Vietnam Moving
Vietnam Moving

Cách chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói

Vinamoving.com | 4/6/2017

Việc lựa chọn một dịch vụ chuyển nhà trọn gói tốt, đảm bảo là một yếu tố vô cùng quan trọng. Mặc dù bạn có một chiến lược, kế hoạch rõ ràng nhưng nếu bạn không lựa chọn đúng một bên cung cấp dịch vụ tốt thì coi như công việc chuyển nhà của bạn diễn ra chưa hoàn hảo. Vậy hãy tham khảo những kinh nghiệm để có thể chọn lựa được dịch vụ chuyển nhà trọn gói tốt nhất dưới đây nhé:

Cách chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói

1. Tìm đến thông qua bạn bè, người thân đã từng dùng dịch vụ

Nếu bạn chưa phải chuyển nhà lần nào thì khó có thể tưởng tượng hết các phiền toái, khó khăn và những vấn đề phát sinh với việc chuyển nhà. Nhưng nếu bạn sắp xếp, chuẩn bị mọi thứ chu toàn và chịu khó tham khảo các thông tin về dịch vụ chuyển nhà, dịch vụ chuyển văn phòng hữu ích thì không có gì là không thể đối với bạn.

Nếu bạn bè, người thân của bạn đã từng sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói, thì bạn nên tham khảo, hỏi ý kiến của họ để có thêm nhiều phương án tối ưu hơn cho việc lựa chọn. Người ta thường nói trăm nghe không bằng một thấy và trăm thấy không bằng một thử. Do vậy nếu có người giới thiệu và đã sử dụng dịch vụ đó thì không có lý gì mà bạn không tiếp tục thuê dịch vụ đó.

2. Tìm hiểu kĩ càng thông tin công ty dịch vụ cần thuê

Ngay cả khi bạn được bạn bè giới thiệu về công ty dịch vụ chuyển nhà trọn gói, bạn vẫn phải nên tìm hiểu kĩ lại thông tin về công ty dịch vụ đó thông qua website và những đánh giá của khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói. Nếu dịch vụ đó được nhiều phản hồi tích cực thì bạn lựa chọn, còn có nhiều phản hồi tiêu cực thì bạn không nên lựa chọn.

dịch vụ chuyển nhà trọn gói

3. Yêu cầu với các dịch vụ chuyển nhà trọn gói

Khi bạn sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói có nghĩa là bạn đã bàn giao toàn bộ đồ đạc, vật dụng của gia đình mình vào công ty đó, do vậy việc đặc ra những yêu cầu đối với công ty cung cấp dịch vụ là những điều cần thiết. Chẳng hạn, bạn cần yêu cầu về an toàn đối với đồ đạc, những đồ dễ dàng bị vỡ thì cần phải được đựng trong thùng chứa bông, xốp khi vận chuyển, không được phép có bất cứ một vết xước với tủ, bàn ghế, đồ đạc được đóng gói.

4. Lưu ý khi gói đồ

Việc đóng gói đồ đạc, phân chia từng loại đồ đạc là một trong những công việc đáng lưu tâm hàng đầu. Nếu không có sự sắp xếp đóng gói khoa học thì việc dọn đồ về nhà mới gặp rất nhiều phiền toái. Việc tự sắp xếp, đóng gói đồ đạc là hiệu quả nhất. Bởi lẽ bạn đã quen với từng đồ vật, biết mối liên quan mật thiết những món đồ trong nhà. Bên cạnh đó, việc tự đóng gói giúp bạn dễ dàng kiểm tra đồ đạc của mình.

Cách chọn dịch vụ chuyển nhà

5. Thanh lý những đồ không còn sử dụng đến

Những món đồ vẫn còn giá trị nhưng bạn không cần sử dụng hoặc thừa thì bạn nên thanh lý, vừa có thêm một chút chi phí, vừa giảm tải được lượng đồ khi đóng gói và vận chuyển.

Sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói sẽ vô cùng thuận lợi nếu như bạn tìm hiểu trước các thông tin, những vấn đề phát sinh trong quá trình chuyển nhà. Chắc chắn với những kinh nghiệm mà chúng tôi chia sẻ sẽ giúp ích phần nào cho việc lựa chọn một dịch vụ chuyển nhà uy tín, chất lượng.

MỚI NHẤT

Có nên chuyển nhà trong lúc dịch Virus Corona - nCoV bùng phát

Dịch cúm Corona đang ngày càng lây lan nhanh chóng, ở thời điểm này, bạn đang phân vân nên hay không việc chuyển nhà trong lúc đại dịch bủa vây? Hãy cùng Vietnam Moving tham khảo thêm một số thông tin dưới đây ...

logo