Vietnam Moving
Vietnam Moving

Cách chọn ngày giờ khi chuyển phòng

Vinamoving.com | 4/6/2017

Hầu như khi muốn chọn được một ngày tốt để chuyển phòng sang một nơi mới thì đa số chúng ta đều bân khuâng lo lắng xem việc chọn ngày đi cũng như nơi ở mới có phù hợp với việc chọn lựa di dời này hay không. Chính vì điều đó mà để tìm hiểu và nghiên cứu về ngày giờ thì bạn cần có một số kinh nghiệm trong phong thủy để tìm hiểu xem những cách chọn ngày giờ khi chuyển văn phòng trọn gói sao cho ngày giờ đó tốt nhất, phù hợp dành cho bản mệnh của bạn và không khắc thời gian với những người thân khác trong gia đình.

Cách chọn ngày giờ khi chuyển phòng

Những cách chọn ngày giờ khi chuyển phòng để phù hợp cho bạn đúng như phong thủy

Theo như phong tục ngàn đời từ xưa đến nay của người Việt Nam thì bất cứ một công việc gì đều đòi hỏi phải có tôn ti trật tự, có trước có sau chứ không thể nào làm thí làm đại, làm nhăn làm cụi một cách tùy tiện được. Nên có thể nói việc xem giờ rất quan trọng đối với tục lệ của không chỉ là người Việt mà con là một vẻ đẹp riêng có của Châu Á. Một khi chọn ngày giờ để chuyển phòng thì đồng nghĩa bạn cần biết cách chọn ngày giờ khi chuyển phòng, chuyển nhà trọn gói để tính toán được ngày giờ xuất phát và ngày giờ để bước vào nhà mới hợp lý nhất. Hiểu được tâm lý của khách hàng cũng chính là công việc của Vinamoving, nên chúng tôi sẽ chia sẻ một số cách giúp khách hàng có thể chọn được một ngày giờ ưng ý nhất dành cho các bạn.

Dưới đây là một số cách chọn ngày giờ khi chuyển phòng dành cho những bạn có cung mệnh tính theo 12 con giáp. Những thông tin ở đây chúng tôi đã sưu tầm từ rất nhiều nguồn nên hi vọng các bạn sẽ có thêm một số kinh nghiệm để chọn được ngày giờ ưng ý và hoàn hảo nhất.

chọn ngày giờ khi chuyển phòng

Xem ngày giờ chuyển phòng ưng ý dành cho gia chủ tuổi Nhâm Thân sinh năm 1992

Thường thì các chủ nhân ngôi nhà nếu có tuổi thân và đang tính chuyển phòng hay chuyển nhà vào năm nay 2016 và trong tháng 10 thì nên chú ý một số các ví dụ dưới đây.

- Kiêng kỵ tháng canh thìn và tháng bính thìn.

- Kiêng kỵ các ngày có bính và canh như bính dần, bính thân…

- Kiêng kỵ các giờ xấu dần, ngọ, thân, hợi, dậu

Đó chính là những ngày khắc, tháng khắc không phù hợp với người tuổi thân, nên bạn cần né và tránh các ngày này ra sẽ tốt hơn.

Ví dụ dưới đây sẽ giúp bạn hiểu thêm về cách chọn ngày giờ chuyển phòng, nhà phù hợp.

● Tuổi thân tính chung của nam và nữ

Sinh ngày : 27/4/1992 theo ngày dương lịch và 25/03/1992 ngày âm lịch.

Ngày chuyển phòng, chuyển nhà bạn chọn là ngày 17/10/2016 theo ngày dương lịch, nhằm ngày 17/9/2016 âm lịch, tức tính theo ngày sẽ chuyển là ngày thứ hai của tháng 10. Thuộc ngày Nhâm Thân, tháng Mậu Tuất trong năm Bính Thân.


Giờ tốt để chuyền phòng là những giờ sau:

Giờ Tý

Giờ Sửu

Giờ Thìn

Giờ Tuất

Giờ Mùi

Từ 23 - 1 giờ

Từ 1 - 3 giờ

Từ 7 - 9 giờ

Từ 19 - 21 giờ

Từ 13 -15 giờ

Giờ xấu không nên chuyển phòng là những giờ sau:

Giờ Dần

Giờ Mão

Giờ Ngọ

Giờ Thân

Giờ Hợi

Giờ Dậu

Từ 3 - 5 giờ

Từ 5 - 7 giờ

Từ 11 - 13 giờ

Từ 15 - 17 giờ

Từ 21 - 23 giờ

Từ 17 - 19 giờ

Xem tuổi của người chủ mạng Nhâm Thân khi chọn ngày 17/10/2016 dương lịch và cũng là 17/09/2016
+ Ngày 17 không xung khắc với can chi của tuổi : Tốt.
+ Tuổi và ngày có mối quan hệ bình thường, không khắc : Tạm ổn.
+ Tuổi và tháng có mối quan hệ khắc xuất, không ảnh hưởng : Không xấu.

Rất tốt cho việc nếu bạn chọn ngày này để chuyển phòng.

Với cách tính toán và nhờ vào hỗ trợ của các chuyên gia trong phong thủy để giúp các bạn cần xem những thông tin gì cần thiết trong một dãy các bài viết khó hiểu thì bên trên chính là tổng hợp những điểu cần biết trong cách chọn ngày giờ khi chuyển phòng để tìm ra được một kết quả hài lòng nhất.

Tuy nhiên trước khi đưa ra quyết định thì không nên vội vàng phán ngay cho những ngày mình coi là ngày tốt, ngày xấu ngay nếu chỉ coi qua một hai cách xem đơn giản có sẵn nào đó, mà cần phải tổng hợp thêm rất nhiều phương pháp xem ngày giờ chuyển phòng rồi sau đó mới đưa ra kết quả cuối cùng là ngày đó tốt hay xấu cho bạn.

Cách chọn ngày giờ

Sau khi hoàn tất và chọn được cho mình một ngày ưng ý thì cũng không nên quên các dịch vụ vận chuyển nhà của những công ty uy tín như của Vinamoving chúng tôi để chúng tôi có thể giúp bạn hoàn thành tròn nhiệm vụ vẹn toàn một cách nhanh chóng đúng ngày, đúng giờ cho các bạn mà chi phí lại hết sức phải chăng.

Với một số thông tin hữu ích về cách chọn ngày giờ khi chuyển phòng hi vọng các bạn sẽ có thêm một số kinh nghiệm để chọn được ngày giờ ưng ý và hoàn hảo nhất dành cho mình .

Hãy gọi cho tới dịch vụ chúng tôi 09.09.098.62.0

MỘT DỊCH VỤ UY TÍN - CHẤT LƯỢNG HOÀN HẢO

&

ĐÚNG GIỜ VINAMOVING

MỚI NHẤT

Có nên chuyển nhà trong lúc dịch Virus Corona - nCoV bùng phát

Dịch cúm Corona đang ngày càng lây lan nhanh chóng, ở thời điểm này, bạn đang phân vân nên hay không việc chuyển nhà trong lúc đại dịch bủa vây? Hãy cùng Vietnam Moving tham khảo thêm một số thông tin dưới đây ...

logo