Vietnam Moving
Vietnam Moving

Từ tphcm đi thành phố châu đốc bao nhiêu km?

Vinamoving.com | 4/6/2017

Thành phố Châu Đốc nằm ở phía Tây Bắc của tỉnh An Giang và có đường biên giới hơn 16 km giáp với Campuchia. Với vị trí địa lý đặc biên Châu Đốc là cửa ngõ đến 4 cửa khẩu quan trọng ở biên Tây như: cửa khẩu Tịnh Biên, cửa khẩu Vĩnh Xương, cửa khẩu Khánh Bình và cửa khẩu Vĩnh Hội Đông. Đặc biệt hơn, ngày nay Châu Đốc đã trở thành cửa ngõ giao thương cực kỳ quan trọng của tỉnh An Giang nói riêng và vùng ĐBSCL nói chung. Vì lẽ đó các lĩnh vực về thương mại - dịch vụ - du lịch đã không ngừng phát triển tại đây, giúp đời sống của người dân ngày càng phát triển.

Bạn cần dịch vụ chuyển nhà hay dịch vụ chuyển văn phòng hãy alo ngay 1800 7011 để được hướng dẫn tận tình

Nhắc đến thành phố Châu Đốc, chúng ta không thể không nhắc đến lễ hội miếu Bà Chúa Xứ tại núi Sam. Nếu bạn đang ở thành phố Hồ Chí Minh muốn về vía Bà Chúa Xứ một lần nhưng không biết từ tphcm đi thành phố châu đốc bao nhiêu km, thi thông qua bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn cụ thể nhất đường đi, để bạn có những sự chuẩn bị cần thiết.

Từ tphcm đi thành phố châu đốc bao nhiêu km?
Hàng năm vào mùa lễ hội vía Bà Chúa Xư tại thành phố Châu Đốc có đến hàng ngàn người về thăm viến.

Từ TPHCM đi thành phố Châu Đốc bao nhiêu km?

Để đến được thành phố biên giới này, bạn sẽ trải qua đoạn đường ít nhất khoang 207km qua đường ĐT844, do sẽ phải đi qua 2 phà nên thời gian dự kiến có thể vào khoảng 5 giờ 40 phút. Như vậy bạn có thể cơ bản đã hiểu được từ tphcm đi thành phố châu đốc bao nhiêu km, việc quan trọng bây giờ là xem hướng dẫn chi tiết đường đi mà chúng tôi cung cấp ngay sau đây.

Từ tphcm đi thành phố châu đốc bao nhiêu km?

Khởi hành từ trung tâm thành phố về điều khiển phương tiện vào đường Trường Chinh rồi qua cầu Tham Lương (hướng về ngã tư An Sương). Sau khi qua cầu Tham Lương rẽ trái tại đường Phan Văn Hớn chạy thẳng 2,2km sau đó rẽ trái tại Ngã tư Bà Điểm vào QL1/Xa lộ Đại Hàn. Tiếp đó chạy xe thêm gần 8km trên QL1/Xa lộ Đại Hàng thì cho xe đi vào đường Tân Tạo – Chợ Đêm, sau đó chạy tiếp 9km thì rẽ phải vào đường ĐCT Thành phố Hồ Chí Minh - Trung Lương/ĐCT01.

Thẳng theo đường cao tốc khoảng 27.1km thì đi theo lối ra khoảng 1.5km thì rẽ trái vào đường QL62. Từ đây bạn đi thẳng 40.6km nữa thì rẽ phải về hướng ĐT837 khoảng 100m rồi rẽ trái tại Phòng Văn Hóa Thông Tin Huyện Tân Thạnh vào ĐT837, từ đây bạn thẳng theo đường ĐT837 khoảng 29km thì qua cầu Nguyễn Văn Tiếp vào địa phận tỉnh Đồng Tháp. Tiếp tục vào đường ĐT844 khoảng 45km thì rẽ phải vào đường QL30.

Tiếp theo đi tiếp QL30 khoảng 4.3km thì rẽ phải để vào bến phà Vàm Cống. Sau khi qua phà Vàm Cống tại địa phận tỉnh An Giang, bạn rẽ phải vào đường TL954 khoảng 10km bạn lại rẽ trái và đi thẳng 5.5km sau đó rẽ trái vào đường ĐT951.

Từ đây bạn thẳng theo đường ĐT951 khoảng 12km đến phà Châu Giang, qua phà Châu Giang là bạn đã vào trung tâm thành phố Châu Đốc rồi đấy.

Ngoài ra, bạn có thể đi xe khách đến đây bằng cách đến bến xe miền Tây tại Q.Bình Tân, Tp Hồ Chí Minh sau đó mua vé về tới bến xe Châu Đốc. Giá vé trung bình của tuyến này khoảng 125.000đ, một số nhà xe uy tín chạy tuyến này mà bạn có thể đi như: Hùng Cường, Kim Cương, Huệ Nghĩa…

Xem thêm cách vận chuyển nhà tiết kiệm >> dịch vụ chuyển nhà giá rẻ

Từ thành phố Châu Đốc đi đến các địa phương khác của tỉnh An Giang như thế nào?

Nếu bạn đã đến thành phố Vị Thanh năng động, sao không thử một lần đi đến những miền quê khác của tỉnh Hậu Giang để kham phá và trải nghiệm những thứ mới mẻ? Với mục đích giúp bạn có cái nhìn tổng thể hơn về việc đi lại giữa thành phố Vị Thanh và các địa điểm khác của tỉnh này, chúng tôi xin liệt kê cụ thể như sau:

Thành phố Châu ĐốcThành phố Long Xuyên: 61km đi ôtô khoảng 1h32p qua đường QL91.

Thành phố Châu ĐốcThị xã Tân Châu: 24km đi ôtô khoảng 1h10p qua đường Tân Lộ Kiều Lương.

Thành phố Châu ĐốcHuyện An Phú: 45km đi ôtô khoảng 1h59p qua đường Bờ Bắc.

Thành phố Châu ĐốcHuyện Châu Phú: 29km đi ôtô khoảng 45p qua đường QL91.

Thành phố Châu ĐốcHuyện Châu Thành: 61km đi ôtô khoảng 1h37p qua đường ĐT91.

Thành phố Châu ĐốcHuyện Chợ Mới: 75km đi ôtô khoảng 2h38p qua đường QL91.

Thành phố Châu ĐốcHuyện Phú Tân: 30km đi ôtô khoảng 1h18p qua đường ĐT951.

Thành phố Châu ĐốcHuyện Tịnh Biên: 22km đi ôtô khoảng 37p qua đường Tân Lộ Kiều Lương và TL944.

Thành phố Châu ĐốcHuyện Tri Tôn: 40km đi ôtô khoảng 1h9p qua đường TL948.

➦ Xem ngày tốt xuất hành

➦Xem bảng giá vận chuyển nhà

Qua bài viết này vinamoving.com hy vọng đã phần cung cấp đến bạn những thông tin cần thiết cho chuyến đi từ thành phố Hồ Chí Minh đến thành phố Châu Đốc. Mong rằng bạn sẽ có được một sự chuẩn bị đầy đủ về mọi mặt. Cuối cùng chúc bạn và gia đình sức khỏe cùng chuyến đi Châu Đốc an toàn và chính xác.

Bài viết : Từ tphcm đi thành phố châu đốc bao nhiêu km?khoảng cách từ tphcm đến thành phố châu đốc bao nhiêu km?

Tham khảo thêm:

Từ TPHCM cách Sa đéc bao nhiêu km?

Từ TP.HCM đi Cần Thơ bao nhiêu km?

Từ tphcm đi gò công bao nhiêu km?

Từ tphcm đi cần giờ bao nhiêu km?

MỚI NHẤT

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?khoảng cách từ Hải Phòng đến Bái Đính bao nhiêu km?bao xa , bao lâu , như thế nào?Cùng với Tràng An, Bái Đính là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng cho những ai ...

logo