Vietnam Moving
Vietnam Moving

Xem ngày hoàng đạo tháng 10 năm 2017

Vinamoving.com | 4/6/2017

Người ta nói để việc thành công thì 99 % là cố gắng, nỗ lực còn 1 % chính là nhờ may mắn. Có nghĩa 99 % kia hoàn toàn phụ thuộc vào năng lực, ý chí của mỗi người còn 1 % thì chỉ có thể chờ ‘ông trời’ ban cho. Vậy nếu bạn muốn chắc chắn sở hữu luôn 1 % còn lại thì phải làm sao? Chọn ngày hoàng đạo mà thực hiện bạn nhé. Với các khí tốt trong ngày, đảm bảo công việc bạn muốn làm chỉ có thể thành công đến thành công ngoài sự mong đợi.

Bạn cần chuyển nhà hay chuyển văn phòng hãy alo và gọi ngay Vina Moving để được hướng dẫn tận tìnhBài viết ngày hôm nay

Cần tìm ngày hoàng đạo, bạn xem ngày hoàng đạo tháng 10 năm 2017 ở nội dung bên dưới này ngay nha.

Điểm danh ngày hoàng đạo đầu tháng 10

Xem ngày hoàng đạo tháng 10 năm 2017

Ngày 1 tháng 10, xuất hành để cầu tài được người giúp đỡ nên việc thông thuận. Sanh con nhanh chóng, mạnh khỏe, con đường công danh, sự nghiệp tương lai của trẻ tốt lành, phú quý một đời. Nếu khởi tạo công trình, xây nhà, làm đám tang, chôn cất, xuất hành theo đường thủy cũng đều được hanh thông.

Có việc cần làm trong ngày 6 tháng 10 thì nên loại trừ công việc khởi tạo, xây cất nhà cửa, nạp lễ cưới gã, làm chuyện nhà nông hay khai trương cửa hàng, siêu thị xuất hành theo đường bộ, cầu tài không đạt còn bị mất mát, kiện tụng dễ bị đuối lý.

Ngày 7 tháng 10, theo Khổng Minh lược biên thì ngày hoàng đạo trong tháng 10, Thiên Môn dù xuất hành làm việc gì cũng viên mãn, cầu được ước thấy, là ngày thích hợp để mưu trăm sự.

Ngày 11 tháng 10, Phong Thủy toàn thư ghi nhận vào ngày 11 gia chủ khởi công việc nào cũng tốt, chọn việc xây nhà, cưới hỏi, sửa nhà, sửa mộ, chôn cất, khai trương công ty, cửa hàng, xuất hành. Bạn cũng nên biết ngày này nên làm nhiều việc thiện rồi sẽ được thiện quả báo đáp.

Còn một ngày tốt trong tháng 10/2017 trước nửa cuối tháng là ngày 13, chọn khởi sự trăm việc đều tốt lành, có việc cần đi gặp cấp trên cầu công danh, sự nghiệp, tiền tài vào ngày 13 cực kỳ tuyệt vời, thích hợp, việc cưới hỏi, xây nhà, làm canh nông cũng dễ dàng, thắng lợi trong ngày Thiện Thượng.

Điểm danh ngày hoàng đạo cuối tháng 10

Xem ngày hoàng đạo tháng 10 năm 2017

Ngày 18 tháng 10, chọn bắt đầu xây cất nhà cửa, làm cửa, xuất hành đường thủy tất được như ý nhưng cưới gã, làm đám tang, chôn cất người đã mất, kết bạn xa gần đặc biệt kiêng kị để tránh họa đến nhà, vợ chồng không hòa thuận, kết bạn sẽ gặp bạn xấy.

Ngày 19 tháng 10, không hạp để tu bổ phần mộ gia tiên, làm nhà thờ tổ, tuy vậy lại hạp để xây nhà, sửa nhà, mở thông các tuyến đường nước, nhậm chức, nhập học, đi đường thuyền, cầu tài tất được tài.

Ngày 20 tháng 10, gia chủ giao dịch, mua bán, chuyển nhà, khai trương thích hợp nhưng cũng nên hạn chế, không tốt nhất là khi xây cất nhà, nạp thân cưới gã, đông thổ ban nền, xây tường, dựng cột trần…

Ngày tốt tháng 10còn có ngày 21 tương tự như ngày 20 có những việc đại sự cần kiêng kị bạn cũng nên hoãn thời gian thực hiện, ngày Bạch Hổ Đầu thường thích hợp để xuất hành cầu tài, bốn phương tám hướng chọn đường nào cũng đi về thong thả, không trở ngại hay gặp kẻ xấu.

Ngày 25 tháng 10, gia chủ chọn khởi sự mọi việc đều thông đạt, toại ý, xây nhà, dựng phòng ở, phòng làm việc, cưới gã, chôn cất, chuyển nhà, chuyển văn phòng, xuất hành đi xa, xuất ngoại lý tưởng.

Ngày 27 tháng 10, chẳng phải là ngày tốt cho việc chôn cất thì theo nhị thập bát tú chôn cất sẽ bị trùng tang, hậu quả của trùng tang vô cùng kinh khủng, cưới gả vợ chồng sớm hay muộn cũng chia tay, tranh chấp thì thường đuối lý, thất bại.

Chọn ngày 27 sinh bé là ngàn vạn không nên vì trẻ khó nuôi, khó dạy để giải thì cần lấy tên của Sao để đặt cho trẻ thì một đời về sau mới yên bình trôi qua. Còn các công việc đại sự khác bạn đều có thể thực hiện thành công một cách nhanh chóng trong ngày tốt của tháng 10 này.

Lựa chọn bất cứ ngày nào trong list ngày hoàng đạo tháng 10/2017 thì bạn cũng cần suy tính thật kỹ lưỡng, xác định việc cần mưu có hợp với ngày không. Cần thêm chủ ý là nên chọn ngày trong tháng này hay các tháng khác trong năm, chọn ngày bạn vừa ý có thực sự thích hợp không thì bạn có thể tham khảo nên các bài viết khác cùng chủ đề ngày hoàng đạo của website chúng tôi hoặc các nguồn tài liệu đáng tin cậy khác như các trang điện tử về phong thủy nổi tiếng hay nhận tư vấn của những chuyên gia hàng đầu của lĩnh vực phong thủy trong và ngoài nước.

Vina Moving

MỚI NHẤT

Xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 1 năm 2018

Trước khi bắt đầu một công việc quan trọng mọi người đều phải xem ngày hoàng đạo. Tuy nhiên bạn lại không biết xem ngày hoàng đạo trong tháng 1 năm 2018 như thế nào ?

Xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 11 năm 2018

Xem ngày hoàng đạo tháng 11/2018 theo tuổi chính xác giúp mọi việc thuận lợi, Vina Moving chia sẻ cách chọn ngày giờ hoàng đạo tốt tháng 11 năm 2018

Xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 12 năm 2018

Bạn đang có kế hoạch quan trọng trong tháng 12 năm 2018 và muốn xem ngày hoàng đạo để được thuận lợi và may mắn hãy xem những ngày, giờ Hoàng Đạo trong tháng 12/2018 có ngày nào tốt nhé

Xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 2 năm 2018

Xem ngày hoàng đạo là việc cực kỳ quan trọng, nếu bạn đang cân nhắc khi xem ngày hoàng đạo trong tháng 2 năm 2018, hãy để Vinamoving giúp bạn lựa chọn.

Xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 3 năm 2018

Từ xa xưa, ông cha ta luôn xem ngày giờ hoàng đạo để tiến hành các công việc quan trọng. Vậy làm thế nào để xem ngày hoàng đạo trong tháng 3 năm 2018 ?

Xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 4 năm 2018

Các gia đình cần xem ngày hoàng đạo để chọn ra ngày phù hợp bắt đầu công việc. Hãy xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 4 năm 2018 để công việc được thuận lợi

Xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 5 năm 2018

Bạn đang có nhu cầu xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 5 năm 2018? Chọn ngày giờ hoàng đạo tháng 5/2018 tốt giúp công việc của bạn diễn ra suôn sẻ hơn.

Xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 6 năm 2018

Việc xem ngày hoàng đạo đã trở thành phong tục mỗi khi chúng ta quyết định xây nhà, tổ chức lễ cưới, xuất hành.. Cùng tìm hiểu các ngày đẹp trong tháng 6 năm 2018 nhé

Xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 7 năm 2018

Bạn muốn tìm hiểu để có những kiến thức cơ bản xem ngày hoàng đạo, trong tháng 7/2018 có những ngày hoàng đạo nào ? hoặc muốn xem ngày giờ tốt hoàng đão tháng 7 năm 2018 theo tuổi. Vinamoving sẽ giúp bạn tiế...

Xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 8 năm 2018

Bạn muốn xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 8 năm 2018 chính xác nhất? Vậy thì hãy cùng Vinamoving tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!

Xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 9 năm 2018

Xem ngày giờ hoàng đạo trong tháng 9 năm 2018 sẽ giúp chúng ta biết được đâu là ngày giờ tốt để tiến hành những công việc quan trọng cho mình.

logo