Z, bạn không còn lo ngại chuyển bóng đèn ốp trần sao cho an toàn và nhanh nhất, vina moving sẵn sàng giải quyết giúp bạn tất cả mọi khó khăn với mức chi phí hợp lý nhất.

Vina Moving

MỚI NHẤT

Cách xử lý sàn gỗ khi vận chuyển văn phòng tránh hư hỏng

Khi vận chuyển văn phòng làm sao tháo dỡ sàn gỗ tránh hư hỏng, Vinamoving hướng dẫn cách xử lý sàn gỗ hiệu quả, an toàn cho bạn tham khảo

Hướng dẫn giữ gìn tranh ảnh khi dọn công ty mới

Trong quá trình chuyển công ty sang một địa điểm mới, làm sao dọn văn phòng có thể bảo quản giữ gìn tranh ảnh không làm hư hại

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty mà VinaMoving chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn khắc phục 1 cách dễ dàng và hiệu quả nhất.

logo