Vietnam Moving
Vietnam Moving

Từ Đà Nẵng đi Bán Đảo Sơn Trà bao nhiêu km?

Vinamoving.com | 4/6/2017

Bán Đảo Sơn Trà có lẽ đã là cái tên quên thuộc đối với những người dân Việt Nam, nơi gắn với những chiến tích lịch sử của đất nước. Ngày nay, bán đảo Sơn Trà còn là một điểm đến du lịch vô cùng hấp dẫn, thu hút đông đảo khách tham quan trong và ngoài nước bởi chính vẻ đẹp nên thơ, hùng vĩ của mình.

Bạn cần dịch vụ:

►Dịch vụ chuyển nhà trọn gói

►Dịch vụ chuyển văn phòng

Hãy liên hệ gọi ngay 1800 7011 để được Vina Moving (Vina Moving ) được tư vấn dịch vụ hiệu quả

Bán Đảo Sơn Trà là khu rừng nguyên sinh có khí hậu mát mẻ quanh năm, thiên nhiên nơi đây lại vô cùng hoang sơ, kỳ vĩ, non nước hữu tình. Đó là một quần thể du lịch sinh thái tuyệt đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho thành phố biển Đà Nẵng. Du khách có thể vừa lên rừng, xuống biển tham gia các trò chơi thú vị, sôi động cũng như khám phá khu rừng già Sơn Trà.

Từ Đà Nẵng đi Bán Đảo Sơn Trà bao nhiêu km?

Hình nguồn internet

Từ Đà Nẵng đến Bán Đảo Sơn Trà mất bao xa?

Từ trung tâm thành phố Đà Nẵng đến Bán Đảo Sơn Trà chừng 10km, giao thông khá thuận lợi cho việc du ngoạn, tham quan của bạn. Vì quãng đường khá gần nên chủ yếu mọi người di chuyển bằng phương tiện cá nhân.

Nếu bạn đi từ miền Bắc vào Đà Nẵng, bạn có thể theo đường biển Nguyễn Tất Thành, băng qua cầu Thuận Phước sẽ đến bán đảo Sơn Trà.

Đối với những ai đi từ Miền Nam ra Đà Nẵng thì có thể đi dọc đường biển Trường Sa đến Võ Nguyên Giáp và tiếp tục chạy thẳng theo đường Hoàng Sa sẽ đến bán đảo Sơn Trà.

Hoặc bạn có thể xuất phát từ trung tâm thành phố có thể đi qua các cây cầu như Cầu Rồng, Cầu Trần Thị Lý, Cầu sông Hàn tới ven biển sau đó đi dọc đường Võ Nguyên Giáp về phía Đông Bắc sẽ đến với bán đảo xinh đẹp này.

Ngày nay, bạn cũng có thể khám phá Sơn Trà bằng đường sông hoặc đi bằng đường biển như qua biển Mỹ Khê, Phạm Văn Đồng.

Nếu đi bằng đường sông, bạn sẽ xuất phát từ các bến tàu Sông Hàn đi theo hướng về cảng Tiên Sa, sau đó khám phá Bãi Đá đen hay khu du lịch Bãi Cát Vàng, hoặc bạn có thể tham gia vào tour lặn bắt cá ở Hòn Chảo vô cùng thú vị cùng ngư dân nơi đây, hoặc tham quan Sơn Trà bằng trực thăng.

Bạn có thể tham quan, khám phá, trải nghiệm bằng phương tiện của riêng mình hoặc có thể thuê xe máy, tại đây có khá nhiều địa điểm cho thuê xe phục vụ hoạt động du lịch.

Đến với Bán Đảo Sơn Trà, bạn có thể thỏa sức thưởng thức những cảnh đẹp, những bãi biển, vùng rừng núi hoang dã. Du khách có thể tham quan Đỉnh Bàn Cờ, thăm Nhà Vong Cảnh để ngắm đèo Hải Vân hùng vĩ, ngắm Mũi Nghê, ngắm Hòn Chảo ở xa xa,. Du khách cũng có thể ghé thăm cây đa ngàn năm tuổi, hay chùa Linh Ứng với nét đẹp cổ kính, Bảo tàng Đồng Đình gắn liền với lịch sử phát triển văn hóa của miền Trung, Bãi Bụt, Bãi Bắc nơi có những khung cảnh thiên nhiên hữu tình, thơ mộng…

Từ Đà Nẵng đi Bán Đảo Sơn Trà bao nhiêu km?

Chùa Linh Ứng thuộc Bãi Bụt, Bán Đảo Sơn Trà. Hình ảnh nguồn internet

Ngoài ra, bạn có thể tham quan khu du lịch Tiên Sa tọa lạc cuối đường Yết Kiêu, thuộc quần thể của bán đảo để được hòa mình với khung cảnh thiên nhiên trong xanh, thoáng đãng, thoải mái thư giãn cùng người thân sau những ngày làm việc căng thẳng.

Không chỉ có vậy, đến với Sơn Trà, du khách cũng không thể bỏ lỡ cơ hội chiêm ngưỡng những loài động vật quý hiếm, nơi đây hội tụ gần 400 con voọc chà vá, những loài khỉ đuôi dài, gà tiền mặt đỏ, thưởng thức những món ăn đặc sản tại nơi đây như rượu dừa, các loại hải sản tươi ngon, thịt thú rừng như vịt xiêm, heo rừng…

Khoảng cách từ bán đảo Sơn Trà đến các đơn vị hành chính khác

Bán đảo Sơn Trà thuộc quận Sơn Trà (Đà Nẵng). Vốn là một vùng biển xinh đẹp, nơi được xem là thành phố đáng sống nhất nên ngoài Sơn Trà, Đà Nẵng còn có nhiều cảnh quan đẹp ở các vùng lân cận. Nếu bạn chưa thực sự muốn dừng chân hẳn ở Sơn Trà thì việc bỏ thêm chút thời gian đến các địa điểm xung quanh cũng là một gợi ý thú vị.

Chúng tôi xin cung cấp một số số liệu về khoảng cách từ Sơn Trà đến một số vùng khác như sau:

Từ Đà Nẵng đi Bán Đảo Sơn Trà bao nhiêu km?

Hình nguồn internet

Quận Hải Châu cách bán đảo Sơn Trà khoảng hơn 20 km.

Quận Cẩm Lệ cách bán đảo Sơn Trà khoảng hơn 25 km.

Quận Thanh Khê cách bán đảo Sơn Trà khoảng hơn 20 km.

Quận Liên Chiểu cách bán đảo Sơn Trà khoảng hơn 24 km.

Quận Ngũ Hành Sơn cách bán đảo Sơn Trà khoảng hơn 26 km.

Huyện Hòa Vang cách bán đảo Sơn Trà khoảng hơn 31 km.

Đến các quận này, bạn nên chú ý nhất đến huyện Ngũ Hành Sơn, nơi có những hang động, cảnh quan thiên nhiên khá đẹp mắt, thu hút nhiều khách du lịch đến tham quan.

Trên đây là những gợi ý về đường đi, khoảng cách từ Đà Nẵng đến bán đảo Sơn Trà. Với quãng đường ngắn, hi vọng bạn sẽ có những phút giây thư giãn và thoải mái, có thể lựa chọn cho mình những hành trình phù hợp nhất.

Bài viết : Từ Đà Nẵng đi Bán Đảo Sơn Trà bao nhiêu km?khoảng cách từ Đà Nẵng đến Bán Đảo Sơn Trà bao nhiêu km?

Bạn muốn đi:

►Từ Đà Nẵng đi Bà Nà bao nhiêu km?

►Từ Đà Nẵng đi Mỹ Khê bao nhiêu km?

►Từ Đà Nẵng đi Lý Sơn bao nhiêu km?

►Từ Đà Nẵng đi chùa Linh Ứng bao nhiêu km?

►Từ thành phố Đà Nẵng đi đèo Hải Vân bao nhiêu km?

►Từ Đà Nẵng đi Vịnh Lăng Cô bao nhiêu km?

►Từ Đà Nẵng đi Bạch Mã bao nhiêu km?

MỚI NHẤT

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?

Từ Hải Phòng đi Bái Đính bao nhiêu km?khoảng cách từ Hải Phòng đến Bái Đính bao nhiêu km?bao xa , bao lâu , như thế nào?Cùng với Tràng An, Bái Đính là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng cho những ai ...

logo