Vietnam Moving
Vietnam Moving

Kinh nghiệm thanh lý đồ đạc trước khi chuyển nhà

Vinamoving.com | 4/6/2017

Khi chuyển nhà, có nhiều đồ không dùng nên bạn có thể thanh lý cho những người cần nó. Thanh lý đồ vừa tiết kiệm tiền, lại giảm được rất nhiều chi phí vận chuyển. Nhưng không phải ai cũng có kinh nghiệm thanh lý đồ dùng cũ. Vina Moving sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm hữu ích về thanh lý đồ đạc khi chuyển nhà mà bạn nên biết.

Trước khi chuyển nhà, chuyển văn phòng Vina Moving khuyên bạn hãy dành thời gian lên danh sách những đồ dùng không cần thiết và đăng bán. Hãy phân loại theo các nhóm đồ dùng như: đồ nội thất (bàn ghế, giường, tủ…), đồ điện (ti vi, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, bình nóng lạnh, quạt điện, máy móc…), quần áo, đồ gia dụng (xoong nồi, bát đũa, bếp ga…). Sau khi phân loại, hãy lau chùi cẩn thận để người mua có ấn tượng tốt về đồ của bạn. Thông báo cho bạn bè người thân những đồ đạc bạn thanh lý hoặc đăng lên mạng xã hội, trang diễn đàn.

Kinh nghiệm thanh lý đồ đạc trước khi chuyển nhà

Thanh lý bớt những đồ không hay dùng đến

Trước khi đăng bán hãy cố gắng chụp những bức ảnh quảng cáo sản phẩm thật rõ ràng, sắc nét để tạo ấn tượng với người mua. Khách hàng không biết được chất lượng sản phẩm mà bạn đang cần thanh lý như thế nào, họ chỉ có thể đoán định qua những bức ảnh của bạn. Một bức ảnh chân thực và đẹp sẽ có tác dụng kích cầu rất tốt. Ngoài ra khi đăng lên mạng bạn hãy cố gắng cung cấp cho người mua đầy đủ thông tin sản phẩm: mới bao nhiêu phần trăm, thời gian sử dụng, chất liệu, giá cả và thông tin liên lạc mua nếu khách hàng cần. Điều này sẽ tránh được nhiều câu hỏi phiền phức từ phía người mua, khi họ chưa biết rõ về sản phẩm. Bạn càng rõ thông tin về đồ thanh lý bao nhiêu, thì càng có nhiều người quan tâm hơn.

Kinh nghiệm thanh lý đồ đạc trước khi chuyển nhà

Cung cấp đầy đủ thông tin về đồ thanh lý cho khách hàng

Ngoài thanh lý đồ, nhiều khách hàng của chuyển văn phòng hà nội giá rẻ Vina Moving thường tham gia vào các hội nhóm đổi đồ trên mạng. Những đồ vật đôi khi không còn giá trị với người này, nhưng lại hữu dụng với những người khác. Tham gia một vài hội nhóm đổi đồ, có thể bạn sẽ đổi được những thứ đồ giá trị mà có thanh lý cả đống đồ cũ của gia đình mới mua được chúng khi còn mới. Xem xét khi chuyển đến nhà mới cần mua sắm những gì, và rao đổi đồ với mọi người trong nhóm sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản mua sắm không nhỏ khi về nhà mới. Thay vì thanh lý, đổi đồ cũng là một phương án khá hiệu quả.

Kinh nghiệm thanh lý đồ đạc trước khi chuyển nhà

Đổi đồ là phương án hiệu quả khi dọn dẹp nhà cửa

Nếu bạn cảm thấy khó khăn trong việc thanh lý, hãy gọi cho những cửa hàng thanh lý đồ cũ để mọi việc nhanh chóng hơn. Có nhiều người, khi đăng bán đồ thanh lý không có khách gọi hỏi; hoặc cũng có người đi làm quá bận rộn không có thời gian để nghe máy. Mặc dù bán hàng qua mạng ai cũng thấy được sự tiện lợi, nhưng không phải ai cũng đủ kiên nhẫn và thời gian nghiên cứu cách bán hàng hiệu quả. Nếu không có thời gian và kinh nghiệm, những cửa hàng thanh lý đồ cũ tuy không mua được giá cao nhưng cũng là một sự lựa chọn khá tốt cho bạn.

Kinh nghiệm thanh lý đồ đạc trước khi chuyển nhà

Thanh lý đồ nhanh nhất là bán cho cửa hàng đồ cũ

Với những kinh nghiệm nêu trên chuyển nhà trọn gói giá rẻVina Moving hy vọng bạn sẽ nhanh nhất thanh lý đồ đạc không cần thiết và chuẩn bị bắt tay vào chuyển nhà cho kịp ngày nhập trạch. Để mọi việc dễ dàng , suôn sẻ chuyển nhà Vina Moving sẽ luôn đồng hành bên bạn cho đến khi mọi thứ tại nơi ở mới được sắp xếp gọn gàng.

Vina Moving

MỚI NHẤT

Có nên chuyển nhà trong lúc dịch Virus Corona - nCoV bùng phát

Dịch cúm Corona đang ngày càng lây lan nhanh chóng, ở thời điểm này, bạn đang phân vân nên hay không việc chuyển nhà trong lúc đại dịch bủa vây? Hãy cùng Vietnam Moving tham khảo thêm một số thông tin dưới đây ...

logo