Vietnam Moving
Vietnam Moving

Cách vận chuyển đồ dễ vỡ đảm bảo an toàn

Vinamoving.com | 4/6/2017

Trong khi dọn dẹp và thực hiện các khâu chuyen nha tron goi thì có lẽ sợ nhất chính là các đồ vật dễ vỡ. Bởi vì các đồ vật này rất mỏng manh và là một trong số các vật dụng dùng để trang trí trưng bày cho đẹp một không gian thế nên việc dọn dẹp và vận chuyển các đồ vật này cần phải thật cẩn thận hay nói đúng hơn chính là tuyệt đối nhẹ nhàng với các món đồ này. Do đó dich vu chuyen van phong tron goi Vina moving nghĩ rằng nên có một số hướng dẫn đặc biệt dành cho bạn về cách vận chuyển đồ dễ vỡ để đảm bảo an toàn cho đồ vật và chính những người vận chuyển.

Cách vận chuyển đồ dễ vỡ đảm bảo an toàn

Những kinh nghiệm trong cách vận chuyển đồ dễ vỡ khi vận chuyển

Đồ vật dễ vỡ chính là những món đồ dễ bị ảnh hưởng do những va chạm nhẹ và sau đó sẽ bị nứt trên đồ vật và cuối cùng nếu bị chạm thêm một vài lần thì việc hư hại và vỡ là chuyện khó tránh khỏi trong suốt quá trình vận chuyển.

Ngay từ lúc khi bạn mua một món hàng nào để sử dụng cho bất cứ một mục đích nào thì là người mua, người nhận cũng chính là người sử dụng thì chắc rằng bạn không hề muốn đồ vật mình bị nứt, bị bễ hay thậm chí là vỡ nát ngay chính trong bưu kiện mình nhận đúng không.

Việc vận chuyển hiện nay rất khó có thể tránh khỏi những tai nạn trong quá trình thực hiện giao thông đường bộ, chẳng hạn như khi quẹo qua một khúc cua, chạy xe băng qua một đoạn đường dốc đầy đá sỏi, ổ gà hoặc chỉ đơn giản là thắng gấp khi có việc tai nạn đang xảy ra …. Đôi lúc các món hàng dễ vỡ thường tập trung vào các loại làm bằng thủy tinh, làm bằng gốm sứ hoặc đồ bằng đá, gỗ được chạm khắc tinh xảo. Nên không thể nào mà khách hàng không lo lắng được vì những món đồ đó chính là những món đồ khó tìm kiếm, quý giá, có giá trị về tiền và giá trị thẫm mỹ rất cao.

Cách vận chuyển đồ dễ vỡ

Ví dụ như bạn vừa đặt mua một lô rượu có giá trị tại nước ngoài và đã được giao tận nhà cho bạn. Bạn là một nhà kinh doanh về rượu và sắp tới sẽ có một sự kiện giới thiệu rượu có giá trị dùng để giới thiệu về sản phẩm cũng như là bán đấu giá một số loại rượu có giá trị hàng ngàn đô la dành cho duy nhất một chai rượu. Bên phía vận chuyển không có trách nhiệm khi đã giao hàng cho bạn vì chỉ là một dịch vụ bưu phẩm của công ty dịch vụ hàng hóa ngoại nhập. Nên hiện tại sự kiện bạn tổ chức chỉ còn vài ngày chính vì vậy bạn cần một dịch vụ có trách nhiệm và uy tín vận chuyển để tất cả các chai rượu không bị bể do va chạm, làm bạn mất tiền cho một chai rượu có giá trị và đặc biệt là nhân viên khi làm việc cần có quy tắc không đùa giỡn làm vỡ những chai rượu quý của bạn.

Kinh nghiệm đầu tiên trong cách vận chuyển đồ dễ vỡ chính là :

Thứ 1 : Đánh giá và nhận định sản phẩm thuộc loại hàng nào

Thứ 2 : Ở mức độ nào đồ vật sẽ dễ bị nứt và vỡ nhất

Thứ 3 : Đối với các mặt hàng đồ vật dễ vỡ khi vận chuyển dưới bất cứ hình thức nào cần đảm bảo tính an toàn tuyệt đối

Thứ 4 : Đóng gói và cho vào thùng hàng xếp thật ngay ngắn để đảm bảo các vật không thể va chạm vào nhau và gây đỗ vỡ trong quá trình va chạm có thể bị đỗ vỡ.

Ví dụ nếu muốn vận chuyển các bình thủy tinh và chén sứ thì bạn nên dùng giấy gói lại bao bọc xung quanh rồi mới xếp các bình thủy tinh vào thùng và các chén sứ cũng nên gói lại rồi mới xếp vào, lưu ý không nên chèn ép quá chật vào khi thấy có một khoảng trống như vậy chỉ có làm hư hỏng đồ đạc và dễ vỡ mà thôi. Bởi vì các đồ vật dễ bị vỡ này rất cần phải đóng gói cẩn thận để có thể đảm bảo không hư hại bất cứ một món đồ này.

Hi vọng bài viết trên sẽ giúp cho các bạn biết được một vài cách vận chuyên đồ dễ vỡ để đảm bảo hàng hóa của bạn khi giao vào tay của những người có trách nhiệm bên dịch vụ vận chuyển sẽ làm cho bạn hài lòng.

 vận chuyển đồ dễ vỡ  an toàn

Cũng với mong muốn giúp cho bạn thực hiện được mọi việc tốt nhất nên Vinamoving sẽ luôn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn, bởi chúng tôi biết bạn cần gì và điều bạn mong muốn chính là điều mà chúng tôi sẽ làm cho bạn hài lòng với kinh nghiệm lâu năm, dịch vụ uy tín, phương thức làm việc an toàn, nhân viên có trách nhiệm làm việc cao và chuyên môn tốt, bảo hành và ký hợp đồng dịch vụ để đảm bảo mọi lợi ích chỉ dành cho đối tượng khách hàng.

Khách hàng muốn dọn văn phòng xin hãy liên hệ cho nhân viên bên chúng tôi với dịch vụ dọn văn phòng Vinamoving đảm bảo quý khách sẽ cảm thấy hài lòng nhất về phía dịch vụ của chúng tôi.

Hãy gọi cho chúng tôi 09.09.098620

UY TÍN - ĐÚNG THỜI GIAN- CHI PHÍ HỢP LÝ CHỈ CÓ THỂ LÀ

DỊCH VỤ CỦA VINAMOVING

LUÔN PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG MỌI NƠI

MỚI NHẤT

Có nên chuyển nhà trong lúc dịch Virus Corona - nCoV bùng phát

Dịch cúm Corona đang ngày càng lây lan nhanh chóng, ở thời điểm này, bạn đang phân vân nên hay không việc chuyển nhà trong lúc đại dịch bủa vây? Hãy cùng Vietnam Moving tham khảo thêm một số thông tin dưới đây ...

logo