Vietnam Moving
Vietnam Moving

Từ Hà Nội đi Hòa Bình bao nhiêu km?

Vinamoving.com | 4/6/2017

Hòa Bình là một tỉnh phía Tây của Thủ Đô Hà Nội, nơi được xem là cửa ngõ của khu vực Tây Bắc. Chưa hết, nhắc tới Hòa Bình là chúng ta nghĩ ngay đến nhà máy thủy điện lớn đầu tiên của Việt Nam hay dòng sông Đà nổi tiếng trong bút ký của nhà văn Nguyễn Tuân….Từng đó chắc hẳn đủ để hiểu vì sao Hòa Bình luôn là nơi níu chân bất cứ ai ghé thăm!

Bạn cần chuyển nhà hay chuyển văn phòng hãy alo và gọi ngay Vina Moving để được hướng dẫn tận tìnhBài viết ngày hôm nay

Từ Hà Nội đi Hòa Bình bao nhiêu km?

Từ Hà Nội đi Hòa Bình bao nhiêu km?

Bạn nên ước lượng và tìm hiểu khoảng cách khi di chuyển từ Hà Nội đi Hòa Bình là bao nhiêu km?

Do khoảng cách khá gần nên nếu trẻ trung sức khỏe bạn có thể đi xe máy. Nhưng nhớ đảm bảo đầy đủ giấy tờ, đi đúng làn đường quy định.

Nếu muốn đi xe khách bạn có thể ra bắt xe tại bến Mỹ Đình hoặc bến Yên Nghĩa, có rất nhiều tuyến xe chạy hàng ngày thro tuyến Hà Nội Sơn La, Hòa Bình, Điện Biên, Lại Châu…và ngược lại.

Tuyến đường thứ nhất có khoảng cách là 76,1 km: Nếu lựa chọn cung đường này bạn sẽ xuất phát từ nội thành Hà Nội đi theo Tôn Đức Thắng, La Thành, Trần Duy Hưng và Hầm chui Trung Hòa đến ĐCT08 tại Mễ Trì. Đi được 7,2 km bạn tiếp tục đi dọc theo ĐCT08 đến Yên Sơn. Từ ĐCT08 di chuyển được 14,1 km bạn đến với Thị xã Xuân Mai. Đi thẳng được 14,6 km lại di chuyển vào đường QL6 đến Cù Chính Lan tại Đồng Tiến. Sau khi đi được khoảng 37,4 km bạn tiếp tục di chuyển dọc theo Cù Chính Lan đến Chi Lăng tại phường Tân Thịnh, di chuyển thêm 2,9km nữa là bạn đã tới Tp. Hòa Bình.

Tuyến thứ 2 với khoảng cách là 77,3 km: Bạn cũng xuất phát từ nội thành Hà Nội sau đó đi theo Tôn Đức Thắng, La Thành, Trần Duy Hưng và Hầm chui Trung Hòa đến ĐCT08 tại Mễ Trì. Di chuyển được khoảng 7,2 km bạn tiến thẳng lên ĐCT08 để băng qua Nhà Hàng Hùng Béo 27 p. Đi được 31,5 km bạn tiếp tục đi theo ĐT446/TL446/Tỉnh lộ 446/Đường tỉnh 446 đến QL6 tại Mông Hóa. Hết 24,0 km bạn rẽ phải tại Tạp hóa Lan Khoan vào QL6 đi được 11,8 km bạn lại di chuyển dọc theo Cù Chính Lan tầm 2,9 km để đến Chi Lăng tại phường Tân Thịnh đi khoảng 2,9 km là bạn đến Tp Hòa Bình.

Từ Hà Nội đi Hòa Bình bao nhiêu km?

Nhiều cung đường để bạn lựa chọn để đi từ Hà Nội đến Hòa Bình

Tuyến thứ 3 với khoảng cách ngắn nhất là 71,0 km: Bạn cũng xuất phát từ nội thành Hà Nội, sau đóđi theo Tôn Đức Thắng và Nguyễn Trãi đến Trần Phú/QL6 tại Trung Văn. Được6,5 km bạn phải di chuyển dọc theo QL6 đi thẳng được 61,7 km bạn đã đến Cù Chính Lan tại Đồng Tiến, Tp. Hòa Bình.

Đã có cơ hội đến với Hòa Bình thì bạn không có lý do gì không dành nửa ngày để chiêm ngưỡng những cảnh đẹp dưới đây:

Tham quan Khu du lịch Cửu Thác Tú Sơn: Nằm cạnh đường quốc lộ 12B, trên địa phận xóm Củ, xã Tú Sơn, huyện Kim Bôi. Ở độ cao trên 1000 mét, thiên nhiên hùng vĩ, Cửu Thác Tú Sơn được ví như SaPa, mát mẻ như Đà Lạt. Đến đây bạn nhưu được ôm trọn một bầu không khí trong lành, thoáng đãng thoát ly hẳn những gì ồn ào, náo nhiệt nơi thị thành.

Động Tiên Phi (hay còn gọi là đồi Thung Phi, nơi duy nhất tồn tại những nhũ đá tự nhiên nằm sâu trong động, mỗi khối đá được tạo hóa ban cho những hình thù rõ nét như tiên nữ, tiên ông, sư tử, voi, rùa, hổ…. được xem là một khu rừng của muôn loài, muôn vẻ của thiên nhiên.

Thử một lần đến với Sông Đà dữ dội: Là phụ lưu lớn nhất sông Hồng, đến Hòa Bình chắc bạn không thể bỏ lỡ đến tham quan nhà máy thủy điện Hòa Bình. Nếu như đến đây đúng vào ngày có mở cửa xả, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến cảnh tượng hùng vĩ, dữ dội khi dòng nước tuông ra ào ào không khác gì so với nhà văn Nguyễn Tuân đã diễn tả.

Khoảng cách từ các Huyện đến Tp. Hòa Bình là bao nhiêu km?

Khoảng cách từ Huyện Lương Sơn đến Tp Hòa Bình là 30,0 km

Khoảng cách từ Huyện Cao Phong đến Tp Hòa Bình là 18,7 km

Khoảng cách từ Huyện Đà Bắc đến Tp Hòa Bình là 50,1 km

Khoảng cách từ Huyện Kim Bôi đến Tp Hòa Bình là 36,4 km

Khoảng cách từ Huyện Kỳ Sơn đến Tp Hòa Bình là 14,6 km

Khoảng cách từ Huyện Lạc Sơn đến Tp Hòa Bình là 60,3 km

Khoảng cách từ Huyện Lạc Thủy đến Tp Hòa Bình là 76,0 km

Khoảng cách từ Huyện Mai Châu đến Tp Hòa Bình là 75,8 km

Khoảng cách từ Huyện Tân Lạc đến Tp Hòa Bình là 33,8 km

Khoảng cách từ Huyện Yên Thủy đến Tp Hòa Bình là 78,5 km

Việc lựa chọn được cung đường và phương tiện tốt nhất không những giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức mà còn đem lại sự an toàn tuyệt đối cho bạn.

Vina Moving

MỚI NHẤT

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?khoảng cách từ Hải Phòng đến Bái Đính bao nhiêu km?bao xa , bao lâu , như thế nào?Cùng với Tràng An, Bái Đính là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng cho những ai ...

logo