Vietnam Moving
Vietnam Moving

Xem ngày hoàng đạo tháng 9 năm 2017

Vinamoving.com | 4/6/2017

Liệu có nên xem ngày hoàng đạo khi cưới hỏi, mua nhà, sửa phần mộ tổ tiên… trước nhiều tháng không? Hay chỉ nên xem ngày hoàng đạo trước ngày thực hiện công việc tầm vài tuần cho đến mấy ngày? Bạn nên xem ngày hoàng đạo trước khi làm đại sự trước nhiều tháng để lên kế hoạch, tiến hành các khâu chuẩn bị thật chu đáo nhé, ví như xem ngày hoàng đạo tháng 9 năm 2017 ngay từ bây giờ chẳng hạn.

Bạn cần dịch vụ chuyển nhà trọn gói hay dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Huế, Hà Nội hoặc ngay tại TPHCM hãy liên hệ gọi 1800 7011 cho Vina Moving (VinaMoving)để được tư vấn vận chuyển nhanh chóng

Có nên chọn ngày hoàng đạo trong tháng 9?

Xem ngày hoàng đạo tháng 9 năm 2017

Nguồn ảnh internet

Tháng 9 năm 2017 theo lịch âm là rơi vào 2 tháng 7 và 8, tương ứng là tháng Mậu Thân, Kỷ Dậu năm Đinh Dậu, tiết Hàn Lộ, ngày hoàng đạo nhiều, đại sự muốn mưu cầu dễ dàng thắng lợi, đạt được kết quả, thành tựu như mong muốn của người thực hiện. Mua nhà được giá tốt, phong đất tốt, nâng đỡ gia chủ tài lộc, công danh, sức khỏe như ý.

Chuyển nhà thuận lợi, nhanh chóng, chôn cất, làm đám tang, sửa phần mộ tổ tiên thông đạt, tạo sự hưng an cho gia tộc. Cưới gã như ý, vợ chồng thuận hòa, hạnh phúc trăm năm. Sinh con tự lập, đường công danh, sự nghiệp phát triển rực rõ, là người quyết đoán, có phước, cuộc đời không nhiều trắc trở, phú quý một đời…

Cho nên, ngày hoàng đạo tháng 9 bạn nên xem và lựa chọn khi cần thực hiện các công việc hệ trọng trong cuộc đời mình cũng như của các thành viên trong gia đình.

Các ngày hoàng đạo tháng 9/2017

Xem ngày hoàng đạo tháng 9 năm 2017

Nguồn ảnh internet

Ngày 3 tháng 9, gia chủ cầu tài được quý nhân phù hộ sớm đạt được như ý nguyện, xuất hành thông thuận, các phương hướng đều mang lại điềm lành. Nhưng người ở các tuổi xung khắc với ngày 3 thì nên tránh làm đại sự là tuổi Ðinh Hợi cùng Ất Hợi và Đinh Mão.

Ngày 5 tháng 9, trong ngày hoàng đạo cực tốt để mưu việc từ chôn cất, cưới gã, khởi tác tạo công trình, sửa chữa nhà cửa, khai trương cửa hàng…. Khổng Minh lịch ghi nhận đây là ngày Kim Dương, một ngày tốt để xuất hành, tài lộc đặc biệt thông suốt, kiện cáo nên đi vào ngày này.

Trong ngày 10 tháng 9 có một vài công việc hệ trọng bạn nên cẩn thận khi thực hiện, có thể không nhận được kết quả tốt như mình sở cầu đó là xây sửa nhà, khai trương cửa hàng, cưới hỏi.

Nếu có ý định mua nhà, mua xe, mua vật dụng hay tài sản có giá trị cao, xây nhà động thổ thì bạn nên chọn ngày hoàng đạo tháng 9/2017, ngày 11 tháng 9, ngày tốt với khí dương thịnh vượng sẽ khiến chuyện tốt của bạn càng thông đạt.

Ngày 15 tháng 9, bạn muốn khởi tạo việc gì cũng đều tốt, đặc biệt tốt nhất là việc làm nhà, cưới hỏi, xuất hành không thể tốt hơn, được quý nhân giúp đỡ mà việc khó khăn đến đâu cũng thắng lợi.

Rất kiêng kị các việc cưới gã, xuất hành, khai trương, chôn cốt trong ngày 17 tháng 9, nếu muốn các việc này bạn nên chuyển sang một ngày hoàng đạo khác, còn những đại sự khác bạn đều có thể thực hiện tốt. Ngày 24 tháng 9 muốn ký kết hợp đồng kinh doanh, mua bán, cầu y chữa bệnh, đông thổ xây nhà, ngày 24 vô cùng phù hợp cho gia chủ liệu sự nhé.

Còn lại ngày 25 tháng 9, chọn ngày Thiên Dương này xuất hành để đi hỏi cưới vợ thì dù ban đầu có chút trở ngại thì cũng sẽ cầu được như ý, khởi công tạo tác mọi việc cực tốt , xây sửa nhà, căn hộ, làm cửa, chôn cất, cầu tiền tài thông đạt là chắc chắn.

Với ngày 29 tháng 9 gia chủ xuất hành vì chuyện hệ trọng nào thì kết quả cũng chỉ có tốt đến vô cùng tốt, cầu gì được nấy nhưng người tuổi Đinh Sửu và Ất Sửu xung khắc với ngày 29 nên cố nhiên là không thích hợp để mưu tạo việc đại sự.

Trong số chín ngày hoàng đạo trong tháng 9 sẽ có ngày hợp với việc bạn định thực hiện và có ngày không hợp, bởi mỗi người sinh ra ngày giờ tuổi tác khác nhau, đại sự thì không chỉ một mà là ngàn việc vạn việc. Tùy theo bổn mệnh, hoàn cảnh mà có ngày hoàng đạo cực hợp với người này nhưng lại xung khắc với người kia.

Để tránh liệu sự vào ngày mình bị xung khắc bạn nên tìm hiểu các thông tin trong ngày hoàng đạo được lựa chọn một cách cẩn thận nhất, không nên chủ quan hoặc bỏ mặc để tránh đại sự bị hủy hoại trong phút chốt mà nguồn cơn là do một chút bất cẩn thì không xem xét kỹ các thông tin.

Bạn đọc có thắc mắc ngày nào hoàng đạo trong tháng 9 hay không chắc chắn về các ngày hoàng đạo trong danh sách trên, có thể tìm hiểu thông tin chính xác từ các web thông tin tin cậy, uy tín trên internet.

Bài viết : Xem ngày hoàng đạo tháng 9 năm 2017

MỚI NHẤT

Xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 1 năm 2018

Trước khi bắt đầu một công việc quan trọng mọi người đều phải xem ngày hoàng đạo. Tuy nhiên bạn lại không biết xem ngày hoàng đạo trong tháng 1 năm 2018 như thế nào ?

Xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 11 năm 2018

Xem ngày hoàng đạo tháng 11/2018 theo tuổi chính xác giúp mọi việc thuận lợi, Vina Moving chia sẻ cách chọn ngày giờ hoàng đạo tốt tháng 11 năm 2018

Xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 12 năm 2018

Bạn đang có kế hoạch quan trọng trong tháng 12 năm 2018 và muốn xem ngày hoàng đạo để được thuận lợi và may mắn hãy xem những ngày, giờ Hoàng Đạo trong tháng 12/2018 có ngày nào tốt nhé

Xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 2 năm 2018

Xem ngày hoàng đạo là việc cực kỳ quan trọng, nếu bạn đang cân nhắc khi xem ngày hoàng đạo trong tháng 2 năm 2018, hãy để Vinamoving giúp bạn lựa chọn.

Xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 3 năm 2018

Từ xa xưa, ông cha ta luôn xem ngày giờ hoàng đạo để tiến hành các công việc quan trọng. Vậy làm thế nào để xem ngày hoàng đạo trong tháng 3 năm 2018 ?

Xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 4 năm 2018

Các gia đình cần xem ngày hoàng đạo để chọn ra ngày phù hợp bắt đầu công việc. Hãy xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 4 năm 2018 để công việc được thuận lợi

Xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 5 năm 2018

Bạn đang có nhu cầu xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 5 năm 2018? Chọn ngày giờ hoàng đạo tháng 5/2018 tốt giúp công việc của bạn diễn ra suôn sẻ hơn.

Xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 6 năm 2018

Việc xem ngày hoàng đạo đã trở thành phong tục mỗi khi chúng ta quyết định xây nhà, tổ chức lễ cưới, xuất hành.. Cùng tìm hiểu các ngày đẹp trong tháng 6 năm 2018 nhé

Xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 7 năm 2018

Bạn muốn tìm hiểu để có những kiến thức cơ bản xem ngày hoàng đạo, trong tháng 7/2018 có những ngày hoàng đạo nào ? hoặc muốn xem ngày giờ tốt hoàng đão tháng 7 năm 2018 theo tuổi. Vinamoving sẽ giúp bạn tiế...

Xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 8 năm 2018

Bạn muốn xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 8 năm 2018 chính xác nhất? Vậy thì hãy cùng Vinamoving tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!

Xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 9 năm 2018

Xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 9 năm 2018 sẽ giúp chúng ta biết được đâu là ngày giờ tốt để tiến hành những công việc quan trọng cho mình.

logo