Vietnam Moving
Vietnam Moving

Kinh nghiệm chuyển nhà bằng đường thuỷ

Vinamoving.com | 4/6/2017

Nếu chuyển nhà đến địa điểm không quá xa, chúng ta có thể dễ dàng vận chuyển bằng ô tô. Nhưng đôi khi chuyển nhà xa như chuyển nhà Bắc Nam, chuyển nhà quốc tế thì nên sử dụng dịch vụ chuyển nhà bằng đường thủy vừa an toàn, hiệu quả. Chuyển nhà trọn gói Vina moving chia sẻ một số kinh nghiệm chuyển nhà đường thủy cho bạn tham khảo khi cần.

Kinh nghiệm chuyển nhà bằng đường thuỷ

Vận- tải- đường- thủy- với- tàu- lớn

Chuyển nhà bằng đường thủy có nhiều ưu điểm hơn so với các biện pháp khác.Vận tải đường thủy phù hợp khi khối lượng hàng hóa lớn, di chuyển quãng đường xa thường được dùng bằng tàu, thuyền, sà lan. Chuyển nhà đường thủy bạn có thể an tâm vận chuyển được rất nhiều mặt hàng không phân biệt số lượng ít nhiều. Các tuyến đường thủy ít bị tuần tra kiểm soát nên hàng hóa được vận chuyển với tốc độ ổn định, nhanh, ít gặp sự cố. Ưu điểm lớn nhất của vận chuyển nhà bằng đường thủy là chi phí thấp hơn so với các đường khác như ô tô, máy bay. Nếu chuyển nhà quãng đường xa như chuyển nhà Nam Bắc hay chuyển nhà quốc tế bạn có thể tham khảo vận chuyển đường thủy để đỡ tốn kém.

Kinh nghiệm chuyển nhà bằng đường thuỷ

Chuyển-nhà-quốc-tế-nên-dùng-đường-thủy

Khi chuyển nhà bằng đường thủy cần lưu ý đóng gói kĩ càng và lưu danh sách những đồ đạc chuyển đi. Khác với chuyển nhà ô tô chỉ chuyển cho mình gia đình bạn, chuyển nhà đường thủy còn rất nhiều đồ đạc, hàng hóa của các hành khách khác. Bàn giao cụ thể chi tiết đồ đạc của mình cho nhà thuyền để tránh thất lạc. Khi bọc lót cũng cần lưu ý bọc cẩn thận, trước khi đóng gói vào thùng chèn giấy nện để cố định, bọc thêm màng bọc nilon bên ngoài để tránh ẩm mốc vì có thể sẽ mất thời gian khá lâu để hàng tới nơi. Vina moving chuyển nhà giá rẻ khuyên bạn khi lựa chọn chuyển nhà đường thủy những đồ quý có giá trị như vàng, bạc, đá quý, đồ trang sức hãy chuyển theo hình thức ký gửi đặc biệt, tuyệt đối không để lẫn đồ có giá trị với các đồ khác khi chuyển nhà. Thỏa thuận trước dự kiến ngày hàng đến nơi để tiện sắp xếp và lấy hàng.

Kinh nghiệm chuyển nhà bằng đường thuỷ

Đóng-gói-đồ-đạc-thật-cẩn-thận

Khi chuyển nhà quá xa mà chưa có kinh nghiệm tốt nhất bạn nên giao phó công việc này cho công ty chuyển nhà chuyên nghiệp để tránh sai sót. Vina moving là công ty dịch vụ chuyển văn phòng uy tín chuyên nhận chuyển nhà trọn gói trong nước, chuyển nhà Bắc Nam và chuyển nhà quốc tế. Ngay sau khi nhận được yêu cầu khách hàng, nhân viên của Vina moving sẽ nhanh chóng có mặt để khảo sát, lập kế hoạch đóng gói và vận chuyển. Vina moving liên kết với rất nhiều đơn vị vận tải đường thủy uy tín để làm thủ tục vận chuyển cho khách hàng. Tiến độ vận chuyển sẽ luôn được thông báo cập nhập thường xuyên cho khách hàng an tâm. Khi hàng đến nơi, nhân viên sẽ có trách nhiệm vận chuyển và lắp đặt theo yêu cầu khách hàng. Hợp tác với Vina moving khách hàng sẽ không còn phải lo lắng bất kì điều gì dù có chuyển nhà đi bất cứ đâu. Vina moving cam kết đảm bảo an toàn cho mọi đồ đạc của khách hàng, nếu có bất kì sai sót gì xảy ra cam kết chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại cho khách hàng.

Kinh nghiệm chuyển nhà bằng đường thuỷ

Chuyển-nhà-trọn-gói-vina moving-chuyên-nghiệp

Vận chuyển nhà bằng đường thủy đáp ứng được yêu cầu của khách hàng khi chuyển nhà quá xa và đồ đạc cồng kềnh. Vina moving luôn mong muốn đồng hành cùng khách hàng dù có phải chuyển nhà đi đâu, chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng quý khách.

Vina Moving

MỚI NHẤT

Có nên chuyển nhà trong lúc dịch Virus Corona - nCoV bùng phát

Dịch cúm Corona đang ngày càng lây lan nhanh chóng, ở thời điểm này, bạn đang phân vân nên hay không việc chuyển nhà trong lúc đại dịch bủa vây? Hãy cùng Vietnam Moving tham khảo thêm một số thông tin dưới đây ...

logo