Vietnam Moving
Vietnam Moving

Từ tphcm đi biên hòa bao nhiêu km?

Vinamoving.com | 4/6/2017

Thành phố Biên Hòa nằm ở phía Tây và là trung tâm tỉnh lỵ của tỉnh Đồng Nai, đây được xem là thành phố công nghiệp lớn của khu vực Đông Nam Bộ khi tập trung rất nhiều khu công nghiệp trọng điểm của cả nước điển hình là KCN Biên Hòa 1, KCN Biên Hòa 2; KCN Amata, KCN Tam Phước, KCN Loteco, KCN Agtex Long Bình…

Bạn cần dịch vụ chuyển nhà hay dịch vụ chuyển văn phòng hãy alo ngay Vina Moving để được hướng dẫn tận tình

Biên Hòa cũng là đầu mối giao thông rất quan trọng trong khu vực, nơi có những con đường lớn gấn kết vùng. Trong tương la gần, khi Biên Hòa trở thành Thành phố Trực thuộc TW thì đây sẽ là đầu mối giao thông trọng điểm của cả nước về đường bộ, đường sắt, đường hàng không, đường thủy.

Nếu bạn đang sinh sống tại đây, bạn mốn tìm hiểu từ tphcm đi biên hòa bao nhiêu km để hiểu rõ tuyến đường và thời gian ngắn nhất đến đây, thì thông qua bài viết này, Vina Moving sẽ cung cấp tất cả cho bạn.

Từ tphcm đi biên hòa bao nhiêu km?
Khu công nghiệp Biên Hòa 2, một trong những khu công nghiệp lớn tại miền Đông Nam Bộ.

Từ TPHCM đi Biên Hòa bao nhiêu km?

Biên Hòa chỉ cách TpHCM khoảng 35km về phía Đông nên việc đi lại giữa 2 thành phố này khá dễ dàng, những đối với những người chưa biết đường đi, nếu đi sai đường thì sẽ mất rất nhiều thời gian để đến nơi, chính vì lẽ đó những hướng dẫn cụ thể ngay sau đây của chúng tôi rất cần thiết cho những ai đang tìm hiểu từ tphcm đi biên hòa bao nhiêu km.

>> Dịch vụ chuyển nhà Đồng Nai cam kết giá rẻ và uy tín

Từ tphcm đi biên hòa bao nhiêu km?

Chúng ta bắt đầu xuất phát từ trung tâm thành phố, sau đó bạn tiềm đường đi vào đường Trường Chinh qua cầu Tham Lương đến vòng xoay tại ngã tư An Sương, theo lối ra thứ 1 vào Xa lộ Hà Nội bạn đi tiếp khoảng 290m thì đi theo đoạn đường nối vào Xạ lộ Đại Hàn/Xa lộ Hà Nội/Đường QL1A rồi đi thẳng khoảng 6.1km thì cho xe đi bên phải để đi tiếp Xạ lộ Đại Hàn/Xa lộ Hà Nội/Đường QL1A tiếp tục đi khoảng 350m thì đi bên trái để đi tiếp Xa lộ Đại Hàn/Xa lộ Hà Nội/Đường QL1A, tiếp tục khoảng 450m thì đi bên trái tiếp vào Xa lộ Đại Hàn/Xa lộ Hà Nội/Đường Quốc lộ 1A, tiếp tục đi khoảng 400m kế tiếp thì cho xe đi bên trái vào lại đường QL1A. Từ đây bạn đi khoảng 9.6km thì đi theo đoạn đường nối tới Quốc lộ 1K/Xa lộ Hà Nội, sau đó chạy tiếp khoảng 145m thì cho xe rẽ trái tại Tiệm Điện Hữu Thiện vào Quốc lộ 1K/Xa lộ Hà Nội.

Theo đường này ta chạy tiếp khoảng 7.9km tới vòng xuyến, đi theo lối ra thứ 3 vào Nguyễn Ái Quốc/Quốc lộ 1K/Xa lộ Hà Nội tiếp tục đi khoảng 1.7km nữa thì cho xe chếch sang trái tại Cửa Hàng Ăc Quy Nhật Bản và qua Cầu Hóa An đi vào đường Nguyễn Ái Quốc/Quốc lộ 1K.

Từ đây bạn theo đường Quốc Lộ 1K khoảng hơn 4km nữa là chúng ta đã đặt chân tới trung tâm thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai rồi đấy.

Từ thành phố Biên Hòa đi đến các địa điểm khác của tỉnh Đồng Nai như thế nào?

Ngoài thành phố Biên Hòa là trung tâm tỉnh lỵ của tỉnh Đồng Nai mà chúng tôi đã giới thiệu trước đó. Tỉnh Đồng Nai còn có 1 thị xã và 9 huyện khác. Là một trong những tỉnh liền kề Tp HCM và nằm trong khu kinh tế trọng điểm miền Nam, nên giao thông đi lại ở đây được đầu tư rất lớn mạnh, nếu đã đến được thành phố Biên Hòa bạn sẽ di chuyển rất dễ dàng đến các địa điểm khác của tỉnh Đồng Nai bằng những con đường sau:

Thành phố Đồng Nai Thị xã Long Khánh: 45 km đi ôtô khoảng 1 giờ 13 phút, qua đường QL1A.

Thành phố Đồng Nai Huyện Long Thành: 32 km đi ôtô khoảng 54 phút, qua đường QL51.

Thành phố Đồng Nai Huyện Nhơn Trạch: 42 km đi ôtô khoảng 1 giờ 10 phút, qua đường QL51.

Thành phố Đồng Nai Huyện Trảng Bom: 23 km đi ôtô khoảng 46 phút, qua đường QL1A.

Thành phố Đồng Nai Huyện Thống Nhất: 41 km đi ôtô khoảng 1 giờ 7 phút, qua đường QL1A.

Thành phố Đồng Nai Huyện Vĩnh Cửu: 65 km đi ôtô khoảng 1 giờ 30 phút, qua đường Tỉnh lộ 768.

Thành phố Đồng Nai Huyện Cẩm Mỹ: 64 km đi ôtô khoảng 1 giờ 44 phút, qua đường QL1A.

Thành phố Đồng Nai Huyện Xuân Lộc: 69 km đi ôtô khoảng 1 giờ 52 phút, qua đường QL1A.

Thành phố Đồng Nai Huyện Tân Phú: 114 km đi ôtô khoảng 3 giờ, qua đường QL1A và QL20.

Thành phố Đồng Nai Huyện Định Quán: 70 km đi ôtô khoảng 1 giờ 47 phút, qua đường QL1A và QL20.

Xem thêm >> Dịch vụ chuyển nhà Biên Hòa

Trên đây là những thông tin cần thiết để bạn có thể từ Tp HCM đến Biên Hòa một cách nhanh nhất và thuận tiện nhất. Tuyên đường ngắn và dễ đi nhưng bạn cũng cần phải chuẩn bị thật kỹ từ sức khỏe, tiền bạc và nhớ đến các địa điểm tiếp nạp nhiên liệu đầy đủ dọc đường đi. Hi vọng bạn sẽ có chuyến công tác, thăm hỏi bạn bè người thân tại Biên Hòa thành công tốt đẹp.

>> Từ Hà Nội đi Đồng Nai bao nhiêu km?

Vina Moving

MỚI NHẤT

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?khoảng cách từ Hải Phòng đến Bái Đính bao nhiêu km?bao xa , bao lâu , như thế nào?Cùng với Tràng An, Bái Đính là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng cho những ai ...

logo