Vietnam Moving
Vietnam Moving

Những địa điểm kiêng kỵ không nên chuyển nhà tới

Vinamoving.com | 4/6/2017

Mỗi lần chuyển nhà chắc hẳn bạn phải mất khá nhiều thời gian để tìm địa điểm. Có thờ có thiêng có kiêng có lành. Có thể bạn không mê tín nhưng có những điều kiêng kỵ bạn nên lưu ý khi tìm địa điểm chuyển nhà. Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Vina moving sẽ chia sẻ cho bạn biết những điều cần kiêng kỵ khi chuyển nhà mà bạn cần biết.

Thứ nhất, Vina moving khuyên bạn không nên chuyển nhà đến nơi ngay ngã tư đường. Từ xưa người ta đã cho rằng ngã tư đường là nơi không đẹp. Ngưởi sống tại những ngôi nhà ở ngã tư đường dễ gặp họa sát thương. Thực tế thì vị trí ngã tư là nơi lưu lượng giao thông đi lại nhiều, có những ngã rẽ, khúc cua dễ gây tai nạn ảnh hưởng đến sinh hoạt, cuộc sống và an toàn của các thành viên trong nhà. Nhà ở ngay ngã tư cũng có nhược điểm là khả năng xảy ra trộm cắp lớn.

Những địa điểm kiêng kỵ không nên chuyển nhà tới

Nhà ở ngã tư đường cũng có nhiều điểm không đẹp

Thứ hai, không nên chuyển nhà đến những mảnh đất hình tam giác. Do giải tỏa hoặc vì nhiều lý do khác mà đôi khi đất không được vuông vắn. Nhiều chủ nhà cố gắng xây nhà trên mảnh đất hình tam giác và cho thuê với giá rẻ hơn. Tuy nhiên ngôi nhà xây trên mảnh đất tam giác có nhiều bất lợi về mặt phong thủy. Thành viên ở trong ngôi nhà hay xảy ra tranh chấp và nhà có nguy cơ xảy ra hỏa hoạn hơn. Chính vì vậy đôi khi những nơi đó có thể giá cả thuê sẽ rẻ hơn, nhưng Vina moving khuyên bạn hãy cân nhắc kĩ trước khi chuyển nhà.

Những địa điểm kiêng kỵ không nên chuyển nhà tới

Nhà xây trên mảnh đất hình tam giác không đẹp về phong thủy

Thứ ba, kiêng chuyển nhà đến chân núi hoặc hẻm núi. Núi non là nơi sơn thủy hữu tình, phong cảnh đẹp, không khí yên tĩnh trong lành làm cho nhiều người thích thú. Không ít người vì thích cuộc sống tĩnh lặng sơn cước nên chuyển nhà nên vùng núi non để nghỉ ngơi lúc tuổi già hoặc nghĩ dưỡng dịp cuối tuần. Tuy nhiên, nhà ở gần núi là vị trí không an toàn lắm bởi núi non hình thành lâu, nền móng yếu xảy ra sụt lún, sạt lở cao nguy hiểm cho người sinh hoạt trong ngôi nhà.

Những địa điểm kiêng kỵ không nên chuyển nhà tới

Hãy lưu ý khi chuyển nhà đến gần núi non

Thứ tư không nên chuyển nhà đến những nơi gần đình chùa. Vina moving biết nhiều người có tư tưởng đình chùa là nơi linh thiêng, nhiều người muốn sống gần đình chùa để hưởng lộc. Nhưng sự thật không phải như vậy. Đó là nơi linh khí nhưng đình chùa là nơi chứa nhiều khí âm mà con người ta sống cần khí dương nhiều hơn. Vì vậy nó không tốt cho chúng ta, không có lợi cho sức khỏe. Khi chuyển nhà đến nên tránh đình chùa, miếu mạo sẽ bị mất đi vượng khí tốt đẹp.

Những địa điểm kiêng kỵ không nên chuyển nhà tới

Không nên chuyển nhà đến những nơi gần đình, chùa

Đó là những quan điểm phong thủy mà rất nhiều người tin tưởng. Chính vì vậy khi chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ đến những điểm đó chúng ta cần lưu tâm. Tất nhiên mỗi người có những quan điểm khác nhau và cũng không nghiên cứu nào chứng minh được quan điểm từ xưa là đúng. Trước khi chuyển nhà đến địa điểm mới hãy cân nhắc kĩ lưỡng và tham khảo các yếu tố để tìm được một nơi ưng ý. Quan trọng được một căn nhà ưng ý phù hợp và bản thân yêu thích là điều tốt nhất

Tìm được ngôi nhà ưng ý, bạn đã giải quyết được mọi mối lo. Còn việc chuyển nhà hãy giao lại cho những công ty chuyển nhà trọn gói chuyên nghiệp như chuyển nhà tphcm Vina moving. Tạo dựng niềm tin và sự hài lòng cho khách hàng bằng chất lượng dịch vụ là điều Vina moving luôn hướng đến.

Vina Moving

MỚI NHẤT

Có nên chuyển nhà trong lúc dịch Virus Corona - nCoV bùng phát

Dịch cúm Corona đang ngày càng lây lan nhanh chóng, ở thời điểm này, bạn đang phân vân nên hay không việc chuyển nhà trong lúc đại dịch bủa vây? Hãy cùng Vietnam Moving tham khảo thêm một số thông tin dưới đây ...

logo