Vietnam Moving
Vietnam Moving

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ quận tân phú

Vinamoving.com | 4/6/2017

Khi các bạn muốn chuyển đến địa điểm mới, việc tiến hành dọn dẹp đồ đạc, chuyển nhà, chuyển văn phòng luôn là vấn đề đau đầu. Nếu không có kinh nghiệm và trình độ kỹ thuật trong việc tháo dỡ, đóng gói, sắp xếp đồ đạc, việc chuyển nhà trọn gói , chuyển văn phòng chắc chắn không chỉ mất rất nhiều thời gian, có khi đến hàng tháng mà vẫn còn lu bu, thiếu nọ thừa kia, lại mất tiền triệu nếu bạn lỡ làm hỏng thiết bị. Ngoài ra còn ảnh hưởng đến sức khỏe và năng suất làm việc khi bạn chưa thể yên tâm với việc vận chuyển, luôn trong tâm trạng lo lắng.

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ quận tân phú

Chuyển-nhà-trọn-gói-quận-Tân-Phú

Với kinh nghiệm lâu năm và đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản có trình độ cao, tác phong chuyên nghiệp, dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận Tân Phú của Vina Moving sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên và sung sướng khi chuyển nhà, chuyển văn phòng chưa bao giờ dễ dàng và nhanh gọn đến thế. Thay vì phải hao tổn tâm trí cả tháng trời, tất cả những gì bạn phải làm chỉ là nhấc điện thoại gọi theo số 1800 7011 hoặc tổng đài: 08.62.61.98.93, bạn sẽ được phục vụ chu đáo và nhanh chóng nhất, tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí. Bạn có thể hoàn toàn thư giãn, việc di chuyển hãy để Vina Moving lo.

Chúng tôi luôn đưa ra những giải pháp hợp lý và tiết kiệm nhất tùy biến theo yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi nâng niu, chăm sóc những vật dụng nhỏ nhất đến những đồ đạc có giá trị cao nhất trong ngôi nhà của bạn và quý khách sẽ không cần động đến một ngón tay. Với đồ dễ vỡ như ly tách, đồ thủy tinh, pha lê, sành sứ… chúng tôi đóng gói bằng giấy gói tiêu chuẩn, lót bọc xốp và đóng vào thùng carton, ghi rõ chú ý đồ dễ vỡ để cẩn thận hơn trong quá trình bốc dỡ cũng như xếp đặt lên xe. Đồ bằng gỗ như sập gụ, sofa, tủ, giường… được tháo dỡ, bọc lót bằng vải chuyên dụng chống trầy xước và sửa chữa miễn phí nếu có hỏng hóc.

Với các thiết bị điện tử, điện lạnh, chúng tôi đều xử lý theo quy trình, đóng gói bằng vật liệu mềm xốp, bọc bằng nilon xốp nổ và dán nhãn đồ quan trọng. Tài liệu của khách hàng cũng được Vina Moving phân loại, đưa vào từng thùng riêng và ghi chú rõ thùng nào chứa hồ sơ, hợp đồng, thùng nào đựng sách báo. Việc phân loại đồ đạc trước và trong quá trình tháo lắp sẽ giúp tiết kiệm thời gian cho khách hàng khi vận chuyển và dễ dàng đặt chúng vào vị trí phù hợp ở nơi ở mới. Còn gì tuyệt vời hơn khi chi phí mua thùng carton, xốp nổ, bóng xốp, nilon, giấy dán, vải chuyên dụng… đều do Vietnammoving chịu trách nhiệm và khách hàng sẽ được miễn phí hoàn toàn.

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ quận tân phú

Vietnam-Moving-an-toàn-hiệu-quả

Với mỗi loại đồ đạc, chúng tôi đều chia việc cho mỗi tổ đội riêng có chuyên môn, cẩn thận, trung thực, giàu kinh nghiệm qua việc tháo lắp hàng trăm công trình. Vì chúng tôi hiểu rằng phải nắm rõ về cấu trúc, vật liệu của đồ đạc thì việc tháo lắp mới theo đúng quy trình, đảm bảo an toàn, nhanh chóng. Vina Moving luôn chú trọng tuyển chọn đội ngũ nhân lực trình độ cao, nhiệt huyết, am hiểu nhiều lĩnh vực, chất lượng hơn số lượng. Khi dọn đến nơi ở mới, nhân viên của Vina Moving sẽ quét dọn sạch sẽ nơi xếp đồ, lau chùi đồ đạc rồi mới tiến hành lắp đặt. Nếu còn băn khoăn, khách hàng được tư vấn miễn phí cách sắp đặt đồ đạc đạt tính thẩm mỹ cao và hợp phong thủy, hướng đặt giường, đặt bàn thờ, hướng bếp phù hợp với mệnh và tuổi của gia chủ.

Đặc biệt, Vina Moving xây dựng những chính sách chăm sóc khách hàng và hậu mãi đặc biệt tốt, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết của Vina Moving sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7 bất kể địa hình ngõ nhỏ, chung cư cao tầng hay lối hẻm sâu. Vietnammoving cũng có lập danh sách và có biên bản kiểm kê, bàn giao đồ đạc rõ ràng với khách hàng để đảm bảo đồ đạc của khách hàng không bị thất thoát, mất mát trong quá trình vận chuyển. Nếu xảy ra bất kì sự cố nào do lỗi tháo lắp, vận chuyển, Vina Moving sẽ chịu trách nhiệm 100%. Chúng tôi cũng xây dựng chính sách riêng cho từng đối tượng khách hàng, đặc biệt giảm giá cho khách hàng có con nhỏ phải chuyển nhà thường xuyên, khách hàng đang đi học là sinh viên hay những tổ chức nhân đạo.

Với phương châm không ngừng hoàn thiện để tốt hơn, chúng tôi đã dành được sự tín nhiệm của hàng trăm khách hàng. Vina Moving hiểu rằng truyền miệng là hình thức quảng cáo tốt nhất cho chất lượng dịch vụ của mình. Do đó, chúng tôi luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói an toàn, tiện lợi, nhanh chóng, hiệu quả để khách hàng luôn an tâm và hài lòng khi sử dụng dịch vụ và giúp chúng tôi giới thiệu đến bạn bè, đồng nghiệp của họ.

Vina Moving

MỚI NHẤT

Chuyển nhà trọn gói tỉnh Đồng Nai

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói tỉnh Đồng Nai là trợ thủ đắc lực mỗi khi bạn có nhu cầu chuyển nhà trọn gói với giá thành hợp lí, chất lượng ưu việt cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo đảm bảo an toàn cho đồ đạc

Chuyển nhà trọn gói tỉnh Long An

Chuyển nhà trọn gói chưa bao giờ dễ dàng và chuyên nghiệp đến thế với dịch vụ chuyển nhà trọn gói tỉnh Long An, Vinamoving – đáp ứng mọi mong muốn của khách hàng.

Chuyển nhà trọn gói TP Bình Dương

Bạn muốn chuyển nhà trọn gói TP Bình Dương nhanh chóng và an toàn ? Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Vinamoving sẵn sàng làm hài lòng mọi mong muốn của bạn.

Dịch vụ chuyển nhà Cần Thơ tiện ích do Vietnam Moving cung cấp

Dịch vụ chuyển nhà Cần Thơ tiện ích cho nhu cầu chuyển dọn nhà đến nơi ở mới do Vietnam Moving cung cấp với quy trình làm việc chuyên nghiệp

Dịch vụ chuyển nhà Đà Nẵng đáng tin cậy và chi phí hấp dẫn

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Đà Nẵng đáng tin cậy và chi phí hấp dẫn, cam kết bồi thường thiệt hại 100% giá trị tài sản khi khách hàng chuyển nhà tại Vietnam Moving

Dịch vụ chuyển nhà Hải Phòng uy tín và chất lượng

Dịch vụ chuyển nhà Hải Phòng uy tín và chất lượng với quy trình làm việc chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên công ty chuyển nhà có tay nghề đảm bào an toàn đồ đạc.

Dịch vụ chuyển nhà tại Hưng Yên, người bạn đồng hành tin cậy

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Hưng Yên, người bạn đồng hành tin cậy, với quy trình chuyển nhà chuyên nghiệp, uy tín tiết kiệm chi phí, thời gian và công sức.

Dịch vụ chuyển nhà từ Bắc vào Nam tiện lợi, giá rẻ

Dịch vụ chuyển nhà từ Bắc vào Nam tiện lợi, giá rẻ với đội ngũ nhân viên công ty chuyển nhà chuyên nghiệp đảm bảo hài lòng khách hàng.

Muốn không bị tiền mất tật mang, hãy sử dụng dịch vụ chuyển nhà Vũng Tàu

Muốn không muốn bị tiền mất tật mang, hãy sử dụng dịch vụ chuyển nhà Vũng Tàu cam kết sẽ đem tới cho khách hàng một dịch vụ vận chuyển nhà đảm bảo chất lượng

logo