Vietnam Moving
Vietnam Moving

Từ TPHCM đi Buôn Mê Thuột bao nhiêu km?

Vinamoving.com | 4/6/2017

Buôn Mê Thuột là thành phố trực thuộc của tỉnh Đắc Lắc. Đây là một thành phố Tây Nguyên nổi tiếng với món bún đỏ đặc sản. Buôn Mê Thuột không những níu chân du khách bởi phong cảnh đẹp mà còn có một bản sắc văn hóa đậm màu chất Tây Nguyên, được lưu giữ khá lâu đời. Vậy để đến thành phố Tây Nguyên này đi từ TPHCM thì phải mất bao lâu. Đoạn đường từ TPHCM đi đến Buôn Mê Thuột bao nhiêu km và đi bằng cách nào? Cùng tìm hiểu trước các thông tin để có một chuyến đi tuyệt vời nhé.

Bạn cần chuyển nhà hay chuyển văn phòng hãy alo và gọi ngay công ty Vina Moving để được hướng dẫn tận tình Bài viết ngày hôm nay

Từ TPHCM đi Buôn Mê Thuột bao nhiêu km?

Chặng đường là bao nhiêu?

Khi muốn biết chặng đường từ TPHCM đi đến Buôn Mê Thuột chỉ cần tra cứu thông tin trên mạng hoặc gọi điện thoại đến tổng đài để hỏi. Vậy thì khoảng cách đi từ TPHCM đi đến Buôn Mê Thuột bao nhiêu km?

Chặng đường đi từ TPHCM đến thành phố Buôn Mê Thuột của tỉnh Đắk Lắk dài 350km. Đây là một chặng đường khá dài nhưng nếu đến với TP Buôn Mê Thuột rồi, chắc chắn sẽ cảm thấy hào hứng với phong cảnh cũng như phong tục tập quán nơi đây, quên đi những mệt mỏi sau một chặng đường dài.

Các cách để đi từ TPHCM đến Buôn Mê Thuột

Để đi từ TPHCM đến Buôn Mê Thuột, có hai tuyến đường để lựa chọn. Tùy vào tuyến đường, chặng đường có một chút thay đổi về số km.

Tuyến đường thứ nhất, chỉ dành riêng cho ô tô, có chiều dài khoảng 345km. Khi xuất phát từ nội thành TPHCM, bạn sẽ đi theo hướng về Quận 2 Hầm Thủ Thiêm. Sau đó, sẽ rẽ vào hướng đường cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây và chạy thẳng. Chạy khoảng 55km, hết đoạn đường cao tốc này, sẽ rẽ trái đi thẳng vào hướng quốc lộ 1 khoảng 4km. Tiếp đến, sẽ rẽ phải vào quốc lộ 20, chạy thẳng khoảng 75km sẽ đến địa phận của tỉnh Lâm Đồng. Cứ chạy thẳng khoảng 127km nữa sẽ đến với sân bay Liên Khương và tại đây, bạn rẽ trái vào hướng quốc lộ 27. Sau đó, chỉ cần chạy thẳng khoảng 93km nữa sẽ đến với địa phận của tỉnh Đắc Lắc. Khi đến với đầu địa phận của tỉnh, chạy thẳng khoảng 85km nữa, bạn sẽ đến được với Thành phố Buôn Mê Thuột, của tỉnh Đắk Lắk.

Tuyến đường thứ hai, dành cho cả xe ô tô và xe máy. Đoạn đường này chỉ rút ngắn hơn 10km, cả tổng chặng đường chỉ khoảng 335km. Cách đi như sau, bạn sẽ xuất phát từ nội thành của TPHCM và chạy thẳng theo hướng Cầu Sài Gòn đến Xa lộ Hà Nội. Tại đây, đi khoảng 18km nữa bạn sẽ đến được với cầu vượt ngã tư Vũng Tàu. Tiếp theo, bạn sẽ rẽ phải đi khoảng 5km thì đi thẳng theo đường Võ Nguyên Giáp. Cứ chạy thẳng theo đường Võ Nguyên Giáp tầm 12km rồi rẽ phải vào hướng quốc lộ 1. Từ đây, sẽ đi thêm khoảng 18km đến với ngã ba Dầu Giây rồi theo đó rẽ trái vào hướng quốc lộ 20. Tiếp đó, cũng như tuyến đường đầu tiên, bạn sẽ chạy đến địa phận của tỉnh Lâm Đồng, hướng về sân bay Liên Khương, rẽ vào hướng quốc lộ 27 để đến địa phận tỉnh Đắc Lắc. Từ đây, chỉ cần đi thêm 85km sẽ đến với thành phố Buôn Mê Thuột.

Đó chính là cách đi của tuyến đường từ TPHCM đến Buôn Mê Thuột. Nếu có ý định đi chặng đường này, bạn nên tìm hiểu trước đitừ TPHCM đến Buôn Mê Thuột bao nhiêu km và đi bằng cách nào?

Trên đường đi, nhớ tuân thủ luật lệ giao thông để đảm bảo an toàn cho cả bạn cũng như người đi đường.

Các phương tiện có thể đi từ TPHCM đến Buôn Mê Thuột

Có rất nhiều phương tiện để đi từ TPHCM đến Buôn Mê Thuột. Có thể sử dụng xe ô tô, xe máy, hoặc đi bằng máy bay. Hiện nay, có rất nhiều chặng bay từ TPHCM đến với thành phố Buôn Mê Thuột, bạn có thể tham khảo tại các đại lý bán vé máy bay để biết thêm chi tiết.

Nếu đi xe ô tô khách, có thể liên hệ các nhà xe như Mai Linh, Anh Khoa. Giá vé từ TPHCM về Buôn Mê Thuột và ngược lại khoảng từ 200.000 – 250.000 đồng.

Từ TPHCM đi Buôn Mê Thuột bao nhiêu km?

Đơn vị hành chính của thành phố Buôn Mê Thuột

Thành phố Buôn Mê Thuột là thành phố trực thuộc của tỉnh Đắc Lắc. Theo bản đồ hành chính, cả Thành phố Buôn Mê Thuột có 21 xã phường trực thuộc thành phố.

Thành phố Buôn Mê Thuột có diện tích là 377,18 km2, dân số khoảng 339,879 người. Thành phố được thành lập vào ngày 5 tháng 6 năm 1930. Đây là một thành phố khá phát triển, đóng góp vào sự thúc đẩy tốc độ tăng trưởng của cả tỉnh. Thành phố Buôn Mê Thuột luôn đi đầu trong mọi mặt, giúp cho tỉnh Đắc Lắc ngày càng phát triển hơn nữa.

Tại Thành phố Buôn Mê Thuột, có lễ hội Cà phê Buôn Mê Thuột khá nổi tiếng, được không những người dân trong tỉnh mà còn thu hút được các du khách trong nước cũng như nước ngoài. Đây là sứ xở của cà phê, nơi được biết đến với nhiều loại cà phê khá nổi tiếng và ngon. Trong đó, phải kể đến cà phê Trung Nguyên, một thương hiệu khá nổi tiếng ở Việt Nam.

Đó chính là tất tần tật về những thông tin cơ bản về Thành phố Buôn Mê Thuột. Nếu xuất phát đi thành phố Buôn Mê Thuột từ TPHCM, chắc chắn bài viết này sẽ có ích cho bạn rất nhiều. Bài viết đã phần nào đáp ứng được thắc mặc liệu từ TPHCM đi đến Buôn Thuột bao nhiêu km và đi như thế nào. Chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ.

Vina Moving

MỚI NHẤT

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?khoảng cách từ Hải Phòng đến Bái Đính bao nhiêu km?bao xa , bao lâu , như thế nào?Cùng với Tràng An, Bái Đính là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng cho những ai ...

logo