Vietnam Moving
Vietnam Moving

Từ Đà Nẵng đi Phá Tam Giang bao nhiêu km?

Vinamoving.com | 4/6/2017

Phá Tam Giang là một điểm du lịch sinh thái khá nổi tiếng thuộc tỉnh Thừa Thiên Huế, Có chiều dài khoảng 24km, diện tích 52km2 thuộc địa phận 12 xã thuộc 3 huyện Phong Điền, Quảng Điển, Hương Trà, khi tới đây bạn sẽ được ghé thăm những làng chài đậm chất huế, thơ mộng và đẹp đến nao lòng.

Bạn cần dịch vụ chuyển nhà trọn gói hay dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Huế, Hà Nội hoặc ngay tại TPHCM hãy liên hệ gọi 1800 7011 cho Vina Moving (VinaMoving)để được tư vấn vận chuyển nhanh chóng

Nếu bạn đang ở Đà Nẵng, hay đi một chuyến tới Phá Tam Giang để thưởng thức những vẻ đẹp tuyệt vời này. Hãy theo dõi bài viết của chúng tôi để biết được đường đi, số km quãng đường và phương tiện đi lại sao cho thuận tiện nhất nhé!

Tuyến đường đi từ thành phố Đà Nẵng tới Phá Tam Giang – Thừa Thiên Huế

Từ Đà Nẵng, bạn sẽ phải di chuyển quãng đường khoảng 120km để tới được Phá Tam Giang và có nhiều cách đi cho bạn lựa chọn.

Tuyến đường thứ nhất:

Từ Đà Nẵng đi Phá Tam Giang bao nhiêu km?

Nguồn ảnh internet

Đây là tuyến đường mà xe khách chạy qua, nếu bạn di chuyển bằng xe khách thì chỉ cần ngồi lên xe thôi, họ sẽ đưa bạn tới tận nơi., tuyến đường này có độ dài quãng đường khoảng 115km.

Nhưng nếu, bạn muốn tự đi bằng phương tiện cá nhân thì điểm xuất phát từ nội thành thành phố Đà Nẵng, di chuyển ra đường Duy Tân, hướng xe theo đường Nguyễn Tri Phương, rẽ trái ra Điện Biên Phủ, ra Nguyễn Tất Thành, đi hết đường Nguyễn Tất Thành bạn rẽ trái để đi vào quốc lộ 1A, từ đây, bạn chạy thẳng quốc lộ 1A , qua đèo Hải Vân, đi thẳng tới nút giao giữa quốc lộ 1A và đường Nguyễn Tất Thành thì bạn đi thẳng vào đường Nguyễn Tất Thành, qua An Dương Vương , vào đường Hùng Vương, tiến thẳng vào thành phố Huế, từ thành phố Huế, bạn tiếp tục đi theo hướng quốc lộ 1A thêm 11km hoặc chạy zíc zắc qua các làng cổ của thành phố Huế để được ngắm nhìn những đồng lúa hay rặng phi lao cao vút là Phá Tam Giang đã chào đón bạn.

Tuyến đường này có độ dài là 115km, nếu lái xe bạn sẽ mất khoảng 2,5 đến 3h, tuy nhiên, những cảnh quan tuyệt đẹp trên đường đi sẽ không làm bạn cảm thấy mệt mỏi, đặc biệt là khung cảnh như tranh vẽ khi đi qua đèo Hải Vân chắc chắn sẽ khiến bạn cùng gia đình mình có những kỷ niệm khó quên.

Tuy nhiên, khi di chuyển bạn cần chấp hành nghiêm chình luật lệ an toàn giao thông đặc biệt là khu vực đèo Hải Vân, tuy cảnh sắc đẹp nhưng đổ đèo khá khó nên bạn cần chú ý tốc độ và lái xe cẩn thận để có được một cuộc hành trình an toàn.

Tuyến đường thứ hai:

Đây là sự lựa chọn an tuyệt dành cho chuyến đi của bạn, phương tiện đi lại bằng Tàu Hỏa an toàn hơn, bạn xuất phát từ ga Đà Nẵng tới ga thành phố Huế, giá vé giao động từ 33.000đ đến 160.000đ tùy theo lựa chọn khoang ngồi của bạn.

Thời gian di chuyển là 2h30p, mỗi ngày có khoảng 7 chuyến xuất phát từ ga đà nẵng.

Khi đi tàu hỏa tới ga Huế, bạn có thể bắt Taxi để tới Phá Tam Giang, khi tới đây rồi bạn có thể thuê xe máy để di chuyển cho thuận tiện hơn.

Từ Phá Tam Giang tới các đơn vị hành chính khác của tỉnh Thừa Thiên Huế

Thừa Thiên Huế là một tỉnh có rất nhiều điểm du lịch hấp dẫn, nếu Phá Tam Giang chưa phải điểm dừng chân cuối cùng của bạn khi tới đây thì chúng tôi xin được cung cấp số km quãng đường từ điểm du lịch này tới các đơn vị hành chính khác của tỉnh Thừa Thiên Huế.

Từ Đà Nẵng đi Phá Tam Giang bao nhiêu km?

Nguồn ảnh internet

Huế được chia thành 1 thành phố, 2 thị xã và 6 huyện làm đơn vị hành chính trực thuộc tỉnh Thừa Thiên Huế

- Từ Phá Tam Giang tới Thành phố Huế có số km quãng đường là 11km

- Từ Phá Tam Giang tới Thị xã Hương Thủy có số km quãng đường là 49,2km

- Từ Phá Tam Giang tới Thị xã Hương Trà có số km quãng đường là 40,9 km

- Từ Phá Tam Giang tới Huyện Phú Vang có số km quãng đường là 35,9 km

- Từ Phá Tam Giang tới Huyện Quảng Điền có số km quãng đường là 26,6km

- Từ Phá Tam Giang tới Huyện A Lưới có số km quãng đường là 91,6km

- Từ Phá Tam Giang tới Huyện Nam Đông có số km quãng đường là 81,8km

- Từ Phá Tam Giang tới Huyện Phong Điền có số km quãng đường là 42 km

- Từ Phá Tam Giang tới Huyện Phú Lộc có số km quãng đường là 73,6 km

Trên đây là những thông tin cơ bản về những tuyến đường di chuyển từ thành phố Đà Nẵng tới khu du lịch Phá Tam Giang của tỉnh Thừa Thiên Huế, cũng như số Km quãng đường từ nơi này tới các đơn vị hành chính khác của tỉnh.

Khi tới Phá Tam Giang du lịch bạn có thể đến với làng chài Thái Dương Hạ, đình làng Thái Dương Hạ, đời sống của người dân nơi đây cũng rất nhộn nhịp, bạn còn có thể trực tiếp tham gia những buổi đánh bắt thủy sản của người dân làng chài, cùng nhau thưởng thức thành quả lao động trong cả một đêm của mình chắc chắn sẽ cho bạn những kỷ niệm thực sự khó quên.

Đặc sản của vùng đất này chính là những món Hải Sản thơm ngon, tươi mới vừa được đánh bắt dưới biển về.

Hi vọng những thông tin nhỏ này sẽ giúp bạn có được một chuyến đi thực sự vui và khám phá ra những điều thú vị nhất.

Bài viết : Từ Đà Nẵng đi Phá Tam Giang bao nhiêu km?khoảng cách từ Đà Nẵng đến Phá Tam Giang bao nhiêu km?

MỚI NHẤT

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?khoảng cách từ Hải Phòng đến Bái Đính bao nhiêu km?bao xa , bao lâu , như thế nào?Cùng với Tràng An, Bái Đính là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng cho những ai ...

logo