Vietnam Moving
Vietnam Moving

Từ Hà Nội đi Tây Ninh bao nhiêu Km?

Vinamoving.com | 4/6/2017

Nằm ở vùng biên giới phía Tây Nam của tổ quốc, cách thành phố Hồ Chí Minh gần 100km Tây Ninh vùng đất một thời oanh liệt đã trở thành địa chỉ du lịch hấp dẫn với du khách bốn phương. Đến Tây Ninh hòa mình vào cái nắng cái gió của miền Đông Nam Bộ khám phá vẻ đẹp của núi Bà Đen, hồ Dầu Tiếng, Tòa Thánh của đạo Cao Đài…thăm lại thủ đô kháng chiến của cách mạng miền nam tại di tích Căn cứ trung ương cục miền nam để hiểu hơn về một oanh liệt trong lịch sử dân tộc.

Bạn cần chuyển nhà hay chuyển văn phòng hãy alo và gọi ngay Vina Moving để được hướng dẫn tận tìnhBài viết ngày hôm nay,

Từ thủ đô Hà Nội bạn muốn đến Tây Ninh du lịch hay công tác chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn những thông tin cần thiết giúp bạn lựa chọn phương tiện di chuyển hợp lý nhất cho một chuyến hành trình từ Hà Nội đi Tây Ninh của bạn nhé.

1. Từ Hà Nội đến Tây Ninh bao nhiêu Km?

Từ Hà Nội đến Tây Ninh bạn phải vượt qua chặng đường dài gần 1800km qua QL1A và QL14 lấy thành phố Hồ Chí Minh làm điểm trung chuyển(hoặc 1412km qua tuyến đường 13 qua địa phận 2 nước bạn Lào và Campuchia). Chặng đường khá xa bạn nên cân nhắc kỹ về phương tiện di chuyển của mình đảm bảo sức khỏe và an toàn cho chuyến đi.

Từ Hà Nội đi Tây Ninh bao nhiêu Km?

Thành phố Tây Ninh

2. Từ Hà Nội đến Tây Ninh đi như thế nào?

Nếu bạn là tín đồ mê xê dịch chuyển thích chinh phục những cung đường dài không có lý do gì để bạn không chọn di chuyển bằng phương tiện cá nhân. Có 2 tuyến đường cho bạn lựa chọn:

- Tuyến đường thứ nhât: Từ Hà Nội qua QL1A bạn di chuyển đến Thành phố Hồ Chí Minh rồi từ thành phố Hồ Chí Minh bạn di chuyển lên Tây Ninh. Lộ trình cụ thể như sau:

Từ trung tâm thành phố Hà Nội đi hướng vào ĐCT Hà Nội- Ninh Bình/ĐCT01. Hết đường cao tốc bạn di chuyến phương tiện đên QL10 vào địa phận thành phố Ninh Bình. Từ Ninh Bình thẳng tiến theo quốc lộ 1A qua các tỉnh miền Trung đến địa phận Đà Nẵng. Từ Đà Nẵng bạn di chuyển thẳng trên QL1A đến Ninh Thuân, Bình Thuận rồi rẽ tắt vào đường Hồ Xuân Hương đến thị xã Long Khánh tỉnh Đồng Nai. Từ Đồng Nai bạn di chuyển lên đường cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh- Long Thành- Dầu Giây. Hết đường cao tốc bạn di chuyển vào hầm Thủ Thiêm tiến thẳng vào trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh bạn di chuyển theo tuyến QL22 đến ngã ba Trảng Bàng rồi rẽ phải vào TL782 đến địa phận tỉnh Tây Ninh.

- Tuyến đường thứ hai: Từ Hà Nội qua tuyến đường 13 di chuyển thẳng đến tỉnh Tây Ninh. Lộ trình cụ thể như sau: Từ trung tâm thành phố Hà Nội bạn di chuyển theo tuyến đường thứ nhất đến Ninh Bình. Từ Ninh Bình bạn di chuyển vào QL15, ĐT70 đến AH15/QL8A đến đường 1E. Đi hết đường 1E bạn tiếp tục di chuyển trên đường AH131/Tuyến đường 12 đến Tuyến đường 13. Từ đây bạn di chuyển thẳng trên tuyến đường 13 đến NR7 rồi rẽ trái vào 308 sau đó di chuyển lần lượt đến đường 73,72 rẽ phải vào QL22B đến địa phận tỉnh Tây Ninh.

So với tuyến đường thứ nhất tuyến đường thứ hai qua tuyến đường 13 ngắn hơn, thời gian di chuyển nhanh hơn. Tuy nhiên, trên tuyến đường này bạn đi qua địa phận 2 nước bạn Lào và Campuchia bạn nhớ mang đầy đủ giấy tờ cần thiết và điện thoại có chức năng Google.Map để chỉ dẫn đường đi khi cần thiết.

Nếu bạn không đủ sức khỏe để điều khiển phương tiện cá nhân bạn nên đi xe. Tại Hà Nội Bạn ra các bến xe mua vé những chuyến xe có lộ trình Hà Nội –Sài Gòn hoặc Hà Nội – thành phố Hồ Chí Minh như xe: Hoàng Long, Mai Linh, Ngọc Lễ, A Ba… giá vé cho mỗi chặng khoảng từ 600 nghìn đồng đến 900 nghìn đồng tùy thuộc vào chất lượng xe chỉ khoảng 35-40 giờ đồng hồ là bạn đã đến Sài Gòn.Từ Sài Gòn bạn tiếp tục di chuyển đến Tây Ninh

Để an toàn bạn cũng có thể chọn tàu hỏa làm phương tiện di chuyển của mình. Bạn đến các phòng bán vé tại Hà Nội đặt mua vé chuyến tàu SE, tàuThống Nhất chạy tuyến Hà Nội - Sài Gòn giá vé tùy thuộc vào chất lượng mỗi toa. Bạn nên tìm hiểu thật kỹ cập nhật thông tin giá vé và lựa chọn vé phù hợp. Từ ga Sài Gòn bạn di chuyển đến Tây Ninh.

Sang chảnh hơn nưa bạn có thể đi máy bay đây là phương tiện di chuyển nhanh nhất tiện lợi nhất. Bạn mua vé máy bay từ sân bay Nội Bài đến Tân Sơn Nhât là sân bay gần nhất rồi di chuyển bằng xe bus hoặc taxi đến Tây Ninh. Giá vé vào khoảng 1.500.000 đồng khứ hồi thời gian bay là 1 giờ 30 phút. Hiện nay, cả VietNam arlines, Jetstar hoặc Vietjet đều khai thác đường bay này bạn nên đến các phòng vé đặt vé trước để không lỡ chuyến đi.

Đến thành phố Hồ Chí Minh nếu không đi theo tuars du lịch bạn có thể đi xe khách, taxi rẻ nhất là xe bus đến Tây Ninh. Hiện nay có rất nhiều tuyến xe bus từ thành phố Hồ Chí Minh đi Tây Ninh như xe bus số 703, số 05,số 13, số 74, số 94 giúp bạn dễ dàng di chuyển.

Đến mảnh

3. Khoảng cách từ thành phố Tây Ninh tới các đơn vị hành chính khác thuộc tỉnh Tây Ninh.

Nếu điểm dừng chân của bạn chưa phải là thành phố Tây Ninh bạn còn muốn tới các đơn vị hành chính khác của tỉnh này chúng tôi cung cấp khoảng cách từ thành phố Tây Ninh đến các đơn vị hành chính khác.

Từ Hà Nội đi Tây Ninh bao nhiêu Km?

- Huyện Tân Biên 35,8km

- Huyện Tân Châu 30,5km

- Huyện Dương Minh Châu 27,2km

- Huyện Châu Thành 15,7km

- Huyện Hòa Thành 19,2km

- Huyện Bến Cầu 30,1 km

- Huyện Gò Dầu 42,3km

- Huyện Trảng Bàng 50,9km

Những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong chuyến hành trình về mảnh đất Tây Ninh. Chúc bạn chuyến đi an toàn vui vẻ cùng bạn be, người thân!

Vina Moving

MỚI NHẤT

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?khoảng cách từ Hải Phòng đến Bái Đính bao nhiêu km?bao xa , bao lâu , như thế nào?Cùng với Tràng An, Bái Đính là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng cho những ai ...

logo