Vietnam Moving
Vietnam Moving

Chuyển văn phòng nhiều lần nên hay không?

Vinamoving.com | 4/6/2017

Không phải công ty nào cũng tìm được địa điểm ưng ý để làm văn phòng cố định ngay từ lần đầu tiên. Đôi lúc sau khi chuyển tới một thời gian do không ưng ý hoặc phát sinh nhiều vấn đề buộc phải chuyển văn phòng tới một địa điểm khác. Vậy chuyển công ty nhiều lần có nên hay không?

Có nhiều lý do khiến doanh nghiệp phải chuyển văn phòng tới địa điểm khác. Trong hoạt động kinh doanh nếu doanh nghiệp vẫn phải đi thuê địa điểm thì ta thường thấy hiếm đơn vị nào mãi cố định ở một vị trí. Đôi khi văn phòng quá cũ mà doanh nghiệp không muốn bỏ chi phí sửa sang thay vào đó muốn tìm địa điểm mới sạch sẽ, thông thoáng hơn. Thay đổi địa điểm mới có thể làm nhân viên cảm thấy hào hứng hơn khi làm việc. Cũng có khi do doanh nghiệp tuyển dụng nhiều nhân sự hơn, diện tích văn phòng cũ quá nhỏ hẹp nên cần chuyển tới nơi rộng rãi hơn. Cũng có nhiều doanh nghiệp không phù hợp phong thủy, làm ăn thua lỗ, gặp nhiều khó khăn phát sinh nên muốn chuyển đến nơi hợp lý hơn. Nếu lý do chuyển địa điểm của doanh nghiệp bạn rơi vào một trong những nguyên nhân trên, thì việc chuyển đến nơi mới là điều nên làm.

Chuyển văn phòng nhiều lần nên hay không

Nhiều nguyên nhân dẫn đến việc doanh nghiệp muốn chuyển văn phòng

Tuy nhiên việc chuyển văn phòng quá nhiều lần sẽ mang đến cho bạn và doanh nghiệp nhiều phiề n phức mà bạn phải hết sức lưu tâm. Tìm một nơi ưng ý để chuyển đến không dễ dàng, bạn sẽ phải mất khá nhiều thời gian để xem nhà, đóng gói đồ, chuyển đồ. Chi phí bỏ ra cho mỗi lần chuyển địa điểm mới là không nhỏ. Bạn nên tìm hiểu kĩ càng càng lựa chọn những đơn vị chuyển nhà uy tín với giá cả hợp lý như dịch vụ chuyển nhà Vina Moving để giảm thiểu chi phí. Tốt nhất là nên sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói để đỡ mất thời gian và công sức. Mỗi lần chuyển nhà sẽ làm hoạt động của doanh nghiệp bị đình trệ một thời gian ngắn. Với những hệ lụy phát sinh ấy, doanh nghiệp cần hết sức lưu ý khi quyết định chuyển địa điểm kinh doanh mới.

Chuyển văn phòng nhiều lần nên hay không

Mỗi lần chuyển văn phòng cũng gây khó khăn cho doanh nghiệp

Vietnam moving nghĩ rằng trong nhiều trường hợp phải chuyển nhà hà nội là điều không thể tránh khỏi tuy nhiên doanh nghiệp cũng không nên chuyển quá nhiều lần. Bởi chuyển nhiều lần không chỉ gây khó khăn cho công ty mà đối tác làm việc cũng bận tâm. Muốn vậy hãy cân nhắc thật kĩ trước khi lựa chọn địa điểm làm trụ sở văn phòng. Hãy cân nhắc tất cả các vấn đề như: địa lý, phong thủy, an ninh trật tự, môi trường, tài chính, diện tích… để lựa chọn được một địa điểm phù hợp nhất. Việc kinh doanh không phải lúc nào cũng luôn suôn sẻ mà cũng có lúc thăng trầm như cuộc đời của mỗi con người, đừng vội vàng đổ lỗi cho văn phòng phong thủy không đúng, hướng không hợp. Trước mọi vấn đề hãy suy nghĩ kỹ lưỡng. Nếu như việc chuyển đến nơi làm việc mới là bắt buộc thì hãy sử dụng những dịch vụ chuyển nhà trọn gói uy tín của Vina Moving để có thể an nhàn, thảnh thơi chăm lo cho những công việc quan trọng hơn.

Chuyển văn phòng nhiều lần nên hay không

Hãy cân nhắc kỹ lưỡng trước khi chuyển văn phòng

Vina Moving là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực vận chuyển, đặc biệt là chuyển văn phòng hà nội giá rẻ trọn gói. Không nên chuyển địa điểm kinh doanh quá nhiều lần nhưng khi nơi cũ không còn phù hợp thì chuyển đến nơi ở mới là điều đương nhiên. Hãy liên hệ ngay Vietnam moving để việc chuyển trụ sở văn phòng trở nên nhẹ nhàng và nhanh chóng hơn

Vina Moving

MỚI NHẤT

Cách xử lý sàn gỗ khi vận chuyển văn phòng tránh hư hỏng

Khi vận chuyển văn phòng làm sao tháo dỡ sàn gỗ tránh hư hỏng, Vinamoving hướng dẫn cách xử lý sàn gỗ hiệu quả, an toàn cho bạn tham khảo

Hướng dẫn giữ gìn tranh ảnh khi dọn công ty mới

Trong quá trình chuyển công ty sang một địa điểm mới, làm sao dọn văn phòng có thể bảo quản giữ gìn tranh ảnh không làm hư hại

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty

Hướng dẫn phân loại rác khi vận chuyển văn phòng công ty mà VinaMoving chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn khắc phục 1 cách dễ dàng và hiệu quả nhất.

logo