Vietnam Moving
Vietnam Moving

6 bí quyết chuyển nhà trọn gói nhanh và hiệu quả

Vinamoving.com | 4/6/2017
Thật mệt mỏi mỗi khi chúng ta phải chuyển nhà. Biết bao việc cần làm với đồng đồ đạc ngổn ngang như núi. Biết bao các rắc rối có thể phát sinh, cho dù chúng ta chọn phương thức tự chuyển nhà hay thuê đơn vị chuyển nhà trọn gói bên ngoài. Sau đây là một số bí quyết bạn có thể sử dụng khi cần chuyển nhà, đảm bảo việc chuyển nhà trọn gói nhanh và hiệu quả.

6 bí quyết chuyển nhà trọn gói nhanh và hiệu quả

Chuyển nhà là một công việc mệt mỏi với biết bao công việc cần thu xếp

- Chọn thời điểm chuyển nhà, chuyen van phong thích hợp và chuẩn bị tốt trước khi vận chuyển. Bạn nên căn cứ vào số lượng đồ đạc và quãng đường vận chuyển để sắp xếp công việc sao cho hợp lý.

Tuy nhiên, dù đồ ít hay nhiều, bạn cũng nên tạo một danh sách các công việc cần làm và những đồ đạc cần chuyển để đảm bảo không bị quên hay bỏ sót điều gì.

- Lên kế hoạch cụ thể đối với những đồ cần chuyển đi và những đồ cần thanh lí. Đồ mang theo khi chuyển nhà nên có chọn lọc, không nên ôm đồm tất cả các loại đồ, kể cả những đồ có khả năng bạn sẽ không bao giờ sử dụng khi đến nhà mới. Hãy mạnh tay thanh lý các thứ đồ không cần thiết, sẽ giúp chúng ta loại bỏ được một số lượng đáng kể những đồ lỉnh kỉnh khi chuyển nhà. Đây là một công việc hoàn toàn cần thiết giúp bạn chuyển nhà một cách nhanh chóng và hiệu quả.

- Chọn phương thức vận chuyển, thời gian di dời, các loại bao bì gì để đóng gói vật dụng hợp lý và an toàn nhất.

- Sắp xếp đồ đạc thành từng nhóm và đánh dấu bên ngoài mỗi hộp để giúp bạn biết rõ vị trí của mỗi món đồ và không tốn thời gian tìm kiếm khi cần đến. Đối với đồ đạc của từng phòng trong nhà, bạn có thể có những dấu hiệu nhận biết riêng, ví dụ như đánh dầu bằng các màu sắc khác nhau quy định riêng cho mỗi phòng. Như vậy, người của công ty vận chuyển hoặc ngay cả chính chúng ta cũng sẽ dễ dàng tìm được chỗ để thay vì phải cân nhắc xem nên đặt chiếc hộp này ở phòng nào.

6 bí quyết chuyển nhà trọn gói

Đánh dấu bên ngoài mỗi hộp giúp bạn biết rõ vị trí của mỗi món đồ

Khi sắp xếp đồ, nhớ bố trí những đồ hay sử dụng với nhau ở gần nhau, như vậy sẽ dễ tìm khi cần.

- Đối với các đồ vật có giá trị như trang sức, đồ cổ, nên đóng gói cẩn thận và để riêng biệt. Nhớ lưu ý với bên vận chuyển về vấn đề này. Và tuyệt đối cần nhớ, khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói, chúng ta cần ký cam kết bảo hiểm cho những đồ có giá trị này để trong trường hợp đồ bị mất hoặc bị hư hỏng, chúng ta có thể kiện hoặc đòi bên vận chuyển bồi thường theo đúng cam kết. Cũng cần chuẩn bị chu đáo cho những đồ dễ vỡ nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối khi vận chuyển.

chuyển nhà trọn gói nhanh và hiệu quả

Đồ dễ vỡ cần được đóng gói chu đáo để đảm bảo an toàn

- Các loại giấy tờ quan trọng như sổ đỏ, giấy khai sinh, hộ chiếu, sổ hộ khẩu… cần mang theo bên mình, không cất trong hộp đựng đồ.

Tóm lại, để việc chuyển nhà trọn gói nhanh, an toàn và hiệu quả, dịch vụ chuyển nhà trọn gói Vina Moving là một sự lựa chọn tốt cho bạn. Chúng tôi có đầy đủ phương tiện, kinh nghiệm cũng như sự chuyên nghiệp, tận tâm, nhiệt tình để mang lại cho khách hàng dịch vụ chuyển nhà tốt nhất.

MỚI NHẤT

Có nên chuyển nhà trong lúc dịch Virus Corona - nCoV bùng phát

Dịch cúm Corona đang ngày càng lây lan nhanh chóng, ở thời điểm này, bạn đang phân vân nên hay không việc chuyển nhà trong lúc đại dịch bủa vây? Hãy cùng Vietnam Moving tham khảo thêm một số thông tin dưới đây ...

logo