Vietnam Moving
Vietnam Moving

Ảnh hưởng của ách tắc giao thông đến chuyển nhà

Vinamoving.com | 4/6/2017

Những ai đã và đang sống tại những nơi thị thành đông đúc như Hà Nội, Hồ Chí Minh sẽ hiểu được tắc đường đáng sợ như thế nào. Những nơi đất chật người đông thế này việc di chuyển đặc biệt là vào giờ cao điểm hết sức khó khăn. Đối với những công ty chuyển nhà như Vina moving thì tắc đường đã là nỗi ám ảnh với khó khăn chồng chất khó khăn. Ách tắc giao thông ảnh hưởng nghiêm trọng đến tiến độ và sức khỏe của người chuyển nhà.

Với tình hình dân số đổ vào các nơi thị thành để làm việc học tập ngày càng đông không thể kiểm soát được mật độ dân số ở đó ngày càng tăng lên. Dân cư tăng cùng với việc hệ thống giao thông cũ nát đường xá chật hẹp làm cho đường phố thường xuyên ách tắc. Tắc nghẽn nghiêm trọng nhất là vào giờ cao điểm hay mưa to. Đôi khi tắc đường phải mất vài tiếng đồng hồ mới có thể di chuyển qua được đoạn tắc nghẽn. Kinh nghiệm trong nghề vận chuyển đã lâu nhưng dịch vụ chuyển nhà Vina moving sợ nhất là bắt buộc phải chuyển nhà cho khách vào những thời điểm dễ xảy ra tắc đường như vậy.

Ảnh hưởng của ách tắc giao thông đến chuyển nhà

Tình trạng tắc đường ở thành phố là mối lo của nhiều đơn vị chuyển nhà

Mỗi khi chuyển nhà gia chủ luôn xem kĩ ngày giờ và hợp đồng rõ ràng về ngày giờ chuyển đồ đến để kịp sắp xếp làm lễ nhập trạch. Nếu muộn ngày giờ bên dịch vụ vận chuyển có thể bị phạt hợp đồng. Tuy nhiên trong quá trình vận chuyển có những điều bất ngờ xảy ra mà không thể lường trước được. Ám ảnh nhất đó là tình trạng tắc đường. Dù là một quãng đường rất ngắn nhưng lại không thể di chuyển qua ngay. Hơn nữa khi hàng hóa cồng kềnh mà đường đông đúc không chỉ khó di chuyển mà mối lo về va quệt dẫn đến hàng hóa bị đổ vỡ cũng làm nhiều đơn vị bận lòng. Nhiều khi mất hàng tiếng đồng hồ để qua đoạn tắc đường nên việc vận chuyển chậm so với giờ mà gia chủ quy định.

Ảnh hưởng của ách tắc giao thông đến chuyển nhà

Chuyển nhà khi tắc đường khiến nhiều người mệt mỏi

Hiểu được những khó khăn vất vả khi chuyển nhà tắc đường, dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ Vina moving có nhiều biện pháp để khắc phục tình trạng gặp phải tắc đường khi chuyển nhà. Chúng tôi luôn khuyên khách hàng chuyển nhà tránh những giờ cao điểm, giờ tan ca để tránh ách tắc. Khi không thể di dời được thời gian chuyển nhà, chúng tôi sẽ sắp xếp đóng gói chuyển đồ cho khách hàng tới địa điểm mới vào ban đêm. Mặc dù chuyển vào ban đêm vất vả nhưng đường phố thông thoáng và những xe tải hạng nặng có thể thoải mái di chuyển trên đường phố. Đó là thời điểm chuyển nhà rất thích hợp đặc biệt là đối với những gia đình nhiều đồ đạc bắt buộc phải di chuyển bằng các xe tải lớn. Khi chuyển hàng đến, nếu khách hàng không thể có mặt để nhận hàng ngay Vina moving sẽ bảo quản hàng hóa của khách hàng để giao cho đúng ngày giờ hợp đồng, tránh việc lỡ mất giờ tốt của khách hàng.

Ảnh hưởng của ách tắc giao thông đến chuyển nhà

Nhiều biện pháp chuyển nhà để khắc phục tình trạng tắc đường

Trong quá trình chuyển nhà không chỉ tắc đường mà còn rất nhiều yếu tố khác gây khó khăn và áp lực cho việc chuyển nhà. Nếu là người không có chuyên môn và kinh nghiệm sẽ rất bối rối khi rơi vào các tình huống ấy. Dịch vụ chuyển nhà Vina moving là đơn vị chuyển nhà chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng đương đầu với mọi khó khăn, thử thách, nỗ lực trong công việc để làm khách hàng hài lòng và an tâm khi chuyển đến ngôi nhà mới.

Vina Moving

MỚI NHẤT

Có nên chuyển nhà trong lúc dịch Virus Corona - nCoV bùng phát

Dịch cúm Corona đang ngày càng lây lan nhanh chóng, ở thời điểm này, bạn đang phân vân nên hay không việc chuyển nhà trong lúc đại dịch bủa vây? Hãy cùng Vietnam Moving tham khảo thêm một số thông tin dưới đây ...

logo