Vietnam Moving
Vietnam Moving

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ cho sinh viên

Vinamoving.com | 4/6/2017

Thành phố Hồ Chí Minh là nơi thị thành tập trung nhiều trường đại học cao đẳng. Chính vì vậy lượng sinh viên đổ về đây sinh sống và học tập khá lớn. Do nhiều lý do mà các bạn sinh viên rất hay chuyển nhà. Không có phương tiện đi lại, người giúp đỡ và kinh nghiệm nên với các bạn chuyển nhà thực sự rất khó khăn. Nắm bắt được tâm lí ấy, nhằm hỗ trợ tối đa cho các bạn sinh viên yên tâm ổn định học tập Vina Moving cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ cho sinh viên.

Theo dịch vụ chuyển nhà tphcm Vina Moving biết có nhiều nguyên nhân khiến cho các bạn sinh viên muốn chuyển phòng. Nhà trọ của sinh viên luôn là mối quan tâm của phụ huynh bởi khi con cái đi học xa bố mẹ luôn mong muốn con có một chỗ trọ an toàn, điều kiện sinh hoạt tốt để có thể yên tâm học tập. Tuy nhiên không phải ai cũng tìm được căn phòng tốt để thuê trọ ngay từ lần đầu tiên. Nhất là trong mùa hè nóng nực nhiều bạn không chịu được thời tiết khắc nghiệt nên việc chuyển nhà càng thường xuyên hơn. Cũng có bạn do muốn đi làm thêm, học thêm mà phải chuyển đến nơi ở khác.

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ cho sinh viên

Sinh viên thường xuyên chuyển nhà vì nhiều lý do

Sinh viên dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói nên sử dụng các dịch vụ chuyển nhà trọn gói như tại chuyển nhà Vina Moving để tiết kiệm thời gian và chi phí. Các bạn sinh viên hiện nay rất năng động, ngoài thời gian học hành trên lớp còn tham gia học thêm, làm thêm và các hoạt động xã hội khác. Nó chiếm khá nhiều thời gian và bạn không có thời gian để làm các công việc khác như chuyển phòng. Hơn nữa cuộc sống sinh viên hiện nay cũng bớt khó khăn, có khá nhiều đồ đạc tiện nghi nên việc vận chuyển mà không có kinh nghiệm và phương tiện sẽ khá vất vả. Hãy thuê những công ty vận chuyển nhà sinh viên chuyên nghiệp với giá rẻ để đỡ mệt mỏi hơn.

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ cho sinh viên

Sinh viên tự chuyển phòng trọ rất vất vả

Dịch vụ chuyển nhà sinh viên trọn gói của Vina Moving sẽ giúp các bạn giải tỏa mọi băn khoăn, lo lắng khi chuyển đến nơi ở mới. Bởi khi chuyển phòng bạn không thể làm một mình hoặc cũng rất khó khăn để nhờ người thân bạn bè. Chúng tôi sẽ nhanh chóng sắp xếp đồ đạc, đóng gói và chuyển tới phòng mới, sắp xếp lại đồ đạc theo yêu cầu. Chỉ cần nhấc máy gọi Vina Moving chúng tôi sẽ nhanh chóng có mặt, khảo sát và đưa ra kế hoạch vận chuyển nhanh trong thời gian sớm nhất. Quy trình vận chuyển được giám sát chặt chẽ, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho đồ đạc của các bạn. Vina Moving không đảm bảo rằng chi phí bạn bỏ ra cho chúng tôi là rẻ nhất, nhưng chúng tôi cam kết đó là chi phí giá rẻ hợp lý nhất cho một dịch vụ chất lượng. Đặc biệt để hỗ trợ tối đa nhất cho các bạn sinh viên, Vina Moving có nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn cho dịch vụ chuyển nhà trọn gói đầu năm học hoặc cuối năm.

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ cho sinh viên

Sử dụng dịch vụ chuyển nhà sinh viên trọn gói Vina Moving

Cùng Vina Moving để việc chuyển nhà trở nên đơn giản và nhẹ nhàng hơn bao giờ hết. Hãy chia sẻ thông tin của chúng tôi đến bạn bè, người thân biết đâu có ai đó đang tìm kiếm những dịch vụ chuyển nhà trọn gói uy tín.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty trách nhiệm hữu hạn Viet Nam Moving

Địa chỉ: Tầng số 6, Fimexco, Số 231- 233 đường Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận Nhất, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 1800 7011 - Fax: 0862619893

Vina Moving

MỚI NHẤT

Có nên chuyển nhà trong lúc dịch Virus Corona - nCoV bùng phát

Dịch cúm Corona đang ngày càng lây lan nhanh chóng, ở thời điểm này, bạn đang phân vân nên hay không việc chuyển nhà trong lúc đại dịch bủa vây? Hãy cùng Vietnam Moving tham khảo thêm một số thông tin dưới đây ...

logo